Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 14/3: Tý hái ra tiền, Tuất công danh sáng sủa

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý tài vận khá, may mắn quấn thân, kiếm tiền dễ dàng; Tuất công việc thuận lợi, công danh sáng sủa.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 14/3/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý tăng lên, bạn có một ngày được sắp xếp thuận lợi. Tình duyên khởi sắc, bạn có người theo đuổi, chú ý thái độ của mình.

Công việc ở mức trung bình, nên bớt thị phi, ít hỏi thăm về cuộc sống riêng của lãnh đạo. Hôm nay tài lộc lên cao, bạn vẫn có vận may hái ra tiền.

Sức khỏe được cải thiện, bạn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu tăng cao, bạn cảm thấy khả quan, mọi việc trong khả năng của mình. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn gặp phải nhiều chuyện cần chịu trách nhiệm và một số rắc rối.

Công việc tốt lên, bạn thích thảo luận các vấn đề với đồng nghiệp. Tài lộc khởi sắc, thuận theo sự sắp đặt của cha mẹ cũng rất tốt.

Sức khỏe giảm sút, chú ý giữ ấm, có khả năng bị cảm.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của những người tuổi Dần hôm nay kém hơn, bạn thường manh động, danh tiếng không tốt. Tình duyênở mức trung bình, bạn không muốn thỏa hiệp với đối phương, quan hệ rơi vào bế tắc.

Công việc trung bình, bạn dễ làm mất lòng khách hàng và hiệu suất giảm sút. Vận trình tài lộc hôm nay được cải thiện, tiếp tục kiên trì thì thu nhập đáng kể.

Sức khỏe giảm sút, đừng nên ăn vặt trước khi đi ngủ.

12 con giáp 14/3: Tý may mắn hái ra tiền, Tuất công danh sáng sủa.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng cao, bạn quan tâm vun đắp, cuộc sống thú vị. Tình duyên hôm nay khá ổn, hẹn hò tuy có tốn tâm tư, tiền bạc nhưng tình cảm ngày càng mặn nồng.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng kén chọn, hãy học cách chấp nhận. Vận trình tài lộc khởi sắc , bạn nói ít làm nhiều, có cơ hội phấn đấu.

Sức khỏe tốt hơn, hãy tập thể dục đúng cách và giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn tốt hơn, bạn sống thoải mái và hưởng nhiều hạnh phúc. Vận trình tình duyên giảm sút, hôm nay không thích hợp để xảy ra chiến tranh lạnh, cứ như vậy sẽ hủy hoại tình cảm.

Vận trình công việc lên cao, cần biết học hỏi, không được lười biếng. Tài lộc trung bình, hãy bớt mua sắm trực tuyến và học cách trân trọng của cải mình làm ra được.

Sức khỏe tốt hơn, không thức khuya thì da dẻ sẽ đẹp.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ đang tăng lên, bạn có khả năng tổ chức. Vận trình tình duyên giảm sút, người ngoài can thiệp nhiều hơn vào tình cảm của bạn.

Công việc hôm nay lên như diều gặp gió, không khí tham gia làm việc nhóm rất tốt. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, may mắn sẽ đến khi bạn nỗ lực.

Sức khỏe nhìn chung đi xuống, cổ họng đau rát, bạn cảm thấy khó chịu.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, gặp quá nhiều rắc rối. Tình duyên không tiến triển, nếu đã ngựa quen đường cũ thì dễ bị phạm sai lầm.

Vận trình công việc hôm nay khởi sắc, công việc mới hanh thông và phát triển. Hôm nay tài lộc sa sút, không thích so bì, giậm chân tại chỗ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, thị lực giảm sút, dùng mắt quá sức.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của người tuổi Mùi hôm nay tốt hơn, là người quyết đoán và có năng lực. Tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đề phòng mắc bẫy, có nhiều đào hoa phá hoại.

Công việc hôm nay tăng tiến, được quý nhân phù trợ và khen ngợi. Tài lộc hôm nay tăng cao, quản lý tài chính suôn sẻ, kinh tế ổn định.

Sức khỏe dồi dào, tâm trạng vui vẻ.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân hôm nay ở mức trung bình, càng phóng túng thì càng dễ gặp nạn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, tình duyên đẹp như ý, mọi ước nguyện đều thành hiện thực.

Công việc hôm nay đi xuống, không nên cãi vã, cần chú ý thái độ của mình. Vận trình tài lộc trong ngày hôm nay được cải thiện, kiếm tiền dễ dàng, thu nhập đầy đủ.

Sức khỏe sa sút, dạ dày khó chịu, ăn uống quá đà theo sở thích thì cần đề phòng ngộ độc thực phẩm.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, hãy kiềm chế bản thân và tránh bốc đồng. Vận may tình duyên của ngày hôm nay đang rất tốt, hai bạn đều được gia đình, bạn bè hai bên chúc phúc.

Công việc hôm nay lên cao, cố gắng thường xuyên học tập và nâng cao năng lực của mình. Tài lộc hôm nay bình thường, không bài bạc kẻo gặp chuyện phiền phức.

Sức khỏe giảm sút, dùng dụng cụ sản xuất phải chú ý an toàn lao động.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất tốt hơn, tăng thêm sự hiểu biết, tình bạn lâu ngày sẽ được hâm nóng. Vận số tình duyên hôm nay tăng cao, nhưng giữ khoảng cách hợp lý trong thời điểm hiện tại là điều nên làm.

Công việc hôm nay thăng tiến, ăn nói mạnh dạn, năng lực tốt, công danh sáng sủa. Tài lộc hôm nay giảm sút, cẩn thận tiền bạc kẻo tổn thất ngày càng nhiều.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, đề phòng viêm dạ dày cấp tính.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Hợi đang lên, hãy thu xếp mọi chuyện hợp lý, giảm bớt mâu thuẫn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, quý nhân phù trợ, nên rộng rãi, cởi mở hơn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, giảm bớt thời gian nghỉ phép, làm việc chăm chỉ. Hôm nay tài lộc tăng cao, cẩn thận khi kiếm tiền kẻo có nhiều cạm bẫy.

Sức khỏe bình thường, đề phòng bệnh ngoài da, chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới