Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 20/3: Thân chớ khoe giàu kẻo bị ghét, Tý được quý nhân hỗ trợ

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thân nên khiêm tốn hơn, đừng khoe khoang sự giàu có kẻo bị đố kỵ, ghen ghét; Tý được quý nhân mách bảo, nâng đỡ.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ nhật ngày 20/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý tăng cao, nên trân trọng khi đón nhận vận may. Chuyện tình duyên được cải thiện, Tý có thể gặp tình yêu sét đánh, tình cảm tốt đẹp.

Công việc khởi sắc, hãy khiêm tốn đón nhận lời khen và nghiêm túc ghi nhớ những lời khuyên từ quý nhân. Hôm nay tài lộc tăng cao, có nhiều bất ngờ, nhiều khả năng bạn nhận được quà.

Sức khỏe được cải thiện, da dẻ đẹp lên, nên tiếp tục chăm sóc nhé.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu được cải thiện, hãy sống tử tế và thấu hiểu nhiều hơn. Tình duyên sa sút, bạn không muốn thổ lộ tình cảm thì  tình địch sẽ xuất hiện.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, nhiệt tình của bạn quá cao khiến đồng nghiệp đề phòng. Tài lộc hôm nay được cải thiện, sự chia sẻ, hào phóng sẽ đem lại lộc mới, tuy nhiên cũng phải cẩn thận.

Sức khỏe giảm sút, bạn dễ nôn mửa và tiêu chảy, hãy ăn uống cẩn thận.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng cao, hãy giữ lý trí. Đường tình duyên thăng hoa, hai người cùng nhau phát triển, mối quan hệ ổn định.

Công việc hôm nay được cải thiện, các vấn đề cụ thể được phân tích chi tiết, rắc rối cũng ít hơn. Đường tài lộc khởi sắc, bạn được quý nhân giúp đỡ, làm ăn phát đạt.

Sức khỏe nhìn chung đi xuống, đề phòng té ngã, không nên mạo hiểm.

12 con giáp 20/3: Thân nên khiêm tốn, Tý được quý nhân chỉ điểm.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mão tốt hơn, bạn toàn tâm toàn ý, hiệu quả công việc được nâng cao. Vận trình tình duyên tăng cao, tương lai rộng mở, bạn nhận được phúc khí.

Vận may công việc tăng lên, tỷ lệ hoàn thành tốt ngày càng cao. Tài lộc khởi sắc, bạn trở thành chỗ dựa của chính mình, có khả năng kiếm tiền mạnh mẽ.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn thấy khó chịu ở cổ họng.

Tuổi Thìn

Vận thế tổng thể của người tuổi Thìn sa sút, đừng quá tin tưởng và chia sẻ với mọi người xung quanh, cẩn thận kẻo bị tổn thất. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn nhận được phúc khí, làm gì cũng vui vẻ.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn không nên tự cao tự đại, làm việc theo cảm xúc cũng không tốt. Đường tài lộc giảm sút, bạn ưa thể diện, giả vờ hào phóng, hao tài tốn của.

Sức khỏe bình thường, bạn hưng phấn trước khi đi ngủ, dễ mất ngủ.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ đang lên, hãy nghĩ đến tương lai mà có thêm động lực. Vận trình tình duyên khởi sắc, bạn có người để mắt, thực hiện được lời hứa với ai đó.

Vận trình công việc tăng tiến, bạn ăn nói khéo léo, duyên nơi công sở tăng cao. Tài lộc tốt lên hung tinh bị xua đuổi, thu nhập tăng cao.

Sức khỏe có chút hư hao, đề phòng các bệnh về cột sống thắt lưng, chú ý tư thế ngồi làm việc.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tăng cao, hãy cố gắng thành nhân vật quan trọng, không được bỏ cuộc. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn dỗ dành được người bạn đời, mối quan hệ ổn định.

Công việc được cải thiện, bạn tham gia giao lưu hữu nghị, rút ​​kinh nghiệm nhiều hơn. Tài lộc hôm nay giảm sút, cho người khác vay tiền thường khó thu hồi.

Sức khỏe bình thường, nên ăn ít đồ ngọt, đề phòng bệnh tiểu đường.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mùi được cải thiện, bạn quan tâm đến người khác và họ cũng vậy. Vận trình tình duyên tăng tiến, bạn đạt được điều như ý, phát triển nhanh hơn.

Công việc đang lên, hãy dựa vào bản thân mà rút kinh nghiệm, đừng ngại việc khó. Tài lộc khởi sắc, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Sức khỏe sụt giảm, cẩn thận táo bón, nên thay đổi chế độ ăn uống hợp lý.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân tăng cao, bạn tự mình làm những việc của mình, không thể dựa dẫm vào người khác. Tình duyên thăng hoa, diễn biến ổn định, hai bạn tính chuyện cưới xin.

Công việc hôm nay sa sút, đồng nghiệp lừa gạt bạn, khó khăn tại nơi làm việc ngày càng nhiều. Tài lộc hôm nay vượng phát, nên không thể đề cao, phô trương sự giàu có của mình kẻo gặp rắc rối.

Sức khỏe được cải thiện, nên thu xếp công việc, nghỉ ngơi ổn thỏa.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay tăng lên, bạn sẽ tiếp tục thể hiện trong khả năng của mình. Vận trình tình cảm lên cao, bạn biết cách sẻ chia và hâm nóng tình cảm.

Công việc hanh thông, bạn làm việc chăm chỉ, thái độ tốt. Tài lộc khởi sắc, hãy học cách quản lý tài chính, gặt hái kết quả tốt trong giai đoạn đầu.

Sức khỏe nhìn chung khá ổn, đừng phơi nắng nhiều kẻo tổn thương da.

Tuổi Tuất

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tuất khá hơn, bạn có người giúp đỡ, được nhiều người biết đến. Vận trình tình duyên tăng cao, vợ chồng chung sống hòa thuận, việc hẹn hò sẽ có bất ngờ.

Công việc được cải thiện, đồng nghiệp đối xử chân thành với nhau, vận khí rất tốt. Tài lộc sa sút, bạn tiêu xài phung phí, tiềm lực kinh tế ngày càng mỏng đi.

Sức khỏe tăng cao, không nên ăn vặt đêm khuya kẻo tăng cân mất kiểm soát.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Hợi sa sút, bạn khiến người ta lo lắng, không đủ độc lập. Vận trình tình duyên không thuận, bạn hành động thiếu suy nghĩ, rất dễ bị lừa.

Công việc khởi sắc, bạn được lãnh đạo trao cơ hội nhiều hơn. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn dựa dẫm vào đối tác và không đủ quyết đoán.

Sức khỏe giảm sút, nên bớt xem điện thoại di động trong tối, bảo vệ thị lực.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới