Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 20/9: Mỹ nhân ‘Tuyệt đỉnh kungfu’ ly hôn, sao TVB còng lưng nuôi con

(VTC News) -

Huỳnh Thánh Y bị đồn ly hôn sau hơn 10 năm gắn mác "tiểu tam", sao TVB 74 tuổi, gặp áp lực tài chính vẫn phải nuôi dưỡng con trai 34 tuổi đang ăn bám.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ nổi bật trong ngày 20/9.

Huỳnh Thánh Y ly hôn chồng 

Theo tờ ifeng, một số netizen đã đăng tải trên mạng rằng họ tình cờ gặp nhiều ngôi sao lớn đang ghi hình cho chương trình Tạm biệt tình yêu 4. Trong đám đông, một blogger thời trang đã thấy Huỳnh Thánh Y và Dương Tử. 

Tạm biệt tình yêu là một chương trình về ly hôn, nơi các cặp đôi có thời gian chia sẻ và nhìn nhận lại mối quan hệ xem có thể cứu vãn được không. Vì vậy, việc Hoàng Thánh Y và Dương Tử tham gia chương trình này có thể cho thấy hôn nhân giữa họ đang gặp trục trặc.

Huỳnh Thánh Y và Dương Tử từng gây nhiều tranh cãi khi ở bên nhau. 

Trước đó, vào ngày Thất Tịch năm 2022, cả hai đã đăng tải những bài thơ ẩn ý khiến người hâm mộ bàn tán sôi nổi, nhiều người đặt câu hỏi liệu họ đã ly hôn hay chưa. Tuy nhiên, do cả hai vẫn giữ mối quan hệ hợp tác trong các buổi livestream bán hàng nên không có thêm thông tin gì được công bố. 

Sau khi lấy chồng, Huỳnh Thánh Y gần như không còn tham gia vào showbiz mà tập trung kinh doanh. Mới đây, cô trở lại với Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng nhưng không nhận được nhiều sự đón nhận. 

Huỳnh Thánh Y được khán giả biết đến qua các bộ phim Biệt thự táo đỏ, Bích huyết kiếm, Truyền thuyết Bạch xà. Tuy nhiên, vai diễn ấn tượng nhất của cô phải kể đến cô gái mù A Phương trong Tuyệt đỉnh Kungfu. Nhờ vào dự án này, cô đã trở thành "nàng thơ" của Châu Tinh Trì. 

Trước khi đến với Huỳnh Thánh Y, Dương Tử từng có một đời vợ. Chính ví thế, nữ diễn viên bị gắn mác tiểu tam một thời gian dài. 

Trương Vũ Kỳ bị gạch tên khỏi bộ phim mới 

Gần đây, một blogger đã tiết lộ rằng bộ phim Khai Môn Hồng do Trương Vũ Kỳ đóng chính đột ngột thay đổi thành Đặng Gia Gia. 

Nhiều người đồn đoán rằng có thể do ồn ào về tính ái gần đây với tình trẻ nên Trương Vũ Kỳ không giữ được vai diễn. Trong một chương trình truyền hình, Trương Vũ Kỳ đã từng tiết lộ việc bị phản bội. Không lâu sau đó, vợ cũ của Viên Ba Nguyên (chồng cũ Trương Vũ Kỳ) đã công khai thông tin về việc cô chen chân vào mối quan hệ của người khác. 

"Cho mình có quyền lừa dối nhưng lại không chấp nhận việc người khác lừa dối mình. Không phải hai kẻ lừa dối được tạo ra dành cho nhau sao?" Lời buộc tội của Cao Hiểu Thiên (vợ cũ Viên Ba Nguyên). 

Trương Vũ Kỳ (bên phải) và Cao Hiểu Thiên (bên trái). 

Trước lời buộc tội của Cao Hiểu Thiên, nữ diễn viên Mỹ nhân ngư không hề lên tiếng giải thích. Chính hành động này của cô càng khiến tranh cãi càng bùng nổ.

Sau khi có tin đồn về việc mất vai diễn do ồn ào tình ái, mới đây Trương Vũ Kỳ đã đăng tải biểu cảm của mình kèm theo dòng chữ: "Sáng nay vừa mở mắt ra, hey! Bạn đoán xem chuyện gì? Ngủ dậy rồi! Bắt tay vào công việc nào" 

Bài viết này ngầm phản bác lại các tin đồn thất thiệt, việc thay đổi diễn viên là do cả hai bên không có sự thống nhất với nhau. Sự việc này hoàn toàn không liên quan đến các lùm xùm gần đây của nữ diễn viên. 

