Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm trên nền tảng số của Công ty Lâm Hoàng Kim

(VTC News) -

Thành công của Công ty Lâm Hoàng Kim có thể tóm gọn trong 2 yếu tố chính: nhạy bén nắm bắt xu hướng và tận dụng hiệu quả sức mạnh của nền tảng số.

Nhu cầu làm đẹp dần trở thành một nhu cầu thiết yếu cũng như ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi. Nếu ngày xưa, làm đẹp chỉ là nhu cầu của nữ giới. Thì hiện nay, cả nam giới lẫn nữ giới, ở mọi độ tuổi, ngành nghề đều có nhu cầu làm đẹp. Vì vậy, ngành mỹ phẩm vẫn là một ngành tiềm năng trong rất nhiều năm.

Nhận thấy cơ hội to lớn của ngành hàng này, đặc biệt là xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến, Công ty Lâm Hoàng Kim đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn con đường truyền thống là mở cửa hàng bán lẻ, công ty đã chọn hướng đi táo bạo hơn: kinh doanh mỹ phẩm trên các nền tảng trực tuyến.

Công ty Lâm Hoàng Kim mang đến những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng nhất.

Thấu hiểu được môi trường kinh doanh cạnh tranh, Lâm Hoàng Kim chủ động lập các trang mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Zalo hay bán hàng trên sàn thương mại điện tử như Shopee. Từ đó lên những clip và nội dung chất lượng, cung cấp đầy đủ những thông tin chính xác của các sản phẩm làm đẹp, đem đến cho khách hàng niềm tin khi lựa chọn.

Thông qua các nền tảng mạng xã hội, công ty đã tương tác trực tiếp với khách hàng, chia sẻ cụ thể công dụng, thành phần cũng như giải đáp mọi thắc mắc khi có nhu cầu lựa chọn.

Để nhận được sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng lâu dài thì sự trung thực được xem là giá trị cốt lõi hàng đầu của công ty. Theo đó, khi viết nội dung bán hàng cho một loại mỹ phẩm nào đó, thay vì mô tả sản phẩm đó có thành phần như thế nào, có màu gì, mùi gì thì Lâm Hoàng Kim kể câu chuyện của chính mình khi trải nghiệm sản phẩm ấy bởi ai cũng mong muốn có được cảm giác như thế.

Công ty luôn chú trọng việc làm nội dung trên các nền tảng mạng xã hội là kể một câu chuyện có sự liên quan gần gũi với độc giả. Nhờ vậy, mỗi video của Công ty Lâm Hoàng Kim luôn thu hút được sự tương tác nhiều hơn, đặc biệt từ những người theo dõi trung thành.

Điều này đòi hỏi những người sáng tạo nội dung của công ty phải thấu hiểu sâu sắc đối tượng mục tiêu của mình, đặc biệt là những đối tượng dễ đồng cảm với thông điệp truyền tải, nhờ đó dễ khiến khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội hơn.

Những sản phẩm của Công ty Lâm Hoàng Kim đang được chị em rất ưa chuộng.

Việc bán hàng qua KOC và livestream là xu hướng tăng trưởng doanh thu đã và đang làm mưa làm gió trên các nền tảng số, công ty cũng đã tận dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Một số sản phẩm của Lâm Hoàng Kim được nhiều tiêu dùng biết đến hơn nhờ các buổi livestream bán hàng trên tiktok.

Nhờ chiến lược kinh doanh sáng tạo và hiệu quả, Công ty Lâm Hoàng Kim đã nhanh chóng gặt hái được thành công. Trong thời gian tới, công ty sẽ chú trọng đẩy mạnh đầu tư để đem đến đa dạng các sản phẩm làm đẹp. Song song với đó mở rộng thêm nền tảng kinh doanh offline, giúp cho khách hàng dễ dàng mua sắm online hoặc đến cửa hàng lựa chọn.

"Trong 5 năm sắp tới, tôi muốn mở rộng chiếm lĩnh thị phần mỹ phẩm, bên cạnh đó phát triển thêm các mặt hàng tiêu dùng khác, mở thêm hệ thống cửa hàng bán offline. Lâm Hoàng Kim sẽ trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ có giá trị vượt trội đến tay người tiêu dùng", Founder của Lâm Hoàng Kim nói.

Hải An

Tin mới