Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Hà Nội FC vs Hà Tĩnh vòng 25 V-League

(VTC News) -

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hà Nội FC vs Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 25 V-League diễn ra lúc 17h hôm nay, 13/11.

Chiến thắng 1-0 trước Viettel đã giúp Hà Nội FC mở toang cánh cửa đến ngôi vô địch. Thầy trò HLV Chun Jae-ho có 47 điểm, hơn Hải Phòng 2 điểm và còn trong tay 2 trận chưa đấu. 

Do có hiệu số đối đầu tốt hơn Hải Phòng (thắng 2-1 lượt đi, thua 2-3 lượt về, ghi nhiều bàn hơn trên sân khách ở 2 trận gặp trực tiếp), nên chỉ cần có 1 điểm trước Hà Tĩnh trong trận đấu lúc 17h hôm nay 13/11, Hà Nội FC sẽ vô địch trên sân nhà Hàng Đẫy.

Hà Nội FC áp sát ngôi vương. 

Đây là nhiệm vụ trong tầm tay của Hà Nội FC. Hà Tĩnh đang vùng vẫy trong cuộc đua trụ hạng với 4 trận hòa ở 4 vòng đã qua. Phi Sơn cùng đồng đội chơi không kém trong 2 lần gần nhất đá ở Hàng Đẫy (thua 0-1 mùa 2020 và hòa 1-1 mùa 2021), nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công khó làm nên chuyện. 

Chênh lệch thực lực cực lớn giữa đôi bên là rào cản đầu tiên. Hà Nội FC có nhiều thời điểm gặp khó về lực lượng khi nhiều trụ cột chấn thương, bị treo giò, nhưng đội bóng Thủ đô vẫn có phong độ ổn định.

Lối chơi kiểm soát bóng đã được “lên khuôn” từ thời HLV Phan Thanh Hùng, kết hợp đẳng cấp của các ngôi sao giúp Hà Nội FC luôn trở lại đường ray chiến thắng dễ dàng hơn nhiều so với các đối thủ khác.

Ngay sau thất bại trước Hải Phòng ở Lạch Tray, Hà Nội FC giành 7 điểm trong 3 vòng gần nhất để củng cố ngôi đầu. Hùng Dũng cùng đồng đội thắng dễ 3 bàn không gỡ trước Đà Nẵng và chặn đứng chuỗi bất bại của Viettel nhờ màn trình diễn thuyết phục.

Các cầu thủ gặp áp lực, nhưng họ biết cách vượt qua nhờ kinh nghiệm ở các trận đấu lớn. Hà Nội FC có ADN chiến thắng”, HLV Chun Jae-ho chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Viettel.

Tuấn Hải bùng nổ ở V-League với 8 bàn thắng. 

Khi “tảng đá” áp lực không còn trên vai, Hà Nội FC đủ sức thổi bay Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy. Ở trận lượt đi, Hà Tĩnh đã gây khó dễ cho cựu vương V-League với lối chơi áp sát và phòng ngự chặt chẽ. Nếu không có pha dứt điểm từ xa xuất thần của Văn Quyết, chưa chắc Hà Nội FC đã có 3 điểm.

Tuy nhiên, Hà Tĩnh không còn là tập thể cứng cựa. Các học trò của HLV Nguyễn Thành Công không thắng 8 trận gần nhất. Dù Hà Tĩnh rất nỗ lực với 4 điểm ở 4 trận đã qua để không rơi xuống vị trí cuối bảng, nhưng điểm số của họ đến từ tinh thần và nỗ lực vẫy vùng, hơn là đẳng cấp thực sự của các cầu thủ.

Sau khi trả những cầu thủ giỏi nhất như Việt Anh, Xuân Tú, Tuấn Hải, Văn Xuân về cho chính Hà Nội FC, Hà Tĩnh không duy trì được sức mạnh và hình ảnh đầy cạnh tranh như mùa giải 2020.

Vượt trội đối thủ trên mọi phương diện, cộng với quyết tâm chiến thắng để đăng quang trên sân nhà, Hà Nội FC sẽ giành trọn 3 điểm để chạm tay vào chức vô địch V-League lần thứ 6.

Dự đoán: Hà Nội FC thắng 1-0. 

Hồng Nam

Tin mới