Trương Hinh Dư bị chỉ trích vì nhảy múa trong tình trạng sức khỏe yếu 

Theo Suho, Trương Hinh Dư đăng bài phản hồi về việc cô nhảy múa trên cao nguyên rồi gặp phải tình trạng chóng mặt và nôn ói, đồng thời bị chỉ trích vì thiếu hiểu biết. 

“Nhảy múa không phải là để giải trí cá nhân, mà là một phần của công việc quay phim. Vì đây là cơ hội hiếm có để tham gia lễ hội múa lửa tại địa phương, cả đoàn làm phim và tôi đều không muốn bỏ lỡ, chúng tôi muốn thể hiện nhiều hơn về văn hóa dân gian.” Trương Hinh Dư chia sẻ. 

Trương Hinh Dư giải thích mọi việc đều đã được hướng dẫn kỹ càng. 

Cô cũng giải thích rằng mình không quay phim ở độ cao 4.700 m như tin đồn, mà thực tế là ở độ cao 3.500 mét. Đối với những chỉ trích về việc thiếu kiến thức, cô phản hồi: “Trên thực tế, trước khi vào Tây Tạng, tôi đã được cung cấp rất nhiều thông tin liên quan và đã chuẩn bị kỹ lưỡng.”

Trương Hinh Dư tên thật là Trương Yến, sinh năm 1987 tại Giang Tô (Trung Quốc). Năm 2009 cô bước chân vào ngành giải trí với vai trò người mẫu của nhiều trò chơi game online ăn khách.

Theo đuổi phong cách gợi cảm, cô từng được cư dân mạng gọi với những cái tên “bom sex nóng bỏng”, “búp bê gợi cảm nhất mạng xã hội”. Trang Sohu từng nhận xét chỉ cần tìm kiếm từ khóa “Trương Hinh Dư”, những tin liên quan cô đều là khoe thân, mặc hở hang…

Nam diễn viên kì cựu đài TVB vẫn phải nuôi con trai 34 tuổi

Trong chương trình trực tuyến, Lê Bỉ Đắc đã có những chia sẻ thật lòng về con trai của mình. Con trai của Lê Bỉ Đắc năm nay 34 tuổi nhưng vẫn đang học ở đại lục, chưa tốt nghiệp và đương nhiên không có việc làm. Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ đời sống tình cảm của con trai mình rất phức tạp. 

Nam diễn viên cho biết, hàng tháng ông vẫn phải chi trả tiền thẻ tín dụng cho con. Hành động này của Lê Bỉ Đắc đã khiến nhiều netizen chỉ trích, cho rằng ông đã nuông chiều con trai mình, khiến cậu trở thành một “thế hệ ăn bám”. 

Điều đáng nói là hiện tại Lê Bỉ Đắc không còn giàu có, mà đang gặp áp lực kinh tế rất lớn và rơi vào khó khăn tài chính. Do tuổi tác đã cao và đã rời khỏi TVB, ông không có thu nhập ổn định và thời gian đóng phim cũng ít. Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, Lê Bỉ Đắc vẫn tiếp tục sử dụng tiền của mình để nuôi dưỡng con trai 34 tuổi.

Nam diễn viên đài TVB 74 tuổi vẫn nuôi con trai 34 tuổi. 

Trước những chỉ trích từ công chúng, Lê Bỉ Đắc cũng đã đưa ra phản hồi. Khi còn trẻ, vì bận rộn với công việc, ông không có nhiều thời gian về nhà. Dần dần, mối quan hệ giữa ông và con trai trở nên rất xa cách.

Thậm chí, khi ông ở nhà, con trai thường trở về phòng và không ra ngoài, khiến cả hai không có gì để nói với nhau. Do ngày bé chưa có cơ hội chăm sóc con nên khi nghỉ hưu ông muốn giành hết tất cả cho con.

Lê Bỉ Đắc là một nhà soạn lời nổi tiếng tại Hong Kong trong thập niên 70-80. Ông được biết đến như một trong những người đặt lời cho nhiều bản nhạc nổi tiếng trong thời kỳ này, đồng sáng tác cùng Hứa Quán Kiệt từ năm 1976 đến năm 1986. 

Ngoài vai trò là một nhà soạn lời, Lê Bỉ Đắc còn là biên kịch và nhà sản xuất phim. Năm 1992, ông gia nhập TVB và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Mẹ chồng khó tính, Mái ấm gia đình 4, Huynh đệ song hành, Vua ăn mày, Đại náo Quảng Xương Long, Cỗ máy thời gian,....

Diễm Quỳnh

Tin mới