Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 13/9: Phạm Băng Băng cố tìm lại hào quang, Dương Mịch đón tuổi mới

(VTC News) -

Phạm Băng Băng đang thuê căn biệt thự ở Hong Kong với giá 2 tỷ đồng/tháng và mong muốn phát triển sự nghiệp tại đây, Dương Mịch tung ảnh xinh đẹp đón tuổi 38.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 13/9.

Dương Mịch tung bộ ảnh rạng rỡ dịp sinh nhật

Ngày 12/9 là sinh nhật của Dương Mịch, như vậy nữ diễn viên đã bước sang tuổi 38. Để kỷ niệm ngày ý nghĩa, Dương Mịch thực hiện bộ ảnh chụp dưới địa điểm bắn pháo lộng lẫy và lãng mạn do bạn bè tổ chức. Nhan sắc nữ diễn viên sinh năm 1986 trong bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dương Mịch được khen trông trẻ trung trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 38.

Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp thân thiết với Dương Mịch cũng gửi lời chúc tới nữ minh tinh hạng A. Trong đó có, Địch Lệ Nhiệt Ba - người liên tục gửi lời mừng sinh nhật 11 năm liên tiếp tới người chị thân thiết. Trương Bân Bân - người đã rời khỏi Gia Hành Thiên Hạ cũng gửi lời chúc tới Dương Mịch. 

Dương Mịch từng có cổ phần trong công ty Gia Hành, mỗi khi nhận phim mới cô đều mang theo “người mới” công ty nhằm lăng xê giúp họ nổi tiếng. Hiện tại, chỉ còn Nhiệt Ba vẫn còn hợp đồng với Gia Hành. Ngày 8/5/2023, Dương Mịch xác nhận rời công ty giải trí Gia Hành. 

Tất cả những diễn viên mới mà Dương Mịch dẫn dắt trong các bộ phim truyền hình của cô đều từng bước trưởng thành để trở nên nổi tiếng, thậm chí trở thành những nghệ sĩ hàng đầu!

Vương Hạc Đệ bị đồn hẹn hò mỹ nhân phim "Như Ý truyện"

Theo Sohu, ngày 12/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh Vương Hạc Đệ hát ca khúc Bong bóng tỏ tình dành tặng nữ diễn viên Trần Tiểu Vân. Sau đó, sao nam sinh năm 1998 còn song ca cùng đàn chị ca khúc Bởi vì tình yêu tại một KTV. Trong clip, cả hai có nhiều cử chỉ rất thân mật, do đó, một số blogger khẳng định Vương Hạc Đệ và Trần Tiểu Vân đang hẹn hò.

Thông tin Vương Hạc Đệ vướng tin đồn hẹn hò với đàn chị hơn 9 tuổi gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau đó, studio của Vương Hạc Đệ đăng tải bài viết phủ nhận nam diễn viên có mối quan hệ với Trần Tiểu Vân. 

"Sau khi kết thúc bữa tiệc, đoàn phim thay phiên nhau ca hát vui vẻ mà thôi, xin đừng bịa chuyện. Chúng tôi đã ủy thác cho luật sư thu thập bằng chứng về việc tung tin đồn ác ý", studio của Vương Hạc Đệ ra văn bản. 

Vương Hạc Đệ (trái) và Trần Tiểu Vân đồng loạt lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Sau đó, phía Trần Tiểu Vân cũng đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn tình cảm: "Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Nội dung video là bữa tiệc tối dành cho đồng nghiệp trong đoàn. Chúng tôi kiên quyết chống lại hành vi vi phạm pháp luật như các hoạt động như quay lén và tung tin đồn thất thiệt đồng thời sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý. Mọi người vui lòng không lan truyền nội dung liên quan và chú ý hơn đến công việc".

Vương Hạc Đệ và Trần Tiểu Vân quen biết sau khi đóng chung trong Đại phụng đả canh nhân. Sau khi phim đóng máy, đoàn phim vẫn giữ liên hệ với các diễn viên, ca sĩ trẻ.

