Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 16/9: Rộ tin 'siêu vòng 1' Liễu Nham vào vai Na Tra

(VTC News) -

"Siêu vòng 1" Liễu Nham trong tạo hình được cho là nhân vật Na Tra vừa được tung lên mạng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 16/9.

Nghê Nhạc Lâm đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2024

Ngày 15/9, chung kết Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 2024 đã tìm ra chủ nhân vương miện. Tân Hoa hậu là Nghê Nhạc Lâm (Ellyn Ngai), Á hậu 1 thuộc về Lương Gia Oánh, cô cũng đoạt giải phụ là người đẹp ăn ảnh nhất, Á hậu 2 là Dương Tử Dao, chân dài này cũng hoạt giải thưởng phụ là người đẹp tài năng.

Nghê Nhạc Lâm sinh năm 2001, ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, Nghê Nhạc Lâm đã được đánh giá rất cao về nhan sắc. Người đẹp 23 tuổi được mệnh danh là bản sao Hoa hậu Hong Kong 1988 - Lý Gia Hân.

Từ trái qua phải: Á hậu 1 Lương Gia Oánh, Hoa hậu Nghê Nhạc Lâm và Á hậu 2 Dương Tử Dao. 

Tân Hoa hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào nhưng có nét sắc sảo và rất cuốn hút.

Nghê Nhạc Lâm từng theo học Đại học Hong Kong, từng gây tranh cãi khi tham gia một nhóm chụp ảnh bikini gợi cảm. Nói về bộ ảnh trên, Nghê Nhạc Lâm khẳng định những khoảnh khắc đó đều rất tươi sáng, mang tính tích cực chứ không hề phản cảm. Chân dài sinh năm 2001 tiết lộ sở thích của cô là đọc sách, ca hát, nhảy múa và xem video về chó và mèo. 

Nghê Nhạc Lâm cũng tiết lộ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là ước mơ của cô từ khi còn nhỏ. Hai người đẹp cô thần tượng là Á hậu Hong Kong 2012 Chu Thiên Tuyết và Hoa hậu Hong Kong 2015 Mạch Minh Thi vì sau khi đạt được danh hiệu, cả hai tiếp tục theo đuổi việc học và có sự nghiệp rất thành công.

Nói về việc được khen giống Hoa hậu Lý Gia Hân, Nghê Nhạc Lâm cho biết cô rất tự hào về điều này nhưng cô vẫn mong khán giả nhớ đến mình là một hình ảnh độc lập, không giống với bất kỳ ai. "Tôi hy vọng mọi người nhớ đến tôi là vì chính tôi chứ không phải vì bản sao của một người khác", Tân Hoa hậu Hong Kong 2024 khẳng định.

Châu Kiệt Luân nói gì khi bị chê?

Châu Kiệt Luân (Jay Chou) được mệnh danh là "vua nhạc pop châu Á", là nghệ sĩ có lượt tải xuống nhiều thứ ba trên thế giới vào năm 2010. Hiện tại, ở tuổi 45, Châu Kiệt Luân vẫn chăm chỉ ra nhạc và đi hát. Theo Sohu, từ ngày 12 - 15/9, Châu Kiệt Luân tổ chức buổi concert tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Tuy nhiên, sau đêm diễn đầu tiên, giọng hát của Châu Kiệt Luân trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Một số người hâm mộ phàn nàn âm thanh ở buổi concert quá tệ, vừa nhỏ vừa rè, giọng của Châu Kiệt Luân bị át đi bởi phần nhạc: "Tôi không thể nghe rõ lời bài hát, chỉ có phần đệm nhạc thôi", "Thật nguy hiểm, tôi gần như nghe thấy tiếng hát của Jay Chou". 

Concert của Châu Kiệt Luân bị chê vì chất lượng âm thanh tệ.

Trong khi một số người cho rằng loa của buổi concert có vấn đề, số khác lại cho rằng giọng của Châu Kiệt Luân hiện nay đã không còn như xưa. Không những thế, concert bắt đầu lúc 7 giờ và kết thúc lúc 9 giờ 40, thậm chí còn chưa đến 10 giờ. Thời lượng diễn ngắn cũng được nhận xét không phù hợp với giá vé. 

"Vài năm gần đây anh ấy không còn trau chuốt vào giọng hát mà chỉ chăm chăm vào sáng tác", "Ai cũng chỉ có một thời, giọng đã tệ từ cách đây vài năm rồi chứ chẳng phải bây giờ", một số khán giả bình luận.

