Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 16/3: Tỵ dễ mắc bẫy tiểu nhân, Dậu gặp thị phi vì đào hoa xấu

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tỵ đừng quá tin tưởng những người ở công sở, cẩn thận mắc bẫy; Dậu nên tránh xa thị phi, đề phòng vận đào hoa xấu.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 16/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý tăng cao, đừng nên cãi vã với người thân. Tình duyên hôm nay thăng hoa, địa điểm hẹn hò để đối tác lựa chọn. Công việc ổn hơn, kinh nghiệm làm việc giúp ích rất nhiều cho dự án mới. Tài lộc tốt hơn, bạn có thể đặt điều kiện khi có năng lực và tự tin.

Sức khỏe giảm sút, kéo theo tinh thần mệt mỏi.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu tăng cao, bạn có cảm giác an toàn. Tình duyên  khởi sắc, bạn coi trọng người hiện tại, cảm thấy rất vui khi được yêu.

Công việc hanh thông, nhiệm vụ được thực hiện kịp thời, dự án phát triển tốt. Tài lộc hôm nay bình thường, việc đầu tư không suôn sẻ, không nên đầu tư thêm.

Sức khỏe tốt lên, da dẻ khô ngứa có phần liên quan đến các loại mỹ phẩm.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần tăng cao, những người theo đuổi lý tưởng cảm thấy hài lòng. Vận trình tình duyên tốt đẹp, người trước mắt chính là cục cưng của bạn.

Công việc được cải thiện, hiệu suất nâng cao, cơ hội ngày càng nhiều. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, thời điểm này không thích hợp để đầu tư, chưa đúng thời cơ.

Sức khỏe giảm sút.

12 con giáp 16/3: Tỵ dễ mắc bẫy tiểu nhân, Dậu tránh xa đào hoa xấu.

Tuổi Mão

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão sa sút, cha mẹ lo lắng, muộn phiền. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn có nhiều quan tâm hơn, chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ.

Công việc ở mức trung bình, khả năng thất nghiệp cao. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, nếu không thích tranh giành thì không thể làm được chuyện lớn.

Sức khỏe sa sút, bệnh cũ tái phát, nếu không quan tâm chăm sóc đúng cách, bệnh sẽ càng nặng hơn.

Tuổi Thìn

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thìn được cải thiện, bạn cần giữ vững tâm thế, không thể chạy theo xu hướng. Vận trình tình duyên tăng cao, chuyện hẹn hò diễn ra ngọt ngào, bạn thích cảm giác đối phương phụ thuộc vào mình.

Công việc khá tốt, dù nơi làm việc có nhiều cạnh tranh nhưng vận khí hanh thông. Tài lộc hôm nay giảm sút, bạn không để ý đến tiểu tiết.

Sức khỏe tốt hơn, nên kiêng ăn những đồ nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế của người tuổi Tỵ ở mức trung bình, bạn bị người khác cản trở nên khó có thể tự lập. Vận trình tình duyên đang lên, hãy bỏ qua người yêu cũ và trân trọng người trước mặt.

Công việc ở mức trung bình, bạn dễ mắc bẫy của đồng nghiệp, đừng tin tưởng ai quá. Tài lộc hôm nay nhìn chung khá ổn, hãy chú ý các quy tắc và đừng làm trái.

Sức khỏe sa sút, tâm trạng bạn không tốt, nóng nảy.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tăng lên, hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả cao. Vận trình tình duyên được cải thiện nên chuyện hẹn hò không gặp nhiều rắc rối.

Công việc hôm nay khá tốt, bạn nên suy nghĩ theo một hướng khác. Tài lộc bình thường, bạn cần phải can đảm để kiếm tiền.

Sức khỏe được cải thiện, tình cảm ổn định, năng lượng dồi dào.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi được cải thiện, nên nghe theo sự sắp đặt của cha mẹ. Tình duyên thăng hoa, bạn rất biết cách giải quyết các rắc rối tình cảm.

Công việc hôm nay bình thường, các nhiệm vụ trở nên nặng nề. Tài lộc khởi sắc hơn, chỉ khi gặp quý nhân bạn mới phát tài phát lộc.

Sức khỏe trung bình, ăn nhiều rau quả sẽ tốt hơn.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân hôm nay giảm sút, bạn khó thay đổi thói quen. Chuyện tình duyên được cải thiện, không khí trò chuyện vui vẻ.

Vận trình công việc sa sút, bạn gặp nhiều va chạm, gập ghềnh. Tài lộc ở mức trung bình, đừng làm mất lòng đối thủ, nếu không bạn gặp nhiều phiền toái.

Sức khỏe sa sút, khó đi vào giấc ngủ, dễ mất ngủ.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu lên cao, tinh thần phấn chấn, cuộc sống suôn sẻ hơn. Tình duyên ở mức trung bình, nên tránh xa đào hoa xấu kẻo vướng thị phi.

Công việc khởi sắc, tiền đồ của bạn còn vô biên nên đừng vội bỏ cuộc. Tài lộc hôm nay tăng cao, hãy thận trọng khi thấy cơ hội kiếm tiền, tránh xa những mối lớn có rủi ro cao.

Sức khỏe khá tốt, hãy nghỉ ngơi, cố gắng ngủ trưa hợp lý.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang lên cao, bạn rất có khả năng an ủi bạn bè. Tình duyên hôm nay khá ổn, bạn cần thể hiện nhiều hơn, quan tâm hơn tới đối phương.

Công việc được cải thiện, những chuyến công tác có thể tăng thêm kiến ​​thức cho bạn. Tài lộc hư hao, bạn khó giữ được của cải, phát sinh chi phí lớn bất ngờ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, ăn uống quá đà sẽ khiến bạn tăng cân.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi hôm nay khá ổn, bạn làm gì cũng ổn. Vận trình tình duyên được cải thiện, hẹn hò nên đúng giờ.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, hãy rèn luyện tính kiên trì, bạn sẽ gặt hái thành công. Tài lộc khởi sắc, việc điều hành công việc kinh doanh thuận lợi, đừng để bị phân tâm.

Sức khỏe được cải thiện, nhớ ăn uống đúng giờ nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới