Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hướng dẫn viên Quy Nhơn Tourist - người dẫn đường địa phương nhiệt huyết

(VTC News) -

Quy Nhơn, Phú Yên đã khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất với những bãi biển tuyệt đẹp và di sản văn hóa phong phú.

Tiêu chí hoạt động tiên quyết của Quy Nhơn Tourist

Sau nhiều năm hoạt động, “ông lớn” Quy Nhơn Tourist luôn gây ấn tượng và ghi điểm cộng trong lòng khách hàng. “Uy tín - Chất lượng - Tối ưu chi phí - Phục vụ tận tâm, nhanh chóng” là những tiêu chí hoạt động tiên quyết của Quy Nhơn Tourist.

Quy Nhơn Tourist đặt mục tiêu đem đến sự hài lòng cho các tín đồ đam mê du lịch, từ đó góp phần nâng cao vị thế của một công ty du lịch uy tín, đem đến sự an tâm, thoải mái nhất cho mỗi chuyến đi.

Uy tín - Chất lượng - Tối ưu chi phí - Phục vụ tận tâm, nhanh chóng.

Đội ngũ hướng dẫn viên bản địa tại Quy Nhơn Tourist

Với đội ngũ hơn 30 hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và đặc biệt đều là dân bản địa, Quy Nhơn Tourist tin chắc rằng, khi khám phá vùng đất xứ Nẫu, du khách sẽ có những trải nghiệm 1-0-2.

Với tiêu chí đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, từ ngày thành lập đến nay Quy Nhơn Tourist luôn duy trì đội ngũ hướng dẫn viên bản địa chất lượng từ thái độ làm việc cho đến kỹ năng. Dù là thời tiết có mưa bão hay nắng gắt thì chỉ cần du khách vui thì Quy Nhơn Tourist đều sẽ cháy hết mình.

Hướng dẫn viên Quy Nhơn Tourist tràn đầy sức trẻ, năng động và nhiệt huyết.

Vì sao nên đồng hành cùng hướng dẫn viên Quy Nhơn Tourist

Khi lên kế hoạch du lịch ở một địa phương nào đó, việc được đồng hành cùng hướng dẫn viên người bản địa vô cùng quan trọng. Không chỉ là người dẫn đường, đó còn là những người kể chuyện giúp bạn vượt qua rào cản ngôn ngữ, mang đến những hiểu biết sâu sắc về văn hóa, lịch sử và phong tục địa phương.

Cùng kiến thức chuyên sâu về các điểm đến, hướng dẫn viên Quy Nhơn Tourist có thể đưa bạn đến những điểm đến đẹp nhất, những nhà hàng địa phương ngon nhất mà du khách thông thường khó có thể tìm thấy.

Từ những bãi biển tuyệt đẹp như Kỳ Co, Mũi Điện đến những di sản văn hóa như tháp Chăm, mỗi điểm đến đều trở nên sống động hơn với sự dẫn dắt của các hướng dẫn viên.

Hướng dẫn viên Quy Nhơn Tourist không chỉ là người dẫn đường, mà còn là những người kể chuyện.

Cam kết chất lượng từ A đến Z

Bên cạnh những tour du lịch trọn gói, Quy Nhơn Tourist cũng cung cấp các tour và dịch vụ riêng lẻ phù hợp với giá hợp lý nhưng vẫn chất lượng và khác biệt. Trong số đó, đội ngũ hướng dẫn viên bản địa tại Quy Nhơn Tourist được khách hàng liên hệ thường xuyên bởi kỹ năng, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp.

Quy Nhơn Tourist không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, từ khâu tổ chức tour đến đào tạo đội ngũ nhân viên. Và hướng dẫn viên không chỉ là người cung cấp thông tin mà còn là người lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của du khách, giúp du khách có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Quy Nhơn Tourist không chỉ mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời mà còn là cầu nối giữa du khách với vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên. Với đội ngũ hướng dẫn viên địa phương chuyên nghiệp, Quy Nhơn Tourist sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá miền đất đầy nắng gió này.

Dù nắng hay mưa thì hướng dẫn viên Quy Nhơn Tourist  luôn cháy hết mình.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ hướng dẫn viên và các tour du lịch, xin vui lòng liên hệ: Quy Nhơn Tourist

Địa chỉ: 94 Hà Huy Tập, Phường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 097 953 59 59

Email: info@quynhontourist.vn

Website: quynhontourist.com

Hà An

Tin mới