Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 13/3: Hợi tiền bạc rủng rỉnh, Sửu không biết quý nhân duyên

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Hợi tài vận khá, kiếm tiền dễ dàng, của cải nhiều thêm; tuổi Sửu chú ý thái độ, phải biết trân trọng hiện tại.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 13/3/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, dễ trở nên lười biếng nếu nghỉ ngơi quá lâu. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, có thế nào cũng đừng vội vàng nhé.

Công việc hôm nay đang lên, thời cơ chín muồi để thay đổi. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, sau khi được giúp đỡ thì phải ngẫm lại, học tập.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên uống trà trước khi đi ngủ.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu tăng cao, phân công công việc hợp lý và cảm thấy công bằng. Vận số tình duyên hôm nay giảm sút, không biết trân trọng người đối tốt với mình.

Vận trình công việc hôm nay thăng tiến, vận khí nơi làm việc tốt, được lãnh đạo nâng đỡ rất nhiều. Hôm nay vận trình tài lộc tăng tiến, bạn dốc sức tìm kiếm cơ hội, năng lực sẽ được công nhận, tiền kiếm nhiều hơn.

Sức khỏe được cải thiện, cần tập thể dục, đừng lười biếng.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay tăng cao, thỉnh thoảng cũng có điềm báo tốt. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, gặp rắc rối khi liên lạc quá nhiều với người yêu cũ.

Công việc ở mức trung bình, không thích hợp cho những chuyến công tác. Hôm nay tài lộc tăng cao, nên chú ý tiểu tiết khi kiếm tiền. T

Sức khỏe tốt, chú ý an toàn giao thông và tuân thủ luật lệ giao thông.

12 con giáp 13/3: Hợi tiền bạc rủng rỉnh, Sửu không biết quý nhân duyên.

Tuổi Mão

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Mão được cải thiện, biết quan tâm là điều đáng mừng. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc hơn, đối tác thích óc hài hước của tuổi Mão.

Công việc hôm nay chung chung, nếu hiểu sai sẽ mang đến rắc rối. Tài lộc ở mức trung bình, không nên vay mượn tiền bạc của người quen.

Sức khỏe tăng cao, bạn cần nghỉ ngơi thật tốt, đừng để mệt mỏi kéo dài nhé.

Tuổi Thìn

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thìn khởi sắc hơn, hãy thử hướng đi mới. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, chủ động tấn công, tình cảm nảy nở.

Vận trình công việc hôm nay tăng cao, giảm bớt sự chần chừ, đừng sợ, đối thủ cũng chẳng khá hơn mình là bao. Tài lộc hôm nay bình thường, ra ngoài nên cẩn thận tiền bạc.

Sức khỏe tăng cao, chú ý ăn uống đừng kiêng khem nhiều quá kẻo thiếu chất.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ hôm nay ở mức trung bình, thích thay đổi và dễ bốc đồng. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, e ngại tính đeo bám của đối tác.

Công việc hôm nay tăng cao, cảm thấy thật tốt khi được tận tâm tận lực. Hôm nay tài lộc đi lên, có cơ hội nhận được may mắn, của cải một cách bất ngờ.

Sức khỏe nhìn chung là tốt, việc kiểm soát lượng đường rất hữu ích cho cơ thể.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ được cải thiện, chăm chỉ hơn sẽ được mọi người công nhận. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, tình cảm ngọt ngào được chúc phúc.

Công việc hôm nay thăng hoa, sự hợp tác ăn ý nơi công sở khiến lãnh đạo hài lòng. Tài lộc bình thường, đừng tiêu xài hoang phí, việc trả nợ là trọng tâm hiện nay.

Sức khỏe giảm sút, thức khuya là thói quen không tốt.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mùi giảm sút, lòng kiên nhẫn có hạn, có người thử thách. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, gặp nhiều thất vọng hơn cả mong đợi.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ mắc sai lầm, dễ bị phát hiện. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc hơn, chỉ cần có chút thời gian là có thể kiếm được tiền.

Sức khỏe ngày càng sa sút, cần chú ý các nốt sần bất thường.

Tuổi Thân

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Thân tăng cao, được người thân, bạn bè quan tâm chân thành. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay khá ổn, hãy tránh xa sự mập mờ và đối xử có tâm với người hiện tại.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, hãy buông bỏ những ám ảnh và làm việc chăm chỉ. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, mọi thứ có thể đơn giản hơn, đừng làm mọi việc phức tạp.

Sức khỏe tốt lên, sau khi khỏi bệnh nặng nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Tuổi Dậu

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu được cải thiện, chỉ có so sánh mới có thể khơi dậy tinh thần chiến đấu của người tuổi Dậu. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng phải chia sẻ, khoe khoang.

Vận trình công việc hôm nay đang lên, cần có quyết tâm thì bạn mới có thể phát triển được. Hôm nay vận trình tài lộc lên cao, bạn có thể trúng thầu những dự án kiếm tiền mới.

Sức khỏe tạm ổn, hãy uống nhiều nước hơn.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất được cải thiện, bố mẹ khuyên nhủ là có lý. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, cha mẹ lo lắng nhiều về chuyện hôn nhân.

Vận trình công việc hôm nay sa sút, nếu bỏ việc trong thời điểm hiện tại thì thật đáng tiếc. Hôm nay tài lộc tăng cao, chú ý đường kiếm tiền, có thể thay đổi được.

Sức khỏe đi xuống, không thể ăn kiêng để giảm cân.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay được cải thiện, không cần quan tâm đến đánh giá của người khác nếu làm việc chăm chỉ. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, bỏ qua sự đồng hành, đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Công việc tăng cao, tìm được công việc như ý. Hôm nay tài lộc thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh, dễ dàng kiếm được của cải.

Sức khỏe hôm nay hư hao, chú ý đừng kén ăn, phải ăn đủ chất mới khỏe mạnh.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới