Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Hà Lan ngoáy mũi rồi mút ngón tay

(VTC News) -

Ông Ronald Koeman gây chú ý trong trận thắng 2-1 của Hà Lan trước Ba Lan ở bảng D, VCK EURO 2024.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ khoảnh khắc HLV Ronald Koeman tỏ rõ sự sốt ruột trên băng ghế chỉ đạo, khi chứng kiến học trò thi đấu bế tắc. Cựu thuyền trưởng Barcelona đưa tay ngoái mũi dẫn đến chảy máu. Ngay lập tức, Koeman mút ngón tay rồi tiếp tục ra sát đường biên để chỉ đạo học trò.

Khoảnh khắc diễn ra khá nhanh làm nhiều CĐV tưởng nhầm ông Koeman đã ăn rỉ mũi. Trước đó, Joachim Loew từng có hành động tương tự khi còn dẫn dắt tuyển Đức.

HLV Koeman ngoáy mũi đến chảy máu.

Trong trận ra quân gặp Ba Lan, Hà Lan gặp nhiều khó khăn. "Cơn lốc màu da cam" cầm bóng 64%, sút 20 lần nhưng phải chờ đến phút 83 mới có thể định đoạt trận đấu. Wout Weghorts, cầu thủ được tung vào sân từ ghế dự bị, một lần nữa trở thành vị cứu tinh của tuyển Hà Lan với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Cựu sao Man Utd chọn vị trí chuẩn xác để tung cú đá nối, hạ gục thủ môn Szczesny.

"Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời của Weghorst. Cậu ấy luôn có mặt đúng lúc và ghi những bàn thắng quan trọng", HLV của West Ham, David Moyes bình luận.

"Đó là một pha xử lý mẫu mực của Weghorst. Cậu ấy đã vượt lên trước hai hậu vệ theo kèm và tung cú sút ấn tượng. Hà Lan có thể hài lòng với chiến thắng 2-1. Nó sẽ giúp họ có nền tảng để chơi tự tin hơn trong những trận tiếp theo", cựu tiền vệ Danny Murphy nhận định.

3 điểm trước Ba Lan giúp Hà Lan nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng loại trực tiếp EURO 2024. Trong trường hợp hai đội bằng điểm, thành tích đối đầu sẽ được xét đến, chỉ sau điểm số.

Ở lượt trận thứ 2, Hà Lan sẽ đụng độ Pháp, trong khi Ba Lan gặp Áo. Ở giải đấu năm nay, "Đại bàng trắng" (biệt danh của Ba Lan) chịu tổn thất nặng nề khi tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski dính chấn thương ngay trước khi EURO 2024 khởi tranh.

Minh Tú

Tin mới