Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Làm ăn thua lỗ, 'nữ quái' chiếm đoạt tiền tỷ của người chơi hụi

(VTC News) -

Sau khi lập tài khoản mạng xã hội, Lê Thị Tuyết Ngân tham gia một số dây hụi để hốt hụi trả nợ.

Ngày 26/6, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị vừa thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thị Tuyết Ngân (SN 1988, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lê Thị Tuyết Ngân bị khởi tố vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. (Ảnh: C.A)

Theo kết quả điều tra, năm 2023, do làm ăn thua lỗ, Lê Thị Tuyết Ngân đã nợ tiền của nhiều người và mất khả năng chi trả nên nảy sinh ý định tham gia chơi hụi để lấy tiền trả nợ.

Thời điểm này, một người phụ nữ trú huyện Quế Sơn lập một số dây hụi và cho những người chơi hụi sử dụng tài khoản mạng xã hội để tham gia.

Ngân đã sử dụng tài khoản messenger có tên “Ngân Lê” và tham gia hầu hết những dây hụi do người phụ nữ trên lập, đấu giá số tiền cao và hốt hụi trả nợ.

Sau khi hốt hết các chân hụi, Ngân lập một tài khoản khác có tên “Lê Út” và đưa ra thông tin gian dối với chủ đường dây rằng đây là người thân của Ngân và muốn tham gia chơi. Do tin tưởng nên người này đồng ý.

Sử dụng tài khoản “Lê Út”, Ngân tiếp tục tham gia đấu hụi và hốt tiền từ các dây hụi mà không tham gia đóng tiền hụi “chết”.

Bằng thủ đoạn trên, Lê Thị Tuyết Ngân đã chiếm đoạt tổng số tiền 1.305.490.000 đồng và dùng hết vào việc trả nợ.

Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam thông báo những ai là bị hại của Lê Thị Tuyết Ngân thì liên hệ Điều tra viên Trương Huy Bình, số điện thoại: 0935.440.540 để được giải quyết.

THỐNG NHẤT

Tin mới