Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 15/3: Tý mất cơ hội kiếm tiền, Hợi coi chừng bị lừa tình

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý làm mất lòng quý nhân nên đánh mất cơ hội kiếm tiền; Hợi chú ý đường tình duyên, có thể bị lừa gạt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 15/3/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay không tốt, bạn có quá nhiều cảm xúc, khó kiểm soát. Tình duyên khởi sắc, hai bạn vui vẻ, thoải mái, cảm giác luôn hạnh phúc.

Công việc tốt lên, khả năng đối phó của bạn đối với những trường hợp khẩn cấp rất tốt. Tài lộc hôm nay giảm sút, bạn làm mất lòng quý nhân và đánh mất cơ hội kiếm tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên ăn ít đồ ăn vặt.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Sửu tăng cao, vì vậy hãy sẵn sàng cho cuộc sống mới. Vận trình tình duyên đang lên, hãy nghiêm túc với tình cảm của mình thì tình yêu đích thực sẽ đến.

Công việc ở mức trung bình, hôm nay không thích hợp để thay đổi chỗ làm, nên giảm bớt mưu sự. Tài lộc khởi sắc, bạn có người dẫn dắt, cố gắng chớp lấy cơ hội.

Sức khỏe giảm sút, đừng coi thường thời tiết, cẩn thận bị cảm.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần được cải thiện, tốt hơn hết là dựa vào chính mình. Vận trình tình duyên  tăng cao, hôm nay thích hợp để hẹn hò,  bạn rất có khí thế.

Công việc đang lên, có dự án mới thì phải chú tâm làm việc, đừng chần chừ nữa. Tài lộc tốt hơn, hãy giữ tiền của mình và từ chối cho người khác vay.

Sức khỏe ở mức trung bình, mặt nổi mụn, nên ăn ít đồ cay.

12 con giáp 15/3: Thân có quý nhân nâng đỡ, Hợi tình duyên hư hao.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão hôm nay ở mức trung bình, cố chấp quá sẽ gây ra rắc rối. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn được nhiều người quan tâm, tình cảm ngày càng nóng lên.

Công việc hanh thông, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ, lời ăn tiếng nói ngày càng tốt. Vận tài chính hôm nay đi xuống, Mão dễ làm mất lòng khách hàng, thu nhập giảm sút.

Sức khỏe đi xuống, nên thay đổi thói quen xấu khi ngồi, nếu không sẽ bị gù lưng.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn được cải thiện, bạn có thể nắm bắt cơ hội. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn cần chuẩn bị đầy đủ tâm lý để tỏ tình.

Công việc ở mức trung bình, đừng chán ghét những nhiệm vụ nhỏ. Tài lộc khởi sắc, việc chọn được đối tác sẽ giúp thu nhập của bạn tăng lên đáng kể.

Sức khỏe tăng, chú ý an toàn giao thông.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng cao, bạn gặpđược những người bạn tốt. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn không thích bị bạn đời cằn nhằn, cảm thấy mệt mỏi.

Công việc khởi sắc, thăng quan tiến chức không khó. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, tích lũy kinh nghiệm và thu hoạch không nhỏ.

Sức khỏe trung bình, không nên tham lam tập quá nhiều bài tập.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ được cải thiện, biết sai lầm thì có thể sửa chữa, có quý nhân giúp đỡ. Tnh duyên thăng hoa, trước tiên phải giữ được ấn tượng tốt và chủ động theo đuổi nhé.

Công việc đi xuống, hãy tránh xa đồng nghiệp có tính khiêu khích. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, hãy lịch sự, kinh doanh sẽ có tiến triển.

Sức khỏe tăng cao, đừng thức khuya, dễ nóng trong người.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mùi ở mức trung bình, bạn quá bốc đồng. Vận trình tình duyên tăng cao, hai bên có sự thấu hiểu và cộng hưởng lâu dài.

Công việc tốt hơn, đừng lơ là mà hãy dành thời gian tập trung cho dự án trong tay. Tài lộc sa sút, tiền tiêu quá nhiều, khó kiểm soát.

Sức khỏe nhìn chung đi xuống, bạn nổi nhiều mụn, hãy chú ý đến chế độ ăn uống của mình.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân tốt hơn, bạn bớt quanh quẩn với những suy nghĩ tiêu cực. Tình duyên khởi sắc, bạn được cha mẹ tán thành, bạn bè ủng hộ, tình cảm ngọt ngào.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn có nhiều chuyến công tác, lịch trình dày đặc. Hôm nay tài lộc tăng cao, bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Sức khỏe được cải thiện, không nên ăn quá đà.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng cao, hãy tuân theo sự sắp đặt của cha mẹ và bớt ngỗ ngược. Chuyện tình duyên khởi sắc. hai người chấm dứt chiến tranh lạnh.

Công việc hôm nay tốt hơn, hãy giao tiếp nhiều hơn và học hỏi thêm những kỹ năng mới. Tài lộc tăng, hãy từ từ bắt nhịp và thích ứng, đừng vội vàng kiếm tiền.

Sức khỏe hôm nay nhìn chung không thuận, chú ý thay đổi huyết áp.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của người tuổi Tuất hôm nay tốt hơn, hãy tránh rắc rối và học cách từ chối. Vận trình tình duyên đang lên, cứ chân thành hơn,  bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì hiệu quả mang lại.

Công việc thuận lợi, cứ làm việc cẩn thận, công danh sẽ phát triển. Tài lộc khởi sắc, hãy luôn có biện pháp đối phó với những bất ngờ.

Sức khỏe tốt hơn, chú ý ăn uống điều độ.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay tăng cao, hãy luôn đề cao cảnh giác và bảo vệ chính mình. Vận trình tình duyên giảm sút, cẩn thận kẻo bị lừa gạt, chuyện tình cảm không suôn sẻ.

Công việc hôm nay được cải thiện, tràn đầy động lực. Vận trình tài lộc khởi sắc hơn, bạn tích cực kiếm tiền, phương thức phù hợp sẽ giúp của cải vào túi nhiều hơn.

Sức khỏe đi xuống, đề phòng cảm mạo, cần giữ ấm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới