Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 17/9: Địch Lệ Nhiệt Ba gặp họa vì fan, Dương Dương đóng phim mới

(VTC News) -

Hành động của fan Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dư luận có ác cảm với nữ diễn viên; Dương Dương đóng phim mới với "tình đầu quốc dân" nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 17/9.

Địch Lệ Nhiệt Ba gặp họa vì fan

Địch Lệ Nhiệt Ba đã gia nhập đoàn phim mới Mộ Tư Từ đóng cùng Trần Phi Vũ. Tuy nhiên, hai tạo hình nữ quỷ vương trong phim của mỹ nữ Tân Cương gần đây bị tung lên mạng khiến người hâm mộ của cô không hài lòng.

Sau tạo hình trang phục hắc y bị chê, tạo hình hồng y mới đây nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Mộ Tư Từ cũng bị fan phản đối.

Tạo hình hồng y mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim tiếp tục bị chê bai.

Phần lớn, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng tạo hình không hợp với thần tượng, việc trang điểm khiến cô trông già hơn nhưng đoàn phim lại làm cho có lệ, không tiếp thu ý kiến từ fan Nhiệt Ba.

Stylist của đoàn phim bị chê thiếu sáng tạo, rập khuôn. Thậm chí, một số đại fan còn yêu cầu đoàn phim dừng quay và thực hiện chỉnh sửa trang phục cũng như cách trang điểm.

Khi tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba được tung ra, fan của nữ diễn viên sinh năm 1992 tiếp tục "quậy" tung mạng xã hội bày tỏ sự không hài lòng và tràn sang weibo các diễn viên khác như Huỳnh Hiểu Minh, Chúc Tự Đan, Trương Vân Long đăng bình luận yêu cầu quyền lợi của Địch Lệ Nhiệt Ba. Được biết, công ty của Huỳnh Hiểu Minh là nhà sản xuất phim Mộ Tư Từ.

Trước đó, hình ảnh Nhiệt Ba trong bộ đồ đen bị fan của cô chê bai hết lời.

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba khẳng định, thần tượng của họ là nữ chính gánh nhiệt cho cả bộ phim nhưng ê-kíp đoàn phim lại lơ là Nhiệt Ba vì tạo hình trang phục, cách trang điểm, kiểu tóc đều khiến mỹ nhân Tân Cương trông già hơn.

Trước động thái của fan Nhiệt Ba, phía đoàn phim Mộ Tư Từ vẫn không có bất cứ hành động nào. Điều này khiến fan Địch Lệ Nhiệt Ba nổi giận và kêu gọi nhau hủy theo dõi tài khoản Weibo chính thức của bộ phim.

Hành động của fan Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dư luận có ác cảm với nữ diễn viên 9X. Nhiều người cho rằng, Nhiệt Ba không biết "quản" fan để họ lộng hành trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng tới các nghệ sĩ khác.  

Fan Nhiệt Ba gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của nữ diễn viên. 

Theo Sohu, việc thay đổi tạo hình của một nhân viên trong phim khi tác phẩm đó đã bắt đầu quay là điều rất khó khăn. Lý do được đưa ra là, tạo hình trang phục, cách trang điểm của nam nữ chính đã được chuẩn bị từ rất lâu trước khi phim bắt đầu sản xuất.

"Chẳng ai lại làm điều đó vì fandom của một nghệ sĩ cả. Nếu người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục làm phiền, người bị ảnh hưởng nhất chính là thần tượng của họ", Sohu nhận xét.

Dương Dương đóng phim mới với "tình đầu quốc dân" 

Bộ phim Vũ lâm linh do Dương Dương và Chương Nhược Nam đóng chính đã khai máy ngày 15/9 vừa qua. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minifish, do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất.

Chương Nhược Nam và Dương Dương đóng chung phim mới. 

Chương Nhược Nam được mệnh danh là “nàng thơ mới” hay "tình đầu quốc dân", "nữ thần thanh xuân" của làng giải trí xứ Trung. Trong khi đó, Dương Dương là đỉnh lưu đời đầu nổi tiếng, được coi là nam thần trong showbiz Hoa ngữ.  Sự hợp tác giữa Dương Dương và Chương Nhược Nam khiến nhiều người hâm mộ rất thích thú. 

Phim xoay quanh ba nhân vật Triển Chiêu (Dương Dương), Hoắc Linh Lung (Chương Nhược Nam) và Bạch Ngọc Đường (Phương Dật Luân).

