Khách có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa… chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại nhà qua website www.vinfastauto.com.
Các phiên bản của từng dòng xe đều có thông số và ước tính chi phí lăn bánh rõ ràng, rất thuận lợi cho việc so sánh, cân nhắc trước khi quyết định. Tiếp đó, khách có thể đặt mua xe và thanh toán dễ dàng qua các công cụ hỗ trợ toàn diện của VinFast mà không cần qua các khâu trung gian như showroom/nhà phân phối.
Cụ thể, nếu chọn trả thẳng, khách hàng chỉ cần dùng thẻ Visa/MasterCard, thẻ ATM nội địa hoặc chuyển khoản ngân hàng. Trường hợp trả góp, VinFast và đối tác là ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp giải pháp nộp hồ sơ vay và thẩm định khoản vay online với thủ tục đơn giản, thuận tiện, trả kết quả ngay lập tức. Giải pháp cho vay trực tuyến không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc đông người, mà còn chủ động điều phối tài chính với thông tin rõ ràng về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng.
Bên cạnh việc cung cấp giải pháp mua ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, VinFast còn đảm bảo khách hàng có thể chủ động việc chăm sóc bảo dưỡng xe bất cứ lúc nào. Chỉ cần truy cập website www.vinfastauto.com, khách hàng có thể chọn lịch bảo dưỡng sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc.
Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ mua xe trực tuyến ưu việt, đảm bảo giãn cách phòng chống dịch bệnh Covid-19, VinFast sẽ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua xe trực tuyến từ nay đến hết ngày 31/8/2021. Ngoài các chương trình ưu đãi thông thường, khách hàng đặt mua xe thông qua website www.vinfastauto.com sẽ được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá lên tới 23 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 dòng sản phẩm gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.
Mô hình mua sắm và chăm sóc bảo dưỡng ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên trên thị trường đã đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong, thiết lập chuẩn mực mới về kinh doanh ô tô tại Việt Nam. Đây là bước hoàn thiện và mở rộng mô hình kinh doanh đột phá với khởi đầu là kết quả gần 10.000 đơn hàng online thuộc chiến dịch công bố mở bán mẫu ô tô điện VF e34 từ tháng 3/2021.
Với hệ thống giải pháp đồng bộ, quy trình dịch vụ khép kín, mô hình kinh doanh trực tuyến sẽ được áp dụng cho tất cả các dòng xe. Đồng thời, VinFast cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, góp phần thay đổi thói quen mua sắm và cách thức kinh doanh truyền thống của thị trường ô tô Việt Nam.