Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 21/12: Thân hao tài tốn của, Tỵ lương bổng tăng cao

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận của Thân xấu,cần tỉnh táo khi đầu tư kẻo hao tài tốn của; Tỵ nhân duyên không thuận nhưng sự nghiệp, tiền tài tốt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 21/12/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý đang tăng lên, bạn sống tự do, tự tại. Vận trình tình duyên tăng cao, Tý có thể khẳng định tâm ý của chính mình.

Công việc hôm nay sa sút, bạn dễ bị nghi vấn về năng lực. Tài lộc nhìn chung không thuận, đừng tham rẻ khi mua đồ, lãi nhiều hơn lỗ.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng thức khuya vì ham chơi điện tử.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu rất bình thường, bạn cảm thấy không thích giao tiếp với người khác. Vận trình tình duyên đi xuống, bạn không cần vội vàng tính chuyện cưới xin.

Công việc đang lên, đừng tỏ ra thấp thỏm khi đã đến lúc phải thực hiện nhiệm vụ chính. Tài lộc ở mức trung bình, Sửu có ít cơ hội kiếm tiền hơn.

Sức khỏe tốt hơn, chú ý vận động thể chất.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay rất tốt, ở bạn tràn đầy năng lượng tích cực. Vận trình tình duyên tăng cao, hai người có thể bước vào vòng tròn giao tiếp của nhau.

Công việc tạm ổn, không có nhiều biến chuyển. Tài lộc hôm nay giảm sút, số tiền bạn tiêu vào việc ăn uống, ham vui quá nhiều,

Sức khỏe trung bình, bạn đừng ăn uống bên ngoài thường xuyên.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/12: Thân hao tài tốn của, Tỵ lương bổng tăng cao.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Mão đang lên, bạn không quan tâm đến những lời bàn tán từ bên ngoài. Tình duyên khá ổn, hãy mạnh dạn bày tỏ tình yêu của mình.

Công việc sa sút, Mao dễ gặp rắc rối không có cách giải quyết. Tài lộc hôm nay tăng tiến, những chuyện kinh doanh bên lề phát triển tốt.

Sức khỏe hư hao, da khô do thiếu nước.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay ở mức trung bình, bạn dễ bị vạ lây. Tình duyên thăng hoa, có nhiều người khác phái là quý nhân phù trợ.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, thậm chí bị trì hoãn. Tài lộckhông tốt lắm, không có dự án đầu tư nào khả quan.

Hôm nay khỏe giảm sút, bạn thấy khó chịu vùng cột sống cổ.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tỵ hôm nay giảm sút, bạn quan tâm quá nhiều đến lãi và lỗ. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, Tỵ không thích gặp gỡ người khác phái cho lắm.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, bạn chủ động học hỏi nhiều kiến ​​thức công việc. Vận trình tài lộc hôm nay khá ổn, lương bổng dễ tăng.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn cảm thấy hơi nhức đầu và sốt.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang tăng lên, bạn nghiêm khắc với bản thân và rất có động lực. Vận số tình duyên giảm sút, bạn chưa thể tìm ra ý trung nhân của mình.

Công việc hanh thông, bạn rất có trách nhiệm với việc đang làm. Tài lộc khởi sắc, có người chiêu đãi bạn như khách quý.

Sức khỏe giảm sút, bạn nên cẩn thận, có thể bị dị ứng do ăn uống.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Mùi giảm sút, phải nhờ người khác giúp đỡ rất nhiều. Vận trình tình duyên tăng cao, hãy đi chơi với người yêu và bày tỏ tình cảm chân thành nhé.

Công việc sa sút, đừng vội vàng khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Tài lộc giảm, tiền bạc bị tiêu xài phung phí.

Sức khỏe đi xuống, nên nhớ uống nhiều nước.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân hôm nay giảm sút, bạn có thói quen phủ nhận mọi thứ về mình. Chuyện tình duyên hư hao, cần chú ý cẩn thận.

Công việc thuận lợi, con đường sự nghiệp suôn sẻ, bạn hòa đồng với đồng nghiệp, cảm thấy rất vui vẻ. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, có sự hao tài tốn của.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn ăn uống không ngon miệng cho lắm.

Tuổi Dậu

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu đang lên, bạn suy nghĩ có chiều sâu hơn. Vận số tình duyên  giảm sút, tính chiếm hữu mạnh sẽ chỉ đẩy người kia đi xa hơn mà thôi.

Công việc hôm nay được cải thiện và nhiều rắc rối đã được xử lý. Tài lộc ở mức trung bình, bạn không ham kiếm tiền, tích lũy không biến chuyển.

Sức khỏe tăng, bạn ngủ sớm dậy sớm nên năng lượng dồi dào.

Tuổi Tuất

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất rất bình thường, bạn cảm thấy muốn bứt ra khỏi tình trạng hiện nay nhưng chưa tìm được cách. Vận trình tình duyên tăng tiến, bạn biết cách làm chuyện lãng mạn cho người yêu.

Công việc ở mức trung bình, khi có khó khăn bạn cần bình tĩnh lại, đừng nghĩ đến chuyện giao cho người khác. Tài lộc hôm nay khởi sắc, nguồn thu từ quản lý tài chính khá lớn.

Sức khỏe giảm sút, nên ăn ít đồ cay.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay giảm sút, bạn đừng nên dựa dẫm quá nhiều vào bất kỳ ai. Tình duyên ở mức trung bình, đang yêu đương thắm thiết cũng không nên bất cẩn.

Vận trình công việc hôm nay tăng cao, nếu kiểm soát được cảm xúc của mình thì bạn sẽ thành công hơn nữa. Tài lộc giảm sút, phía đối tác gặp trục trặc.

Sức khỏe trung bình, nhớ căng cơ trước khi vận động.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới