Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đời 2022 vừa cập bến Việt Nam

Đây là chiếc R8 V10 phiên bản facelift thứ 3 được đưa về nước.

 

Một chiếc Audi R8 V10 Spyder đời 2022, phiên bản facelift vừa được một showroom tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM đưa về nước.

Trước đó tại Việt Nam cũng ghi nhận sự xuất hiện của hai chiếc R8 V10 phiên bản facelift, bao gồm một chiếc biến thể mui cứng (Coupe), dẫn động bốn bánh và một chiếc biến thể mui trần (Spyder), dẫn động cầu sau.

Vì là phiên bản facelift, phần đầu xe được cắt xẻ mạnh mẽ hơn, tạo ra nhiều hốc hút gió hơn trước, qua đó tối ưu khả năng làm mát và tăng tính khí động học cho mẫu xe thể thao nước Đức.

Lưới tản nhiệt ở cản sau được thiết kế liền mạch. Chụp ống xả hình oval, đặt cân xứng hai bên. Cánh chia gió ở bộ khuếch tán sau được thiết kế to hơn nhằm tối ưu tính khí động học.

Xe sở hữu màu sơn đen ở ngoại thất, vốn khá kén người chơi siêu xe lựa chọn. Đa phần những chiếc Audi R8 xuất hiện tại Việt Nam đều sở hữu màu sơn trắng hoặc đỏ.

Bộ mâm là loại đa chấu với thiết kế độc đáo, hoàn thiện với phong cách hai tông màu xám - đen, phía sau là cùm phanh màu đen tiệp màu ngoại thất.

Xe sở hữu mui vải màu đỏ tạo điểm nhấn, có thể đóng/mở thông qua một nút bấm trên chìa khóa, biến chiếc xe hai cửa thành xe mui trần trong vòng chưa đến 15 giây.

Bên trong nội thất, xe được bọc da hai tông màu đen - đỏ. Vô lăng là loại ba chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm. Màn hình giải trí trung tâm được lược bỏ. Tất cả thông tin được đưa về màn hình cỡ lớn phía sau vô lăng.

Ghế được bọc da màu đỏ, đi kèm đường chỉ khâu với họa tiết quả trám.

Xe sử dụng chung động cơ, khung gầm với mẫu xe Lamborghini Huracan EVO Spyder nên đây được xem là phiên bản giá rẻ của mẫu siêu xe Italy. Giá bán của hai mẫu xe này khi về Việt Nam nhiều khả năng sẽ chênh nhau tới vài tỷ đồng. Đối thủ cạnh tranh của Audi R8 V10 Spyder bao gồm Chevrolet Corvette C8 Z06, Mercedes-AMG GT-R và Porsche 911 GT3.

Audi R8 V10 Spyder được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất cực đại 562 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, mẫu xe thể thao nước Đức có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 327 km/h.

 
Nguồn: Zing News

Tin mới