Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão 2 tỷ đồng

(VTC News) -

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp được số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng tại Lễ phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra.

Chiều ngày 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên tham gia Lễ phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.

Lãnh đạo tập đoàn, các công ty, đơn vị thành viên và nhân viên, người lao động tại buổi lễ.

Bão số 3 là cơn bão có cường độ mạnh nhất trong 30 năm qua trên Biển Đông và 70 năm qua trên đất liền nước ta, đổ bộ trực tiếp vào khu vực Bắc Bộ; tăng cấp không theo quy luật; thời gian lưu bão trên đất liền dài; vùng ảnh hưởng của bão rất rộng. Hoàn lưu bão gây mưa rất to, lũ lớn; một số nơi vượt mức lũ cao nhất trong lịch sử; sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tại nhiều địa phương.

Hậu quả, đến nay qua thống kê bước đầu có hơn 300 người chết và mất tích, hàng trăm người bị thương, thiệt hại về tài sản vô cùng nặng nề. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với tinh thần “ tương thân tương ái” và sứ mệnh phát triển vì cộng đồng, Tập đoàn Trường Tươi tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão.

Nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn đóng góp ủng hộ.

Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Trường Tươi cùng các đơn vị thành viên, mỗi người trích ra ít nhất một ngày lương gửi gắm tấm lòng đến người dân miền Bắc.

Tổng số tiền trực tiếp ủng hộ là 2 tỷ đồng, trong đó Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước hỗ trợ 500 triệu đồng, gồm: Ban huấn luyện và cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước ủng hộ 500 triệu đồng; các công ty, đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn ủng hộ 300 triệu đồng, gia đình cựu chiến binh Phạm Công Trường và Nguyễn Thị Hồng Tươi ủng hộ 1,2 tỷ đồng.

Tổng số tiền Trường Tươi Group quyên góp được 2 tỷ đồng để ủng hộ các địa phương bị thiệt hại do bão số 3.

Câu lạc bộ Bóng đá Trường Tươi Bình Phước đóng góp ủng hộ 500 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này sẽ được Tập đoàn trực tiếp mua các nhu yếu phẩm, thuốc men và tiền mặt để gửi đến tận tay từng hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng nặng nề tại các khu vực chịu thiệt hại bởi cơn bão trong thời gian sớm nhất.

Với vai trò là doanh nghiệp đi đầu của tỉnh Bình Phước, cũng như khao khát cống hiến cho một xã hội tốt đẹp, cho một cộng đồng hạnh phúc, trên tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau.

Tập đoàn Trường Tươi luôn chủ động và tiên phong sát cánh cùng cộng đồng vượt qua khó khăn thách thức như các hoạt động hỗ trợ sinh kế cho gia đình chính sách, gia đình khó khăn, gìn giữ bảo vệ rừng, trao tặng học bổng cho các em học sinh đạt thành tích tốt,...

Hà An

Tin mới