Tuy nhiên, một blogger nổi tiếng lại đăng tải bài viết cho rằng, Vũ lâm linh là hy vọng của Dương Dương sau loạt phim bị chê bai. Năm 2023, diễn xuất của Dương Dương trong phim Khói lửa nhân gian đóng cùng Vương Sở Nhiên bị chê "dầu mỡ" (ám chỉ cách diễn làm màu, cố tỏ ra đẹp trai, quyến rũ nhưng không hợp độ tuổi, diễn thiếu tự nhiên). 

Sự hợp tác của Dương Dương với “tình đầu quốc dân” được nhiều fan ủng hộ. 

Trước đó, năm 2022, bộ phim Thả thí thiên hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính cũng bị khán giả chê. Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1991 chỉ còn đặt hy vọng vào bộ phim Phàm nhân tu tiên mà anh đã hoàn thành cách đây không lâu và Vũ lâm linh.

Theo Sohu, bộ phim Vũ lâm linh gần như là phương án cuối cùng của Dương Dương trong việc vực dậy lại sự nghiệp. "Nếu ngay cả phim của Chính Ngọ cũng không cứu được diễn xuất của Dương Dương, e là tương lai cậu ấy phải ngồi nhìn những nam diễn viên mới nổi bật lên", Sohu nhận xét. 

Chính Ngọ Dương Quang là một trong những công ty phim truyền hình lớn nhất Trung Quốc, từng làm nên thành công của loạt phim đình đám như Lấy danh nghĩa người nhà, Đại Giang Đại Hà, Đều rất tốt, Minh Lan truyện.... Do đó, nhiều người rất kỳ vọng vào dự án mới sẽ giúp Dương Dương vực lại sự nghiệp.

Động thái mới của Ngô Cẩn Ngôn hậu ồn ào công khai kết hôn

Ngày 13/9, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu bất ngờ đăng ảnh đã đi đăng ký kết hôn sau 7 năm hẹn hò. Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu từng đóng chung trong phim Diên Hi công lược. Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1990 đóng vai phi tần Ngụy Anh Lạc, còn Hồng Nghiêu đóng vai Hoằng Trú. Nhân vật của cả hai đối đầu nhau rất kịch liệt.

Sau khi người đẹp phim Mặc vũ vân gian công khai chuyện tình cảm, một cuộc tranh luận không hồi kết lập tức nổ ra trên mạng xã hội chia làm nhiều phe.

Một bên cho rằng, Ngô Cẩn Ngôn không có tâm sự nghiệp, kết hôn với một nam diễn viên có nhiều ồn ào đời tư tình cảm. Hồng Nghiêu từng hẹn hò Tào Doanh Tâm sau khi tham gia một show truyền hình. Cùng lúc đó, một tài khoản mạng tên Lý An Hy đăng bài tố Hồng Nghiêu là kẻ lừa tình. 

Số khác lại chỉ trích Ngô Cẩn Ngôn cố tình tạo chemistry với bạn diễn nam dù ngoài đời đã có bạn trai lâu năm. Trước đó, bộ phim Mặc vũ vân gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính gặt hái được thành công lớn. Cách đây vài ngày, Vu Chính tiếp tục công bố dự án Sa vào đêm xuân sẽ do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính. 

Ngoài ra, một bộ phim khác của Ngô Cẩn Ngôn đang chờ ngày lên sóng là Xuân hoa yếm đóng cùng Lưu Học Nghĩa.

Fan của hai nam diễn viên trên cho rằng thần tượng của họ gặp "vận đen" bởi Ngô Cẩn Ngôn đã công khai kết hôn, việc tạo couple trong phim sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Ngô Cẩn Ngôn tung loạt ảnh đi du lịch, khoe nhan sắc rạng rỡ hậu công khai chuyện kết hôn. 

Thậm chí, một số người quá khích còn vào bài đăng của Ngô Cẩn Ngôn hỏi rằng khi nào cô sẽ ly hôn. Hành động đi quá giới hạn của một bộ phận khán giả khiến Vu Chính - chủ công ty của Ngô Cẩn Ngôn rất tức giận và lên bài đôi co với fan.

Trong khi đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 không lên tiếng. Tới trưa ngày 16/9, Ngô Cẩn Ngôn mới có bài đăng đầu tiên sau khi công khai đã kết hôn. Nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng từ khóa "mùa ngắm trăng trung thu".

Trong bài đăng, cô tuyệt đối không nhắc đến ồn ào những ngày qua. Điều đó cho thấy, nữ diễn viên giữ tâm lý rất thoải mái, những bình luận của fan dường như không ảnh hưởng đến tâm lý người đẹp.

Minh Phương

Tin mới