Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xuất sắc hòa Nhật Bản, tuyển Việt Nam được thưởng lớn

(VTC News) -

Đội tuyển Việt Nam được thưởng 1,5 tỷ đồng sau khi cầm hòa Nhật Bản ngay trên sân khách ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam kết thúc hành trình tại vòng loại World Cup 2022 bằng trận hòa 1-1 với Nhật Bản. Đây là kết quả bất ngờ trong hoàn cảnh thầy trò HLV Park Hang Seo phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về lực lượng mà lại phải đối đầu với đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Sau trận đấu, Thường trực Ban Chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) biểu dương và đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm của đội tuyển, đồng thời quyết định thưởng 1,5 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ.

ĐT Việt Nam cầm hòa Nhật Bản trên sân khách.

Trong trận đấu với Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam phải chịu sức ép rất lớn từ đối thủ. Đội chủ nhà kiểm soát bóng tới hơn 70%, tung ra 24 pha dứt điểm (trong đó 8 lần trúng đích). Đội tuyển Việt Nam chỉ có một pha dứt điểm duy nhất trong cả trận, nhưng đó là bàn mở tỉ số được ghi bởi hậu vệ Nguyễn Thanh Bình.

Bị đẩy vào thế chống đỡ trong phần lớn thời gian của trận đấu trước sức tấn công dồn dập của đối thủ, đội tuyển Việt Nam chỉ nhận một bàn thua. Các học trò của HLV Park Hang Seo nỗ lực phòng ngự và giữ được tỉ số hòa đến hết trận.

Video: ĐT Việt Nam 1-1 Nhật Bản

Đội tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á với 4 điểm (1 chiến thắng và 1 trận hòa). Đây là thành tích tốt nhất mà bóng đá Việt Nam đạt được ở vòng loại World Cup từ trước đến nay. Ngoài ra, trận hòa này cũng là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam không thua Nhật Bản.

Minh Ngọc

Tin mới