Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

NSƯT Thái Sơn: Tôi tự đấm vào bụng, nhờ đạo diễn mắng để có thể tập trung diễn

(VTC News) -

Vào vai chàng trai ngoài 30, ế vợ và "không nên thân" trong phim "Vui lên nào anh em ơi", NSƯT Thái Sơn cho biết anh rất khó khăn để có thể nhập tâm khi diễn xuất.

NSƯT Thái Sơn sinh năm 1983, quê ở Hưng Yên. Anh xuất thân là sinh viên lớp Chèo thuộc trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng lại được khán giả truyền hình đặc biệt yêu mến thông qua vai Tú ẻo lả phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Sắp tới đây, nam nghệ sĩ sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim Vui lên nào anh em ơi.

Trong bộ phim này, Thái Sơn sẽ vào vai Thắng - chàng trai ngoài 30 tuổi có gia thế tốt nhưng quá cả nể, thật thà nên bị xem là kẻ "đần". Thắng chơi thân với hai cậu bạn cũng "không nên thân" là Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng).

Thái Sơn vào vai Thắng, diễn xuất bên cạnh Tô Dũng, Anh Đức.

Để chứng minh với gia đình, nhóm của Thắng đã cùng nhau khởi nghiệp nhưng hết lần này đến lần khác "báo hại" mọi người trong gia đình. Bộ phim khắc họa hành trình thay đổi của bộ ba Thắng, Tiến, Hưng từ một nhóm "đàn ông thiếu trưởng thành", không có lí tưởng, đến những người có ý thức trách nhiệm, có khao khát.

Hành trình của ba chàng trai nhiều chông gai, chán nản nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm. Chia sẻ về vai diễn mới của mình, NSƯT Thái Sơn cho hay, trong bộ phim này anh sẽ không "liến thoắng", đanh đá như ở Dưới bóng cây hạnh phúc mà luôn xuất hiện với vẻ ngoài chậm rãi, điềm đạm, thật thà đến mức gây khó chịu.

NSƯT Thái Sơn chia sẻ về vai diễn.

Thái Sơn cho biết, ngoài đời anh cũng không hề "đanh đá" nên khi vào vai Thắng, anh không cần tiết chế bản thân, chỉ cần thể hiện một cách chân thật nhất.

Tuy nhiên, vì bộ phim có nhiều tình tiết hài hước, lại diễn xuất bên cạnh những "cây hài" như Anh Đức nên anh rất khó để tập trung khi ghi hình: "Quay bộ phim này tôi có rất nhiều kỷ niệm. Trong phim này tôi vào vai bạn thân của Tô Dũng và Anh Đức. Ngoài đời, Anh Đức bằng tuổi tôi nhưng tôi luôn gọi là anh, còn Tô Dũng là cháu họ của tôi, gọi tôi bằng cậu.

Trong quá trình quay phim, Anh Đức làm cho tôi buồn cười rất nhiều, khiến tôi bị "xòe", bị gián đoạn khi quay phim. Anh Đức diễn quá chân thật nên cứ nhìn thấy mặt anh ấy là tôi cười và hỏng cảnh quay khá nhiều".

Bộ phim sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nam nghệ sĩ tiết lộ, anh đã phải dùng đến những "độc chiêu" để lấy lại sự tập trung khi quay phim: "Để ê-kíp quay phim không phải chờ đợi, làm đi làm lại giữa thời tiết nắng nóng, tôi phải tìm cách để dứt "cơn cười" và tập trung lại. Tôi đã thử rất nhiều cách, từ tự tát vào mặt, đấm vào bụng, ra ngoài chạy, hít đất, vặt lá cây... nhưng vẫn không hiệu quả.

Tôi phải nhờ đạo diễn và anh em trong ê-kíp: "Các anh ơi, các anh chửi em đi". Tôi muốn nhờ như vậy để "liêm sỉ được đánh thức" và thôi cười nhưng các anh lại bảo chính các anh ấy còn buồn cười nên không thể chửi tôi được".

Ngoài bộ ba nam chính, phim Vui lên nào anh em ơi còn có sự góp mặt của những diễn viên nữ khá nổi tiếng: Hương Giang, Anh Đào, Huyền Thạch. Phim lên sóng lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 8/7.

An Nguyên

Tin mới