Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chính sách kinh doanh của An Lập Phát đi cùng giá trị bền vững

(VTC News) -

Tại Hội nghị khách hàng, An Lập Phát đề cao tinh thần đồng hành cùng phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các đại lý.

Đón đầu xu hướng, kiến tạo giá trị

Với thông điệp "Tạo hình chất sống", An Lập Phát tạo ra những giải pháp nhôm chất lượng, kiến tạo những giá trị bền vững cho xã hội qua ba giá trị: Chất lượng, Đổi mới và Bền vững.

Hội nghị khách hàng An Lập Phát diễn ra tại Đà Nẵng ngày 25/10.

Dựa trên nền tảng này, An Lập Phát không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường. Với tầm nhìn dài hạn và tinh thần tiên phong, An Lập Phát hướng tới việc tạo ra những xu hướng mới trong ngành, từ đó khẳng định vị trí dẫn đầu trên hành trình nâng tầm giá trị nhôm.

Giám đốc Diệp Hạ Hằng phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại sự kiện, An Lập Phát cho ra mắt dịch vụ tra cứu thời hạn bảo hành. Đây là tiện ích giúp khách hàng, cơ sở sản xuất dễ dàng kiểm tra và theo dõi thông tin bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng, chính xác. Không chỉ mang đến sự thuận tiện cho người dùng, dịch vụ này còn thể hiện tính minh bạch và trách nhiệm của An Lập Phát trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược số hóa trải nghiệm khách hàng, khẳng định vị thế tiên phong của An Lập Phát trong việc ứng dụng công nghệ vào dịch vụ sau bán hàng.

Tại Hội nghị, đại diện An Lập Phát giới thiệu dịch vụ tra cứu bảo hành dành cho khách hàng.

Kết nối và đồng hành tạo nên cộng đồng đại lý phát triển

Thị trường nhôm Việt Nam năm 2024 đang mở ra những triển vọng đầy lạc quan. Theo Báo Chính phủ, sau giai đoạn trầm lắng năm 2023, giá nhôm thế giới đã có sự phục hồi mạnh mẽ, thậm chí đạt đỉnh gần 2 năm. Điều này cho thấy nhu cầu nhôm toàn cầu đang tăng lên, tạo động lực tích cực cho ngành nhôm Việt Nam.

Bên cạnh đó, Việt Nam được đánh giá là thị trường xây dựng tăng trưởng thứ 4 của châu Á, với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và nhà ở quy mô lớn đang được triển khai. Đây chính là cơ hội vàng để các doanh nghiệp nhôm Việt Nam mở rộng thị phần, tăng doanh số và khẳng định vị thế.

Tuy nhiên, ngành nhôm cũng phải đối mặt với những khó khăn như biến động giá nguyên liệu đầu vào, cạnh tranh gay gắt từ các sản phẩm nhập khẩu và áp lực về bảo vệ môi trường.

Để gia tăng sức mạnh và củng cố nội lực, An Lập Phát liên tục triển khai đa dạng hoạt động đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ bán hàng từ khúc mẫu, catalogue đến các tài liệu marketing chuyên nghiệp.

Đặc biệt, các chương trình du lịch và hội nghị thường niên được tổ chức định kỳ không chỉ là dịp tri ân mà còn tạo cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng đại lý An Lập Phát.

Không chỉ có các hoạt động đồng hành, An Lập Phát còn chú trọng xây dựng chiến lược kinh doanh tối ưu với các chính sách bán hàng hấp dẫn có mức giá cạnh tranh, kèm theo các chương trình khách hàng thân thiết. Những nỗ lực này góp phần xây dựng một mạng lưới đại lý vững mạnh, cùng nhau tiến bước trên hành trình phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Quí Trị - Giám đốc Kinh doanh - chia sẻ về định hướng kinh doanh cùng chính sách ưu đãi dành cho hệ thống phân phối.

An Lập Phát luôn mở rộng cơ hội hợp tác với các đại lý trên toàn quốc, cùng xây dựng một hệ thống phân phối mạnh mẽ, phủ sóng khắp mọi miền đất nước.

Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt được dành tặng cho hệ thống phân phối trong các sự kiện của An Lập Phát.

Hội nghị Khách hàng là sự kiện thường niên của An Lập Phát, được tổ chức để tri ân và thắt chặt mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng thời giới thiệu những sản phẩm và định hướng phát triển mới.

Sự kiện năm nay quy tụ sự tham gia của đông đảo khách hàng, đối tác và đại lý trên toàn quốc cùng chung vui kỷ niệm 26 năm thành lập An Lập Phát. Với thông điệp "Tiên phong đổi mới, kiến tạo tương lai", An Lập Phát khẳng định mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong dẫn đầu thị trường với các thương hiệu uy tín.

An Lập Phát là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm nhôm thanh định hình, đáp ứng từ nhôm hệ phổ thông đến cao cấp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Trên chặng đường 26 năm phát triển, ALP không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để góp phần nâng tầm không gian sống của mỗi ngôi nhà, mỗi công trình.

An Lập Phát - Tạo hình chất sống

https://anlapphat.com/

1800 6332

contact@anlapphat.com 

Hà An

Tin mới