Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đội tuyển Anh tập đá luân lưu trước vòng 1/8 EURO 2024

(VTC News) -

Dù gặp đối thủ không được đánh giá cao, đội tuyển Anh vẫn tập sẵn kịch bản sút luân lưu trước vòng 1/8 EURO 2024.

Đội tuyển Anh có mặt ở vòng 1/8 EURO 2024 với tư cách là đội bóng nhất bảng C, gặp Slovakia. Trước đối thủ không được đánh giá cao, huấn luyện viên Gareth Southgate vẫn tính đến kịch bản phải đá luân lưu. Theo Daily Mail, các cầu thủ "Tam sư" tăng cường tập sút 11 mét trong những buổi tập gần đây.

Hậu vệ Ezri Konsa cho biết: “Chúng tôi không muốn phải đá luân lưu trước Slovakia nhưng nếu điều đó xảy ra, đội sẽ chuẩn bị tốt. Chúng tôi đã tập đá phạt đền sau mỗi buổi tập”.

Marc Guehi nói thêm: “Chúng tôi đã thực hiện tốt các bài tập đá phạt đền. Điều quan trọng là toàn đội luôn sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra”.

HLV Southgate đối mặt với nhiều chỉ trích.

Đội tuyển Anh mang đến EURO 2024 đội hình đắt giá với nhiều ngôi sao có phong độ cao trong mùa giải tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, màn trình diễn của "Tam sư" ở vòng bảng chưa làm hài lòng các cổ động viên. Đội tuyển Anh thắng Serbia với tỷ số 1-0, sau đó hòa Đan Mạch 1-1 và chia điểm với Slovenia ở trận cuối với tỷ số 0-0.

Đội bóng của huấn luyện viên Southgate chỉ ghi được 2 bàn thắng. Trong số các đội ứng viên vô địch của EURO 2024, đội tuyển Anh tạo ra ít cơ hội nhất. HLV Southgate đối mặt với nhiều chỉ trích về cách bố trí đội hình cũng như phương án tiếp cận trận đấu và lối chơi tẻ nhạt.

Cũng theo Daily Mail, nhiều khả năng huấn luyện viên Southgate sẽ có những thay đổi đáng kể về mặt lực lượng ở trận đấu gặp Slovakia của tuyển Anh.

Kobbie Mainoo nhiều khả năng sẽ được HLV Southgate điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền vệ của Man Utd mới chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở vòng bảng nhưng đã cho thấy sự tự tin và có những đóng góp đáng kể vào lối chơi.

Bên cạnh đó, Phil Foden cũng sẽ kịp góp mặt sau khi trở về quê nhà vì việc gia đình.

Trận đấu giữa Anh và Slovakia sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 30/6.

Nguyễn Trang

Tin mới