Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 16/6

(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 mới nhất hôm nay 16/6: Trận Serbia vs Anh diễn ra khi nào?

Ở ngày thi đấu thứ ba của EURO 2024, các trận đấu của bảng C và D sẽ diễn ra. Trận đấu tâm điểm là cuộc so tài giữa đội tuyển Serbia và Anh. 

Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 16/6

Ngày Giờ Bảng đấu Trận đấu
16/6 20h00 D Ba Lan vs Hà Lan
16/6 23h00 C Slovenia vs Đan Mạch
17/6 02h00 C Serbia vs Anh

Đội tuyển Anh thi đấu trận ra quân EURO 2024 với Serbia. Tuyển Anh được coi như ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay. 

Đội tuyển Anh sở hữu nhiều tài năng ở EURO 2024.

Đội tuyển Anh sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung, chất lượng. Ở mỗi vị trí, họ đều có 2 đến 3 nhân tố có đẳng cấp tương đồng. Trước Serbia không được đánh giá quá cao, thầy trò HLV Gareth Southgate có cơ hội giành 3 điểm và tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo. 

Trận đấu còn lại của bảng C là cuộc chạm trán giữa Slovenia và Đan Mạch. Đội tuyển Đan Mạch được đánh giá chủ nhân thứ hai cho "tấm vé" vào vòng đấu loại trực tiếp, sau Anh. Ông Kasper Hjulmand vẫn có những nhân tố nổi bật như Hojberg hay Eriksen để chinh chiến ở đấu trường lớn như EURO. Bên cạnh đó, Rasmus Hojmund tăng cường sức trẻ cho hàng công của "Những chú lính chì".

Trong khi đó, Slovenia khó có cơ hội giành điểm ở trận ra quân. Họ chuẩn bị cho EURO 2024 không tốt khi thắng 1 trận và thua 1 trận. Trải nghiệm thi đấu ở các giải lớn cũng là vấn đề với Slovenia khi họ mới có lần thứ 2 trong lịch sử góp mặt ở vòng chung kết EURO.

Trận đấu giữa Ba Lan và Hà Lan sẽ diễn ra sớm nhất trong ngày thi đấu hôm nay. Đội tuyển Hà Lan được đánh giá mạnh hơn hẳn Ba Lan.

Hà Lan cùng Pháp giành suất trực tiếp đến Đức hè này. Trong khi đó, đội tuyển Ba Lan phải chơi vòng play-off và là đại diện cuối cùng góp mặt ở vòng chung kết EURO 2024. 

Đội tuyển Hà Lan mất De Jong nhưng vẫn có đủ nhân tố chất lượng để thay thế. Trong khi đó, Ba Lan mất Lewandowski ở trận ra quân vì chấn thương. Do đó, Ba Lan khó có thể giành điểm trước đối thủ.

Văn Hải

Tin mới