Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Việt Hoàn, Anh Thơ tham gia 'Việt Nam kiên cường', cứu trợ đồng bào vùng lũ

(VTC News) -

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Việt Hoàn, Anh Thơ, Minh Quân, Ngọc Anh...tham gia đêm nhạc “Việt Nam kiên cường” để gây quỹ ủng hộ đồng bào vượt qua bão lũ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra và thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, Đài VTC phối hợp với Báo Hà Nội Mới và Công ty CP Quảng cáo và Truyền thông Oscar xây dựng chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên "Việt Nam kiên cường" diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. 

Giới thiệu chương trình "Việt Nam kiên cường".

Chương trình có sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ danh tiếng đến từ mọi miền Tổ quốc, được tổ chức với mục đích kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Anh, Anh Thơ, Minh Quân, Vy Oanh, Ngọc Anh, Đinh Hiền Anh, Quách Mai Thy, Nguyễn Thu Thủy, Nguyễn Minh Quân, Tuấn Ngọc, Lê Anh, Lê Trang, Ngọc Khánh Chi, Huy Quyết, Nguyễn Vân Anh, An Thu An, Thúy Nga, Thái Sơn; nghệ sĩ cello Bùi Hà Miên, nghệ sĩ piano Mỹ Dung...Dẫn chương trình là 2 MC nổi tiếng Nguyên Khang - Hồng Nhung.

Chương trình gồm 3 chương: "Thương lắm Việt Nam", "Việt Nam đồng lòng" và "Việt Nam - Kiên cường vững bước". Chương trình sẽ sử dụng nhiều thủ pháp nghệ thuật như thơ, múa, âm nhạc…đem đến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật về tình yêu thương con người, yêu thương đồng loại và cổ vũ mọi người vươn lên.

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình nghệ thuật "Việt Nam kiên cường".

Đặc biệt, chương trình còn có phần đấu giá chiếc xe máy điện - món quà của VinFast có vẽ logo "Việt Nam kiên cường" của chương trình - và bức tranh của họa sĩ Đoàn Nguyên để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ.

Đây là chương trình phi lợi nhuận, không bán vé, tất cả nghệ sĩ và các đơn vị tham gia, tổ chức chương trình đều không nhận thù lao. Toàn bộ số tiền ủng hộ quyên góp được từ chương trình sẽ được chuyển tới các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC chia sẻ: "Trong những ngày qua, khi xem những hình ảnh, thông tin phóng viên VTC chuyển về từ vùng bão lũ, chúng tôi đau đớn đến thắt lòng. Những mất mát của người dân bị thiệt hại do bão lũ khó mà đong đếm được.

Bên cạnh đó, tôi cũng tự hào về tinh thần tương thân, tương ái của con người Việt Nam. Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn cho đồng bào bị thiệt hại, chúng tôi phối hợp cùng các đơn vị và các nghệ sĩ thực hiện chương trình "Việt Nam kiên cường".

Đây là một chương trình 0 đồng khi toàn bộ ê kíp thực hiện chương trình, các nghệ sĩ tham gia đều không nhận thù lao để ủng hộ khắc phục hậu quả bão lũ. Số tiền gây quỹ của chương trình này sẽ được chúng tôi chuyển đến Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để một phần nào đó hỗ trợ bà con vượt qua gian khó".

Chương trình "Việt Nam kiên cường" được ghi hình trực tiếp từ 20h10 đến 22h10 ngày 17/9, phát sóng trên các Kênh truyền hình VTC1, VTC3, nền tảng số VTC Now, Báo điện tử VTC News và được tiếp sóng trên các kênh của hơn 30 Đài PT-TH địa phương. 

Mọi sự quan tâm, ủng hộ, xin vui lòng liên hệ:

Tên tổ chức: Đài Truyền hình Kỹ thuất số VTC

Địa chỉ: Toà nhà VTC, 23 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại hotline: 0903460006

Tên tài khoản: CT VIỆT NAM KIÊN CƯỜNG - ĐÀI VTC

Số tài khoản: 9VTC9 tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam

Nội dung chuyển khoản: "Ủng hộ đồng bào bão lũ số 3 - [tên người, tổ chức]"

Thời gian nhận ủng hộ: từ 17/9/2024 đến 23/9/2024.

Ngọc Thanh

Tin mới