Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vào top 8 đội mạnh nhất châu Á, U23 Việt Nam nhận thưởng hơn nửa tỷ đồng

(VTC News) -

VFF thưởng nóng cho U23 Việt Nam sau khi thầy trò HLV Gong Oh-kyun giành quyền vào tứ kết giải U23 châu Á.

Sau trận đấu, thay mặt Thường trực BCH VFF, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chúc mừng thành tích vào tứ kết của đội tuyển U23 Việt Nam với tư cách đội nhì bảng C, cũng như biểu dương tinh thần thi đấu của toàn đội.

Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chúc đội sức khoẻ, tiếp tục tập trung tối đa cho vòng tứ kết. Với kết quả này, VFF thưởng 600 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngay sau trận đấu, ông Đặng Minh Khôi- Đại sứ Việt Nam tại Nga cũng chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Video: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam

U23 Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Gong Oh-kyun. Quan trọng hơn, U23 Việt Nam đã vượt qua rất nhiều nghi ngờ trước khi giải đấu bắt đầu để giành vé vào Tứ kết mà không để thua trận nào.

"Trận đấu hôm nay, U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên để vào tứ kết. Tôi rất trân trọng nỗ lực quyết tâm của các học trò.

Rất nhiều người đã chúc mừng toàn đội chúng tôi, tôi rất trân trọng những đóng góp của tập thể, từ các cán bộ VFF, lãnh đạo VFF đã tạo điều kiện cho toàn đội tập luyện cho tới các thành viên trong đội bóng như các thành viên trong BHL, các bác sĩ, cán bộ truyền thông của đội", HLV Gong Oh-kyun chia sẻ tại buổi họp báo sau trận. 

Đối thủ của U23 Việt Nam nhiều khả năng là U23 Nhật Bản, đội đang có lợi thế nhất để giữ ngôi đầu bảng D khi vòng bảng khép lại.

Trận đấu tứ kết của U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào 23h ngày Chủ nhật 12/6.

Nhạc Dương

Tin mới