Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp 22/3: Dần tiền bạc rủng rỉnh, Mão tình duyên thăng hoa

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dần dễ kiếm tiền, làm gì cũng thuận; Mão nhân duyên cực tốt, người độc thân dễ gặp được đối tượng ưng ý.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 22/3/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Tý có phần tăng tiến, nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè. Vận trình tình duyên tốt đẹp, thi thoảng những lời nói ngon ngọt lại phát huy tác dụng vô cùng lớn.

Công việc hôm nay được cải thiện, khả năng phân tích của bạn tại nơi làm việc rất mạnh. Tài lộc ở mức trung bình, không thích hợp làm ăn với bạn bè.

Sức khỏe tăng, bạn có thể thay đổi cách vận động.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu tăng tiến, không nên quan tâm quá nhiều đến ý kiến người khác. Vận trình tình duyên đang lên, đôi khi bạn nóng nảy nhưng sẽ được người bạn đời bao dung.

Công việc hôm nay không thuận, khả năng công việc không thể cải thiện kịp thời. Tài lộc khởi sắc hơn, thu nhập tốt, nên chú trọng tích lũy.

Sức khỏe tốt hơn, thuốc bổ phát huy tác dụng, cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Dần

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần được cải thiện, hãy chăm chỉ học tập và thay đổi bản thân. Vận trình tình duyên đang lên, hãy bỏ qua người yêu cũ và trân trọng hiện tại.

Vận trình công việc lên cao, bạn có thể thư giãn, giảm bớt căng thẳng. Tài lộc khởi sắc hơn, tiền bạc rủng rỉnh, được quý nhân giúp đỡ rất nhiều.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên tập thể dục ngay sau bữa ăn.

Tử vi 12 con giáp 22/2: Dần tiền bạc rủng rỉnh, Mão tình duyên thăng hoa.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão đang lên, hãy học hỏi với tinh thần cởi mở và thay đổi hiện trạng. Tình duyên hôm nay khởi sắc hơn, người tuổi Mão độc thân có thể gặp được đối tượng trong mộng.

Công việc đi xuống, thất bại trong việc thay đổi công việc là điều tồi tệ hơn cả. Tài lộc hôm nay được cải thiện, kiếm tiền là việc quan trọng lúc này.

Sức khỏe nhìn chung khá ổn, người thiếu máu cần chú ý.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn giảm sút, cảm giác bị chèn ép khiến việc gì cũng không được như ý bnj. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn hay ghen tị với tình cảm của người khác, không tin tưởng vào chính mình.

Công việc đang lên, bạn vẫn còn cơ hội để cải thiện, đừng vội nản lòng. Tài lộc giảm sút, đừng làm mất lòng chủ đầu tư.

Sức khỏe hư hao, bạn ngủ muộn, uống quá ít nước, nổi nhiều mụn trứng cá.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng tiến, cần chú ý cách cư xử rộng lượng. Vận trình tình duyên giảm sút, chuyện chia tay nên giải quyết ổn thỏa, đừng vướng bận.

Công việc tốt lên, nếu đến nơi làm việc, bạn sẽ có nhiều ích lợi và suôn sẻ hơn. Hôm nay vận trình tài lộc khởi sắc, tìm được phương pháp và sự hợp tác phù hợp thì thu nhập sẽ tốt.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên đi tắm ngay sau bữa ăn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay không có định hướng và có chút bối rối. Vận trình tình duyên khởi sắc, cuộc sống của hai người cần thích nghi, chân thành là yếu tố mấu chốt.

Công việc tăng tiến, bạn nhận ra những phân tích hợp lý rất có lợi. Hôm nay tài lộc lên cao, công danh tốt, bạn kiếm tiền nhanh chóng.

Sức khỏe giảm sút, thường xuyên thức khuya sẽ hại thân.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mùi sẽ tốt hơn, bạn không có gì phải phàn nàn mà vẫn lạc quan. Vận trình tình duyên đang lên, bạn nên đối xử với tình cảm của mình một cách nghiêm túc, đừng đứng núi này trông núi nọ.

Vận trình công việc tăng cao, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ, tinh thần thoải mái. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, không nên tham lam tiền bạc, cẩn thận bị lừa đảo.

Sức khỏe khá ổn, bạn ăn tối ít hơn, bệnh đường tiêu hóa giảm bớt.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thân đang lên, bạn bớt liều lĩnh và ổn định hơn. Vận số tình duyên tăng cao, quan trọng là hành động phải thiết thực, đừng mơ hồ.

Công việc hôm nay khởi sắc, bạn sẽ có cơ hội mới. Tài lộc vượng phát, không thể quá tin tưởng những tin tức do người khác mang đến, phải tự mình tìm hiểu.

Sức khỏe được cải thiện, hãy điều chỉnh lại công việc và nghỉ ngơi, đảm bảo giấc ngủ.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay nhìn chung có lúc thăng lúc trầm, không tốt. Vận trình tình duyên được cải thiện, bạn trở nên nhẹ nhàng, mối quan hệ phát triển nhanh chóng.

Công việc sa sút, bạn thiếu kinh nghiệm, cần tích lũy nhiều kỹ năng hơn nữa. Tài lộc chưa thuận, không nên đầu tư, rủi ro rất cao.

Sức khỏe hư hao, bạn ngứa ngoài da, đề phòng dị ứng.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất sẽ được cải thiện, bạn thoát khỏi kẻ tiểu nhân và trở nên suôn sẻ. Vận trình tình duyên đang lên, hãy hiểu rõ đối phương muốn gì, đừng ép buộc.

Vận trình công việc tăng cao, bạn hòa thuận với đồng nghiệp và khách hàng, công việc giảm bớt phiền phức. Tài lộc hôm nay nhìn chung có một số điều chỉnh, hãy chú ý cân đối thu chi.

Sức khỏe tốt, thân thể không có vấn đề gì.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng lên, bạn thân thiện và được nhiều người yêu thích. Vận trình tình duyên tạm ổn, bạn nhìn nhận tình cảm thực sự của mình và sống hợp lý hơn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, cẩn thận sai sót và chú ý tiểu tiết. Tài lộc khởi sắc, tài lộc khá vượng, thu nhập đáng kể.

Sức khỏe giảm sút, bạn chóng mặt, đừng để đói quá hạ đường huyết.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới