Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ca nghi nhiễm COVID-19 mới tại Đà Nẵng 2 lần âm tính SARS-CoV-2

(VTC News) -

Ca dương tính với SARS-CoV-2 mới tại Đà Nẵng được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố lấy mẫu xét nghiệm lại 2 lần và đều có kết quả âm tính.

Chiều 6/9, Bộ Y tế có thông báo về ca nghi nhiễm COVID-19 ở Đà Nẵng là ông P.N.S (nam, 64 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Theo đó, ông S. có tiền sử điều trị tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng từ ngày 29/6 đến 5/7 và khoa Lão Bệnh viện Đà Nẵng từ ngày 6 đến 12/7), có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 ngày 5/9.

Ngày 6/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm lại 2 lần, kết quả đều âm tính với SARS-CoV-2. Hiện ngành Y tế Đà Nẵng đang làm thêm một số xét nghiệm để khẳng định.

Lực lượng chức năng lập chốt khu vực có ca dương tính với virus SARS-CoV-2. 

Trước đó, VTC News đưa tin, sáng 6/9 lãnh đạo Bệnh viện C Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho ông P.N.S và cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ông P.N.S bị đau, sốt ở nhà và vào Bệnh viện C Đà Nẵng lúc 18h ngày 5/9. Nhằm đảm bảo quy trình chống dịch, Bệnh viện C lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện dã chiến Hòa Vang để tiếp tục cách ly, theo dõi và điều trị.

XUÂN TIẾN

Tin mới