Tại buổi hòa nhạc vào ngày thứ hai, Châu Kiệt Luân đã giao lưu với một khán giả và thừa nhận bản thân rất chăm chỉ đọc tin nhắn, bình luận của người hâm mộ vì anh quan tâm đến cảm xúc của họ.

Nam ca sĩ thừa nhận đã nắm được sự cố âm thanh sau đêm diễn đầu tiên do đó đã tìm cách khắc phục vào đêm diễn thứ hai đồng thời khẳng định đã hát to hơn để khán giả nghe rõ.

Châu Kiệt Luân sở hữu nhiều bản hit đình đám như Dạ khúc, Bong bóng tỏ tình, Sứ thanh hoa, Tóc như tuyết, Hồng trần khách trạm, Hẹn ước bồ công anh, Pháo hoa chóng tàn,...

Tạo hình Na Tra của một sao nữ gây tranh cãi

Theo Sohu, mới đây, tạo hình được cho là nhân vật Na Tra do "siêu vòng 1" Liễu Nham được tung lên mạng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Na Tra là nhân viên xuất hiện trong tác phẩm Phong thần diễn nghĩa, Tây du ký và nhiều lần được chuyển thể thành phim. Nhiều sao Hoa ngữ rất thành công khi đảm nhận vai Na Tra như Trần Hạo Dân, Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi, Tưởng Y Y,...

Tạo hình được cho là nhân vật Na Tra của Liễu Nham gây tranh cãi.

Do đó, thông tin Liễu Nham đóng Na Tra phiên bản gợi cảm ngay lập tức gây bão mạng xã hội Trong ảnh, Liễu Nham mặc áo giáp chiến đấu màu vàng, áo choàng đỏ, buộc tóc đuôi ngựa cao để lộ vòng 1 gợi cảm. Ngay khi phiên bản "Liễu Nham đóng vai Na Tra" được tung lên mạng, nhiều cư dân mạng liên tục chế giễu nữ diễn viên 8X. Nhiều người khẳng định Liễu Nham quá già để đóng Na Tra và tạo hình của cô cũng không phù hợp.

Tuy nhiên, theo Sohu, thông tin Na Tra đóng Na Tra hoàn toàn là hiểu lầm. Đây chỉ là một tạo hình nữ chiến binh mà Liễu Nham đóng quảng cáo game chứ không phải phim ảnh. Hơn nữa, tạo hình nhân vật cũng không nói rõ đây là Na Tra, tất cả là do cư dân mạng tưởng tượng và khẳng định đây là Na Tra. 

Liễu Nham được mệnh danh là “đệ nhất vòng 1” Trung Quốc.

Trước đây, nữ diễn viên Mộng hoa lục theo đuổi phong cách gợi cảm, gu thời trang rất táo bạo. Do có định kiến với Liễu Nham, một số tin đồn về nữ diễn viên thường bị nhiều người tin là thật.

Vài năm trở lại đây, Liễu Nham đã "hiền" hơn, cô hạn chế không diện những trang phục sexy mà ngược lại ăn mặc rất kín đáo. Không những thế, dòng phim nữ diễn viên chọn cũng an toàn hơn, không còn đóng vai khoe thân hay quay cảnh nóng một cách lộ liễu.

Không nhận ra chồng cũ của Dương Mịch

Theo QQ, bức ảnh Lưu Khải Uy - chồng cũ Dương Mịch chụp cùng bạn bè trong một bữa tiệc được lan truyền trên mạng khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Lưu Khải Uy - Dương Mịch trong ngày cưới (trái) và Lưu Khải Uy của hiện tại (đội mũ lưỡi trai đen).

Trong ảnh, Lưu Khải Uy đội mũ lưỡi trai và áo phông màu đen rất giản dị, thoải mái chụp hình cùng bạn bè. Khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người hâm mộ sốc vì không nhận ra nam thần màn ảnh ngày nào. Có thể thấy Lưu Khải Uy già hơn so với tuổi 49, gương mặt lộ rõ dấu vết của thời gian.

Khi nhìn thấy những bức ảnh của chồng cũ Dương Mịch, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho anh. Thậm chí, một số khác còn cho rằng, trong khi vợ cũ - Dương Mịch ngày càng trẻ trung xinh đẹp thì Lưu Khải Uy lại xuống sắc thấy rõ. 

"Vợ cũ thì ngày càng trẻ đẹp, nhìn sang Lưu Khải Uy chán thật đấy", "Đúng là thời gian, đến cả nam thần cũng phải già đi", "Anh ấy không chỉ xuống sắc mà sự nghiệp cũng xuống luôn", "Không nhận ra đây là Lưu Khải Uy điển trai, phong độ ngày nào",... là những bình luận của người hâm mộ.

Minh Phương

Tin mới