Pixie Curtis, 11 tuổi, ở Australia thu về 110.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng) mỗi tháng từ công việc bán đồ chơi.
Tuổi nhỏ nhưng cô bé đã sở hữu khối tài sản kha khá nhờ phát triển thương hiệu của riêng mình mang tên Pixie's Bows, chuyên bán đồ chơi, phụ kiện tóc, từ năm 2011.
Doanh số bán nơ cài tóc và dây buộc tóc của cô bé tăng vọt trong đại dịch COVID-19.
Pixie Curtis bắt đầu kinh doanh từ năm 2011.
Sắp vào cấp 3, Pixie quyết định tạm ngưng việc kinh doanh cửa hàng đồ chơi để tập trung học. Tuy nhiên cửa hàng online của Pixie vẫn duy trì, bán những món đồ phụ kiện dành cho tóc các bé gái.
Theo mẹ của cô bé, Roxy Jacenko, cả nhà sẽ cùng nhau tiếp tục quản lý cửa hàng này để giảm bớt áp lực cho Pixie. Điều người mẹ thấy hài lòng nhất với thành công đến sớm của Pixie là con gái có tư duy kinh doanh dù còn nhỏ tuổi.
Pixie được cho là thừa hưởng gene kinh doanh từ mẹ.
Có lẽ Pixie thừa hưởng gene kinh doanh của mẹ, bởi mẹ cô đang là giám đốc nhiều công ty truyền thông thành công nhất khu vực Sydney, Australia.
Trước đó trên mạng xã hội, người mẹ này từng trở thành đề tài bàn tán khi bỏ ra rất nhiều tiền mua những món quà tặng xa xỉ cho con, trong đó có một dàn xe sang trị giá tới 193.000 bảng Anh (khoảng hơn 5,5 tỷ đồng).