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998 được nhận xét là nam thần mới của điện ảnh Trung Quốc. Anh tham gia nhiều bộ phim ấn tượng như Thương lan quyết, Phù Đồ duyên, Dĩ ái vi doanh, Hôm nay phải cố lên,...

Trần Tiểu Vân sinh năm 1989, dù chỉ tham gia vai phụ nhưng lại có độ nhận diện rất cao đơn cử như Hộc Châu phu nhân, Hậu cung Như ý truyện,...

Phạm Băng Băng chuyển đến Hong Kong, ở thuê trong biệt thự

Đầu tháng 9 vừa qua, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Hong Kong (Trung Quốc). Người đẹp sinh năm 1981 tham dự buổi trình diễn thời trang khai mạc của Centrestage Elites tổ chức tại Bảo tàng Cung điện Hong Kong. 

Dù bị “cấm sóng”, mọi hoạt động của Phạm Băng Băng đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô mặc bộ váy sang trọng theo chủ đề vũ trụ. Chiếc váy này mất 1.430 giờ để thực hiện và được khảm 97.000 viên pha lê, kết hợp với khăn trùm đầu, Phạm gia đem đến hình ảnh mới lạ, độc đáo cho khách mời. Sau buổi biểu diễn, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ còn chụp ảnh ở hậu trường cùng những nhân vật có "máu mặt" trong giới giải trí.

Theo Sohu, Phạm Băng Băng dường như đã có ý định mở rộng lĩnh vực hoạt động sang Hong Kong và thậm chí cả Đông Nam Á trong những năm tới sau khi bị "cấm sóng" ở Đại lục, không đóng phim trong 6 năm vì bê bối trốn thuế.

Trong nửa đầu năm 2024, nữ diễn viên 8X hoạt động rất tích cực ở Hong Kong. Truyền thông Trung Quốc cho biết, Phạm Băng Băng vẫn chưa mua nhà ở Hong Kong, thay vào đó, cô đang thuê một căn biệt thự với giá thuê hàng tháng là 650.000 HKD (tương đương 2 tỷ VND).

Căn biệt thự tọa lạc trên phố Barker Road có diện tích sử dụng hơn 450m2, có 5 phòng ngủ. Ngoài ra, căn biệt thự còn có sân vườn rộng rãi, là nơi lý tưởng để sinh sống.

Được biết, khu vực Băng Phạm sinh sống là nơi cư trú của tầng lớp thượng lưu, giàu có. 

Nữ diễn viên 8X được cho là có ý định chuyển tới Hong Kong.

Theo epochtimes, Phạm Băng Băng đã lên kế hoạch để có được quyền cư trú tại Hong Kong từ cách đây 10 năm thông qua chính sách đầu tư định cư. Phải tới gần đây, nữ diễn viên mới được chấp thuận và chính thức trở thành một "công dân Hong Kong" mới. Theo đó, Phạm Băng Băng đã tìm kiếm bất động sản ở Hong Kong và đầu tư vào đó trước khi cô có được tư cách lưu trú tại đây. 

Trước đó, cư dân mạng tung tin đồn Phạm gia đã mua một bất động sản ở Hong Kong tuy nhiên truyền thông đã phủ nhận thông tin trên. Dù giàu có nhưng Phạm Băng Băng không tham gia vào thị trường bất động sản Hong Kong.

"Cô ấy thực sự rất may mắn. Nếu Phạm gia tham gia thị trường vài năm trước thì bây giờ cô ấy đã phải chịu rất nhiều tổn thất", tờ ON khẳng định. Được biết, bất động sản Hong Kong liên tục sụt giảm trong những năm gần đây.

Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế do lách luật bằng “hợp đồng âm dương” năm 2018. Sau khi bị cấm vận, sự nghiệp diễn xuất của cô chạm đáy. Vụ việc khiến tình cũ Lý Thần bị phạt và truy thu hơn 880 triệu NDT (hơn 128 triệu USD) trong thời gian quy định để được miễn trách nhiệm hình sự. Dù bị cấm ở Trung Quốc nhưng Phạm Băng Băng vẫn hoạt động ở nước ngoài. 

Minh Phương

Tin mới