Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ ở giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi đã bắt đầu có những sở thích rõ ràng trong chuyện ăn uống. Điều này đồng nghĩa với việc cha mẹ rất khó có thể đảm bảo bữa ăn hàng ngày đáp ứng đủ và đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Sau nhiều năm nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của lứa tuổi này, Meiji chính thức cho ra mắt sản phẩm “Thực phẩm bổ sung Meiji Kids Formula dành cho trẻ từ 3 - 10 tuổi”.
Sản phẩm Meiji Kids Formula được xem là bước đột phá trên thị trường quốc tế của Meiji và lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam khi kết hợp, bổ sung tới hơn 30 dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ ở giai đoạn tiền dậy thì.
Ông Kubota Norio - Tổng Giám đốc công ty TNHH Meiji Food Việt Nam cho biết: “Trong nhiều lần thực hiện các nghiên cứu về sữa mẹ và khảo sát sự phát triển của trẻ, Meiji luôn suy nghĩ tới “nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ” đúng theo nhu cầu tương ứng với từng độ tuổi, để từ đó phát triển và cải tiến các sản phẩm. Giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi, các hoạt động thể chất và trí não tăng lên, song song với đó, trẻ cần được cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý cả về số lượng và chất lượng.
Tuy nhiên, ở Việt Nam, tình trạng béo phì cũng như suy dinh dưỡng ở trẻ em khi được bổ sung quá nhiều chất hoặc các thực phẩm không tốt đang là vấn đề của xã hội. Vì vậy, chúng tôi cho ra đời sản phẩm mới như một sự lựa chọn an tâm cho những cha mẹ đang phân vân trong việc bổ sung dinh dưỡng cho con một cách khoa học”.
Là nhà phân phối chính thức sản phẩm Meiji tại Việt Nam gần 10 năm qua, Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) đã là cầu nối, thành công đưa các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất của Meiji về Việt Nam phục vụ người tiêu dùng Việt.
Hiện Magicwave có mạng lưới hơn 7000 điểm bán tại 54 tỉnh thành và vận hành thông qua hệ thống quản lý dữ liệu trực tuyến tập trung với 28/39 quy trình ISO tập trung không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Ông Đỗ Công Luận – Giám đốc Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội chia sẻ: “Sự ra đời của sản phẩm Meiji Kids Formula có ý nghĩa rất quan trọng với thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục đóng góp vào sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam đến 10 tuổi. Với mong muốn cùng đem lại giá trị hạnh phúc cho cộng đồng thông qua những sản phẩm có chất lượng cao”.