Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 29/6

(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 mới nhất hôm nay 29/6: Trận Thụy Sĩ gặp Italy, Đức chạm trán Đan Mạch diễn ra khi nào?

Hôm nay 29/6, EURO 2024 diễn ra các trận đấu đầu tiên của vòng 1/8. Hai trận đấu gồm có Thụy Sĩ gặp Italy và Đức đụng độ Đan Mạch.

Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu
29/6 23h00 1/8 Thụy Sĩ vs Italy
30/6 02h00 1/8 Đức vs Đan Mạch

Đội tuyển Đức chạm trán Đan Mạch ở vòng 1/8.

Đội tuyển Italy vượt qua vòng bảng nhưng vẫn để lại nhiều nghi ngại. Azzurri chỉ thắng một trận trước Albania và giành vé đi tiếp ở những phút cuối của trận đấu với Croatia. 

Italy gặp vấn đề lớn trong khâu dứt điểm. Họ không có chân sút đẳng cấp để giải quyết trận đấu. Hàng tiền vệ cũng thiếu cầu thủ giỏi để chia lửa với hàng công. Azzurri đặt nhiều kỳ vọng vào hàng phòng ngự nhưng họ để thủng lưới trong cả 3 trận vòng bảng. 

Italy yếu nhiều mặt như vậy nên bị dự đoán sẽ rất khó đánh bại Thụy Sĩ. Đội tuyển xứ sở đồng hồ vốn là đối thủ khó chơi với Italy. Trong 6 lần chạm trán gần nhất, hai đội hòa đến 5 trận.

Ở vòng loại World Cup 2022, Thụy Sĩ là đội đứng đầu bảng, đẩy Italy xuống vị trí thứ 2 và phải đá play-off. Sau đó, Italy thất bại trong việc giành vé đến Qatar.

Tại Euro 2024, Thụy Sĩ thuyết phục vượt qua vòng bảng. Họ đánh bại Hungary, hòa Scotland và Đức để xếp nhì bảng. Granit Xhaka và đồng đội thi đấu chắc chắn, thể hiện bản lĩnh của một đội bóng thường xuyên giành quyền dự World Cup và EURO. 

Trận đấu tối nay hứa hẹn sẽ có ít bàn thắng khi hai đội vốn không chơi cởi mở. Thậm chí, hiệp phụ và loạt luân lưu có thể quyết định thắng bại cho cuộc so tài này.

Ở trận thứ hai, Đức chạm trán Đan Mạch. Hai đội thể hiện bộ mặt đối lập ở vòng bảng.

Đức chơi cống hiến, luôn cố gắng áp đặt thế trận và nỗ lực ghi nhiều bàn thắng. Trái lại, Đan Mạch chơi chắc chắn, chờ thời điểm để tung đòn kết liễu đối thủ. 

Điều này cũng dễ hiểu bởi HLV Nagelsmann ưa thích bóng đá tấn công. Ông sở hữu nhiều ngôi sao tấn công trẻ trung, tiệm cận đẳng cấp thế giới. Trong khi đó, Đan Mạch vẫn dựa trên đôi chân của những cầu thủ kỳ cựu như Eriksen hay Hojberg nên họ cần điều tiết nhịp độ thi đấu một cách hợp lý. 

Trận đấu này hứa hẹn là cuộc đối đầu gay cấn ở khu vực giữa sân. Nhạc trưởng của hai đội là Kroos và Eriksen đang sở hữu những thông số ấn tượng. Kroos là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất vòng bảng trong lịch sử EURO. Eriksen là cầu thủ Đan Mạch đầu tiên có trên 10 cú sút và 10 pha tạo cơ hội cho đồng đội ở một giải đấu lớn. 

Đây sẽ là 2 nhân tố có thể quyết định trận đấu. Nagelsmann lẫn Hjulmand sẽ tìm cách phong tỏa cầu thủ chủ chốt của đối thủ để giành thắng lợi. 

Văn Hải

Tin mới