Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 8/3: Ngọ công danh rất sáng, Tỵ đào hoa cực vượng

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ có đường công danh, tài lộc sáng sủa, được quý nhân dẫn dắt; Tỵ độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 8/3/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý sẽ trở nên sa sút, bạn không tiến lên được mà bỏ lỡ cơ hội. Tình duyên hôm nay ở mức trung bình, xuất hiện những lời nói dối, mối quan hệ tình cảm có thể đổ vỡ.

Công việc đi xuống, bạn kiểm soát không chặt chẽ, lại mắc thêm sai sót. Hôm nay tài lộc khởi sắc, hãy trân quý của cải được cho, tặng, áp lực kinh tế sẽ giảm bớt.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng lái xe sau khi uống rượu, chú ý an toàn.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu khá lên, có người nghe lời bạn nói, uy tín tăng lên trông thấy. Vận trình tình duyên tăng cao, tình yêu đủ đẹp, cần được nâng niu.

Công việc ở mức trung bình, bạn không dễ thay đổi công việc, cẩn thận với sự bốc đồng. Hôm nay tài lộc tăng cao, hợp tác làm ăn dễ chịu, thu nhập đáng kể.

Sức khỏe khá tốt, hãy tiếp tục tập thể dục thì cơ thể sẽ tốt lên.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay tăng cao, chỉ cần có lòng tin thì sẽ có chuyển biến tốt. Vận trình tình duyên tăng tiến, hãy tôn trọng đối phương và tin tưởng vào mối quan hệ của mình.

Công việc đang lên, hãy giảm bớt sự trì hoãn và trở nên tích cực. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, nói ít làm nhiều, đừng lười biếng.

Sức khỏe được cải thiện, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả.

12 con giáp 8/3: Ngọ công danh cực sáng, Tỵ đào hoa cực vượng.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay tăng cao, hãy chú ý tình hình, đừng vội vàng làm gì cả. Đường tình duyên không thuận, tình cảm dễ bị hao hụt, cẩn thận với sự bốc đồng.

Công việc hanh thông, hãy quan sát chi tiết và học hỏi các kỹ năng mới. Vận trình tài lộc khởi sắc, hãy bám lấy mục tiêu, đừng bỏ cuộc.

Sức khỏe giảm sút, đau họng, đề phòng nóng trong người.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thìn ở mức trung bình, bạn không nói thật và quen che đậy. Vận trình tình duyên tăng tiến, hãy cùng nhau đi chơi thư giãn, tình duyên sẽ tốt hơn.

Công việc hôm nay sa sút, nơi làm việc có nhiều va chạm, quan hệ giữa các cá nhân với nhau phức tạp. Tài lộc ở mức trung bình, kiếm tiền không dễ dàng, cạnh tranh gay gắt.

Sức khỏetrung bình, cảm giác thèm ăn giảm sút.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ sẽ tăng cao, những lựa chọn sáng suốt sẽ mang lại may mắn. Tình duyên êm đẹp, đào hoa vượng nhưng nên dứt khoát từ chối những người khác phái nếu đã có đối tượng.

Vận trình công việc tăng cao, cảm giác cạnh tranh ở nơi làm việc không hề nhỏ. Tài lộc hôm nay bình thường, phát sinh khoản chi lớn bất ngờ.

Sức khỏe được cải thiện, chứng táo bón cũng thuyên giảm.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, bạn hay quên, cẩn thận sẽ bỏ sót những việc quan trọng. Tình duyên không thuận, bạn không tôn trọng sự lựa chọn của bạn đời, không thấu tình đạt lý.

Công việc hôm nay được cải thiện, ký kết hợp tác sẽ suôn sẻ, được quý nhân phù trợ. Tài lộc tăng cao, các dự án kiếm tiền mới phát triển thuận lợi.

Sức khỏe giảm sút, liên quan đến chứng chóng mặt, thiếu máu.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi khá ổn, tinh thần cảnh giác cũng tăng cao. Tình duyên hôm nay không được tốt lắm, kẻ tiểu nhân hãm hại.

Công việc đang lên, hãy nghiêm túc hơn, sẽ có áp lực khi có người mới đến. Tài lộc khởi sắc, công việc làm thêm có động lực và phát triển.

Sức khỏe hôm nay nhìn chung không tốt, bạn nổi nhiều mụn, cố gắng ăn ngọt ít đi nhé.

Tuổi Thân

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thân tăng cao, hãy học hỏi nhiều hơn và bớt lười biếng. Vận trình tình duyên khá ổn, hai bạn có sự hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau, diễn biến suôn sẻ.

Công việc hanh thông, hãy khắt khe hơn, mọi thứ sẽ ngày một thuận lợi. Tài lộc hôm nay bình thường, đừng vay mượn tiền bạc kẻo xảy ra tranh chấp.

Sức khỏe tốt hơn, ăn uống đúng giờ, bệnh dạ dày giảm hẳn.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay ở mức trung bình, cẩn thận có kẻ tiểu nhân chọc phá, phiền phức sẽ gia tăng. Vận trình tình duyên trung bình, tình yêu thầm kín lận đận, không dễ nhìn lối thoát.

Công việc sa sút, khả năng làm việc không đảm bảo, bạn dễ bị chỉ ra sai sót. Tài lộc hôm nay khởi sắc hơn, cứ kiên trì, tài vận ngày càng phát triển.

Sức khỏe tạm ổn, đừng nóng giận, giữ tâm trạng thoải mái.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất được cải thiện, có bạn bè giúp đỡ và thay đổi một số chuyện. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, hai bên không có sự tin tưởng, dễ đổ vỡ, bản thân thích độc thân.

Công việc được cải thiện, công việc mới và môi trường mới, vận trình phát triển suôn sẻ. Tài lộc tăng tiến, biết cách quản lý tiền bạc thì kinh tế sẽ rủng rỉnh hơn.

Sức khỏe tạm ổn, đề phòng cảm mạo, chớ nên tham lam.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi hôm nay tăng cao, bạn cảm giác có động lực. Tình duyên ở mức trung bình, hai bạn có ăn uống vui chơi với nhau nhưng vẫn giấu điều gì đó, quan hệ tình cảm không đáng tin cậy.

Vận trình công việc tăng cao, hãy chú ý đến tiểu tiết và đừng đến muộn trong các cuộc họp. Tài lộc hôm nay giảm sút, bạn mua sắm trực tuyến nhiều hơn, tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe được cải thiện, cần chú ý vấn đề về sỏi thận.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới