Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 18/3: Thìn tài lộc khởi sắc, Ngọ may mắn gõ cửa

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn nhân duyên hài hòa, tài lộc khởi sắc; Ngọ may mắn gõ cửa, mọi chuyện an yên, tương lai tươi sáng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 18/3/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tý giảm sút, bạn bị coi thường, dễ ôm mối hận. Tình duyên ở mức trung bình, bạn lười quan tâm đến đối phương quá nên hay cãi vã.

Vận trình công việc hôm nay tăng cao, làm việc chăm chỉ, bạn sẽ không thất vọng. Tài lộc khởi sắc, cứ cẩn thận sẽ thu được mối hời.

Sức khỏe giảm sút, bạn mất ngủ nhiều, tinh thần đi xuống, cẩn thận bệnh các bệnh về thần kinh.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu ở mức trung bình, bạn thể hiện tính tình bộc trực, cao ngạo. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn không biết thể hiện thế nào, bỏ lỡ cơ hội.

Công việc được cải thiện, Sửu được mọi người chú ý, mọi thứ dễ chịu hơn. Vận tài lộc không sáng, nếu từ chối sự giúp đỡ thì bạn sẽ gặp rắc rối.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng để đói, đề phòng đau dạ dày.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của tuổi Dần hôm nay tốt hơn, bạn theo đuổi nhiệt huyết, đam mê và có khả năng tiếp nhận những điều mới mẻ. Chuyện tình duyên được cải thiện, bạn có thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Công việc trung bình, nếu không dũng cảm mà nhìn nhận thực tế thì cũng vô ích. Tài lộc bình thường, cần hợp tác, không được nảy sinh lòng tham.

Sức khỏe tăng cao, nên bớt ăn đồ chiên rán.

12 con giáp 18/3: Thìn vạn sự như ý, Ngọ may mắn gõ cửa.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay tăng cao, tinh thần bạn thoải mái, không phải lo lắng gì. Tình duyên khá ổn, các mâu thuẫn giảm bớt, mối quan hệ ngày càng tốt đẹp.

Vận trình công việc tăng cao, hãy làm tốt công việc của mình, đừng cố ý ngáng chân ai cả. Tài lộc hôm nay khởi sắc hơn, nên học hỏi để nâng cao năng lực đầu tư.

Sức khỏe giảm sút, bạn ngồi sai tư thế, đau lưng mỏi gối.

Tuổi Thìn

Vận thế tổng thể của người tuổi Thìn tăng cao, bạn thể hiện là người mưu trí, có năng lực. Chuyện tình duyên tốt đẹp, Dần độc thân có người theo đuổi, người có gia đình thì tình cảm vợ chồng hòa thuận.

Công việc khởi sắc, bạn yên tâm làm việc, ít phiền muộn hơn. Tài lộc khá ổn, bạn tích cực kiếm tiền, làm việc hăng say.

Sức khỏe tăng, ngâm chân trước khi đi ngủ sẽ dễ ngủ hơn.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ ngày càng khởi sắc, nên kết bạn cẩn thận, đề phòng kẻ gian. Vận trình tình duyên tăng tiến, bạn dựa vào bạn đời và được quan tâm chăm sóc.

Công việc thuận buồm xuôi gió, bạn rất nhanh nhạy, hiệu quả ngày càng nâng cao. Tài lộc tương đối khả quan, bạn an tâm kiếm tiền, bình chân như vại.

Sức khỏe bình thường, đề phòng bệnh viêm mũi tấn công.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tăng cao, bạn muốn gì được nấy. Tình duyên khởi sắc, bạn có thể cố gắng theo đuổi, đừng ngại nhé.

Công việc khá ổn, bạn gặp may mắn, giải quyết được những rắc rối, việc thực hiện dự án trở nên suôn sẻ. Tài lộc sáng sủa, chịu khó thay đổi phương thức kiếm tiền thì của cải sẽ ngày một dày thêm.

Sức khỏe được cải thiện, nên bảo vệ dạ dày, đừng ham ăn các đồ sống, đặc biệt là hải sản.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi hôm nay hư hao, bạn sợ quá khứ và thích trốn tránh. Vận trình tình duyên được cải thiện, bạn có khả năng theo đuổi người khác, nhân duyên tốt lành.

Công việc hanh thông, bạn tăng cường kết nối, cần có những người tiếp xúc bài bản. Tài vận sa sút, thu nhập giảm, cần tiết kiệm chi tiêu.

Sức khỏe nhìn chung đi xuống, dạ dày khó chịu, nên ăn ít đồ dầu mỡ.

Tuổi Thân

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thân sẽ tốt hơn, được gia đình che chở, suôn sẻ hơn rất nhiều. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, hãy trân trọng người trước mắt, đừng tham lam, đứng núi này trông núi nọ.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận khi giao việc công cho cá nhân khác trong tổ. Hôm nay tài lộc tăng cao, trông thấy có hy vọng, công việc làm thêm có thu nhập khá cao.

Sức khỏe tạm ổn, việc bổ sung canxi là điều quan trọng để phòng tránh bệnh loãng xương.

Tuổi Dậu

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu khá tốt, tâm trạng được xoa dịu, giải tỏa căng thẳng. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn không nên chần chừ, tốt nhất là dứt khoát với những gì không thuộc về mình.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, hãy nắm bắt cơ hội trong tầm tay và bớt ích kỷ. Tài lộc khởi sắc, bạn được bạn bè giúp đỡ, công việc làm ăn thuận lợi.

Sức khỏe giảm sút, tinh thần không tốt, cơ thể ngày càng khó chịu.

Tuổi Tuất

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất ở mức trung bình, bạn giao tiếp tốt và không dễ nổi nóng. Vận trình tình duyên lên cao, nên biết cách lựa chọn, phân biệt nặng nhẹ.

Công việc sa sút, bạn khó có thể hoàn thành nhiệm vụ công việc đúng hạn. Tài lộc đi xuống, nên chấp nhận rủi ro và thua lỗ. Đừng quá cố chấp kẻo thiệt hại nhiều hơn.

Sức khỏe đi xuống, bạn kém ăn và có chút sụt cân.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng lên, có nhiều khả năng để phát huy. Nhân duyên tốt lên, bạn tỏ tình sẽ có kết quả.

Vận trình công việc hôm nay đi xuống, việc trì hoãn sẽ không tốt cho bản thân. Vận trình tài lộc không thuận, bạn thiếu tự tin, cơ hội giảm sút.

Sức khỏe bình thường, chú ý uống nhiều nước hơn, bổ sung vitamin phù hợp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới