Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 9/3: Thìn tài lộc khởi sắc, Mão sẽ 'phát' nếu tránh xa thị phi

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn tài lộc khởi sắc, làm ăn thuận lợi; Mão vận thế sáng, nếu tránh xa thị phi thì công danh, tài lộc đều vượng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 9/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay tăng cao, bạn thích sự cạnh tranh và cần động lực. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, hãy tránh xa chuyện chèo kéo và từ chối người yêu cũ.

Công việc được cải thiện, hãy điều chỉnh lại tâm thế và bắt đầu lại từ đầu. Tài lộc tăng, thị trường biến động không ngừng nhưng bạn tìm được hướng đi phù hợp cho mình.

Sức khỏe giảm sút, bạn nghỉ ngơi không được bao lâu, càng thêm mệt mỏi.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu được cải thiện, bạn có thế mạnh nhất định để tranh giành. Vận số tình duyên giảm sút khiến bạn không còn tự tin mà chọn cách trốn tránh.

Công việc hanh thông, bạn dễ thăng quan tiến chức, làm gì cũng thuận. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, hãy chuẩn bị tinh thần và đừng lười biếng.

Sức khỏe tăng, hãy giữ gìn vóc dáng, đừng tham ăn đồ ngọt quá nhiều.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần đang lên, nên dần điều chỉnh thì mới trở nên tốt đẹp. Vận trình tình duyên tăng cao, mọi chuyện rắc rối cũng được giải quyết, đừng bức ép đối phương.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, nếu không thay đổi thì bạn có thể bị mất việc. Đường tài lộc khởi sắc, tình hình kinh tế khả quan, bạn giữ được của cải.

Sức khỏe nhìn chung có chút hư hao, khi đi ra ngoài cần chú ý diễn biến thời tiết.

12 con giáp 9/3: Thìn may mắn quấn thân, Mão tránh xa thị phi sẽ phát.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mão tăng cao, bạn tránh xa thị phi, giữ mình trong sạch. Vận tình duyên ở mức trung bình, một số người muốn kết thúc cuộc tình có nhiều điều dối lừa và trở lại trạng thái độc thân.

Vận trình công việc tăng cao, động lực tràn đầy, có quý nhân phù trợ. Tài lộc ổn, hãy nhớ thời gian rất quan trọng, phải từng giây từng phút chạy đua để đạt nền móng vững chắc.

Sức khỏe đi xuống, hãy ăn ít đồ ăn vặt, đặc biệt vào ban đêm.

Tuổi Thìn

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thìn được cải thiện, bạn có quý nhân giúp đỡ, vận trình suôn sẻ. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn thỏa mãn với hiện trạng, không muốn thay đổi.

Công việc hôm nay khá ổn, đối tác thuận hòa, việc hợp tác làm ăn suôn sẻ. Đường tài lộc khởi sắc hơn, may mắn đến tay, công việc làm ăn thuận lợi, có nhiều khách hàng.

Sức khỏe giảm sút, bạn đổ mồ hôi trộm, khả năng miễn dịch giảm sút.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, trở ngại giảm bớt, vận trình suôn sẻ. Chuyện tình duyên xấu đi, nên từ chối sự quan tâm của người ngoài, đừng tạo thêm sự nghi ngờ, hãy tự giảm bớt nguy cơ hiểu lầm.

Công việc tốt lên, đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau và phát triển nhanh hơn. Vận trình tài lộc hôm nay được cải thiện, kế hoạch có thay đổi.

Sức khỏe hao hụt, da dẻ xấu đi, nổi nhiều mụn.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ giảm sút, bạn muốn kết thúc sự chờ đợi. Vận trình tình duyên đi xuống, bạn không có cảm giác an toàn.

Công việc hôm nay được cải thiện, nhiệm vụ mới không tệ, đồng nghiệp rất dễ hòa thuận. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, cẩn thận tiền mất tật mang và tránh xa kẻ tiểu nhân.

Sức khỏe giảm sút, bạn có cảm giác chóng mặt, cẩn thận hạ đường huyết.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mùi hôm nay khá tốt, hình ảnh cá nhân  cũng được cải thiện. Vận trình tình duyên rất tốt, hãy chú ý theo dõi nhé vì những điều mới mẻ thú vị đang đến.

Công việc trung bình, bạn hơi chán ngán vì thường xuyên phải làm thêm giờ. Hôm nay tài lộc tăng cao, công việc làm thêm cho thu nhập tốt.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận kẻo bị té ngã.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân đang lên cao, bạn cứ từ từ mà làm quen. Chuyện tình duyên hôm nay không tốt, bạn dễ gây mất cảm tình vì những rắc rối không đáng có.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn không nên chậm rãi quá kh làm việc lớn. Tài lộc tăng cao, việc hợp tác làm ăn thuận lợi, kinh doanh phát đạt.

Sức khỏe tăng, hãy tránh xa đồ ăn vặt, đặc biệt là đồ chiên, rán.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu giảm sút, hung tinh ám thị, cẩn thận kẻo làm sai. Vận trình tình duyên tăng cao, hai người thấu hiểu nhau, tình cảm ổn định.

Công việc sa sút, khách hàng khó chiều, việc nâng cao hiệu quả không hề đơn giản. Tài lộc đi lên, bạn kiếm tiền nhanh chóng nhưng không ổn định.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, Dậu có thể ho nhiều và chậm hồi phục.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất khá tốt, bạn chủ động và nắm lấy cơ hội để tranh giành cho mình. Vận trình tình duyên khởi sắc, đừng phủ nhận nỗ lực của bạn đời.

Công việc khá ổn, học hỏi là chính, nhưng hãy chú ý thời cơ. Tài lộc khởi sắc, bạn nên trân trọng cơ hội kiếm tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, tóc rụng nhiều do căng thẳng.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, bạn không nghe lời khuyên và rất cứng đầu. Vận trình tình duyên tăng cao, sự vun đắp tình cảm có hiệu quả.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, thực lực vững vàng nên bạn không ngại cạnh tranh. Tài lộc trung bình, nên tiết giảm các khoản chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe giảm sút, bạn đau họng, nên bớt ăn đồ cay nóng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới