Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 10/3: Tý vượng phát dễ dàng, Dần đừng cho vay mượn

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý chỉ cần chú ý nắm lấy cơ hội thì chuyện vượng phát sẽ trong tầm tay; Dần chú ý đừng tùy tiện cho vay mượn.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 10/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý tăng, bạn tích cực tham gia các hoạt động thực tiễn xã hội. Vận trình tình duyên được cải thiện, đối phương mang lại cảm giác an toàn.

Công việc bình thường, đừng làm việc gì chưa chắc chắn nhé. Tài lộc hôm nay tăng cao, bạn sẽ gặp may mắn, dễ dàng vượng phát.

Sức khỏe hư hao, nên nhớ rằng việc chăm sóc da quá đà khiến da bị tổn thương.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu ở mức trung bình, bạn lạc quan thái quá và bỏ qua những điều khủng hoảng. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, không có sự thấu hiểu, cãi vã nhiều hơn.

Công việc đi xuống, bạn có xu hướng hay xin nghỉ, trì hoãn công việc. Vận trình tài lộc hôm nay tốt hơn, hãy học cách tính toán để giảm bớt tổn thất.

Sức khỏe trung bình, không nên ỷ lại vào thuốc.

Tuổi Dần

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần đang lên, đà tăng là cơ hội tốt để chuyển mình. Vận trình tình duyên giảm sút, người yêu cũ còn liên lạc sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Công việc khởi sắc, việc thu xếp công việc cũng trở nên gọn gàng hơn. Tài lộc khá ổn, hãy tự mình kiếm tiền và tiêu xài, đừng dễ dãi cho người khác mượn kẻo mất cả bạn lẫn tiền.

Sức khỏe hôm nay nhìn chung hư hao, nên ăn ít đồ chiên rán.

12 con giáp 10/3: Tý vượng phát dễ dàng, Dần đừng cho vay mượn.

Tuổi Mão

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mão tăng cao, mọi chuyện có vẻ đều dễ dàng hơn. Chuyện tình duyên được cải thiện, bạn nhận được sự tôn trọng từ bạn đời của mình.

Công việc hanh thông, hãy thể hiện khả năng một cách vừa phải, không nên quá mức. Tài lộc tăng cao, bạn có khả năng kiếm tiền, ngày càng tự tin.

Sức khỏe tốt, không nên ăn quá no vào buổi tối.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn ở mức trung bình, bạn chịu nhiều áp lực, tâm lý không tốt. Vận trình tình duyên sa sút, muốn chia tay cũng không được, giữ lại cũng khó.

Công việc tốt kên, công sở bận rộn, bạn có thêm nhiều cơ hội. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, mất nhiều hơn được, hãy nhớ rằng làm gì có chuyện tốt từ trên trời rơi xuống, không ai cho không ai cái gì.

Sức khỏe giảm sút, các khớp xương bị đau nhức, cần được nghỉ ngơi.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ sa sút. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn không có hướng đi, không biết cách từ chối.

Công việc đi xuống, Tỵ ngày càng bận rộn, áp lực nhiều. Hôm nay tài lộc tăng cao, Tỵ kiếm tiền dễ dàng, làm giàu không khó.

Sức khỏe không thuận, đề phòng giảm thị lực.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ tăng tiến, khởi đầu khó khăn, sau suôn sẻ. Vận trình tình duyên khởi sắc, có đối tác xuất sắc dẫn đường cho bạn cùng tiến.

Công việc khá thuận lợi, bạn đừng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Tài lộc tăng, tuy nhiên cần tiết giảm chi tiêu, đừng tiêu xài bốc đồng.

Sức khỏe được cải thiện, cần bổ sung dinh dưỡng phù hợp.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi hôm nay ở mức trung bình, bạn không muốn được chú ý và trở nên thu mình. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, hai bạn dễ cãi vã, không kiểm soát được cảm xúc.

Công việc tốt lên, bạn nắm vững những điều cần thiết tại nơi làm việc. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, bạn đánh giá thấp đối thủ nên bỏ lỡ cơ hội.

Sức khỏe tăng, bạn cảm thấy thoải mái, tràn đầy sinh lực.

Tuổi Thân

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân tăng cao, bạn có thể giải quyết tốt các công việc thế sự. Tình duyên khởi sắc, Thân bị cha mẹ thúc giục chuyện cưới xin khiến bạn phải đau đầu.

Công việc được cải thiện, Thân tìm được công việc mới phù hợp với mình, đồng nghiệp dễ hòa thuận. Vận trình tài lộc khởi sắc hơn, sau khi kiếm tiền chăm chỉ, bạn sẽ rủng rỉnh hơn.

Sức khỏe ngày càng khởi sắc, hãy tiếp tục tập thể dục và đừng bỏ cuộc.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, bạn hiếu thuận đúng mực. Tình duyên khởi sắc, đừng nghi ngờ và trao niềm tin nhiều hơn.

Công việc hôm nay có nhiều tiến triển, bạn có quý nhân phù trợ. Tài lộc ở mức trung bình, không nên tiêu tiền của người khác.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, thiếu vitamin nên da bong tróc nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay ở mức trung bình, cáu giận là không tốt. Trong chuyện tình cảm, khi được yêu thương, bạn dễ cảm thấy mọi thứ màu hồng, không còn lý trí.

Công việc nhìn chung có bất trắc, nên cẩn thận, đề phòng. Hôm nay tài lộc tăng cao, nếu có cơ hội kiếm tiền thì đừng lười biếng.

Sức khỏe tốt hơn, tư thế ngồi ngay ngắn giúp bệnh tật giảm hẳn.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay được cải thiện rõ rệt, chuyện học hành đạt hiệu quả. Vận trình tình duyên sáng sủa, bạn nhận được những lời chúc phúc từ bạn bè, có vẻ mọi việc đang đi đúng hướng.

Công việc ở mức trung bình, bạn cần chờ đợi, cơ hội không có nhiều. Tài lộc vừa phải không nên đứng núi này trông núi nọ, thèm muốn của cải người khác.

Sức khỏe đang lên, chú ý tập thể dục thường xuyên để tăng cường khả năng miễn dịch.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới