Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 19/3: Sửu đào hoa rực rỡ, Mùi thăng quan tiến chức

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu có vận đào hoa cực tốt, nếu nắm bắt được sẽ rất suôn sẻ sau này; Mùi nỗ lực gấp bội thì sẽ được ghi nhận, dễ thăng tiến.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 19/3/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý tăng cao, cần giao tiếp với những người xung quanh nhiều hơn. Vận trình tình duyên tăng tiến; dựa vào đối phương, bạn cảm thấy rất tốt.

Công việc khởi sắc, bạn có cơ hội ​​thăng quan tiến chức, mọi sự hanh thông. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn ham muốn quá nhiều, dễ bị lạc đường.

Sức khỏe được cải thiện, nên uống nhiều nước hơn nhưng cần bỏ thức uống có đường.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu tăng cao, có quý nhân phù trợ, uy tín cao. Chuyện tình duyên tốt lên, bạn được nhiều người theo đuổi, vận đào hoa rực rỡ.

Công việc thuận lợi, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ có kết quả. Tài lộc khá hơn, bạn có tầm nhìn xa, tránh được thất thoát.

Sức khỏe hôm nay không ổn, uống nhiều rượu bia sẽ không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay tăng cao, hãy giữ cho mình khiếu hài hước vốn có. Tình duyên khá ổn, hãy nhẫn nhịn hơn và bớt cãi vã.

Công việc hanh thông, bạn cần vận dụng khối óc, không thể liều lĩnh. Vận trình tài lộc khởi sắc, bạn làm gì cũng hanh thông, tiếp tục duy trì.

Sức khỏe giảm sút, bạn lười vận động, khả năng miễn dịch suy yếu.

12 con giáp 19/3: Sửu đào hoa rực rỡ, Mùi thăng quan tiến chức.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão sẽ tốt hơn, bạn được cha mẹ che chở, có thêm dũng khí. Vận tình duyên đang lên, hãy tôn trọng lẫn nhau, đừng hỏi về quá khứ của nhau.

Công việc ở mức trung bình, lãnh đạo nghiêm khắc, áp lực tăng. Tài lộc lên cao, thu nhập tăng đáng kể, công việc làm ăn suôn sẻ.

Sức khỏe sẽ tốt hơn, hãy bảo vệ thị lực và sử dụng đôi mắt một cách hợp lý.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của người tuổi Thìn tăng cao, đầu xuôi đuôi lọt, bạn được mọi người nể trọng. Vận trình tình duyên khá ổn, bạn cần phải cố gắng, không liên lạc với người cũ.

Vận trình công việc hôm nay tốt hơn, hãy nói lên ý kiến ​​của mình và đừng im lặng. Tài lộc ở mức trung bình, vận may không đủ, làm ăn khó thành.

Sức khỏe hôm nay nhìn chung là tốt, hãy bỏ thói quen ăn uống quá đà.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, hãy điều chỉnh tâm tình của mình. Vận trình tình duyên hôm nay khá tốt, bạn gặp được tình yêu đích thực, không thể kìm lòng được.

Công việc khởi sắc, bạn làm việc chăm chỉ, tương lai vạn sự như ý. Hôm nay vận trình tài lộc tốt hơn, cứ làm việc nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sức khỏe ở mức trung bình, da dẻ kém sắc, thức khuya có hại rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Vận thế tuổi Ngọ hôm nay tốt hơn, bạn có khả năng thích ứng mạnh mẽ và biết cách học hỏi. Vận trình tình duyên ổn định, hài hòa, không có cãi vã.

Công việc tốt lên, bạn học tập tích cực, tay nghề ngày càng vững vàng. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, cứ phát triển từ từ, đừng vội vàng.

Sức khỏe nhìn chung không ổn, bạn ăn uống thất thường, khó chịu về đường tiêu hóa.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi tăng cao, bạn rất lý trí, thu phục lòng người. Vận số tình duyên hôm nay rất ổn, bạn được người khác đồng cảm thương yêu.

Công việc được cải thiện, nếu chăm chỉ thì bạn có thể thăng quan tiến chức. Tài lộc tăng, đầu tư có khả năng sinh lời cao, kết bạn giao lưu là điều tốt.

Sức khỏe có chút không ổn định, cần theo dõi những thay đổi về huyết áp.

Tuổi Thân

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân giảm sút, tính tình bạn không tốt, không muốn thay đổi bản thân. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn thiếu người bầu bạn và bị nhiều người nghi ngờ.

Công việc ở mức trung bình, bạn khó thích nghi với môi trường mới. Tài lộc hôm nay khởi sắc, bạn giữ được mức thu nhập cao.

Sức khỏe đi xuống, bạn dễ bị lở miệng.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng tiến, hãy chấp nhận lời xin lỗi và buông bỏ xung đột trong công việc. Tình duyên hư hao, bạn cần giữ gìn sự tỉnh táo, đừng để đối phương qua mặt.

Vận trình công việc tăng tiến, không khí nơi làm việc tốt, đồng nghiệp nhiệt tình. Tài lộc hôm nay khởi sắc, bạn làm tốt công tác quản lý tài chính, kinh tế sẽ hanh thông.

Sức khỏe  bình thường, bạn cần giải tỏa áp lực.

Tuổi Tuất

Hôm nay vận thế tổng thể của những người cầm tinh con chó đang lên cao, bạn có thể thảnh thơi kết hợp làm việc và nghỉ ngơi. Đường tình duyên cực tốt, lại thêm vận đào hoa, nên coi trọng nhé.

Công việc hôm nay sa sút, động lực làm việc kém, bạn trốn tránh nhiệm vụ cũng nhiều. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, hãy nắm bắt phương pháp kiếm tiền mới và không ngừng học hỏi.

Sức khỏe nhìn chung khá ổn, nên thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay tăng cao, không nên kiêu ngạo, ảnh hưởng đến con đường sau này. Vận số tình duyên giảm sút, nói dối sẽ phải trả giá.

Công việc trung bình, hãy cố gắng lên, không được lãng phí thời gian. Tài lộc đi xuống, hôm nay không thích hợp để đầu tư.

Sức khỏe tốt hơn, chú ý răng miệng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: Tùy Ý (Sohu)

Tin mới