Mới đây, AEON Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) và Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam tổ chức Hội thảo "Định hướng sản phẩm xuất khẩu và Chuỗi chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam thông qua hệ thống siêu thị AEON – nhãn hàng AEON TOPVALU trong mùa dịch COVID-19".
Hội thảo có sự hiện diện của đại diện ITPC, AEON Việt Nam và AEON TOPVALU Việt Nam cùng hơn 200 doanh nghiệp.
Đại diện ITPC, AEON Việt Nam và AEON TOPVALU Việt Nam trả lời doanh nghiệp trong phần tọa đàm
Tại hội thảo, ông Nishitohge Yasuo, Tổng Giám Đốc AEON Việt Nam cho biết: “Hiện tại, AEON Việt Nam đã khai trương 3 Trung tâm Mua sắm và 2 Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị trên toàn quốc; làm việc với hơn 2.500 đối tác, cung ứng đa dạng sản phẩm cho nhiều nhóm hàng như: may mặc, thực phẩm – nhu yếu phẩm hàng ngày, trong đó, sản phẩm trong nước chiếm hơn 80%”.
Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kết nối cung cầu được phối hợp thực hiện bởi ITPC, AEON Việt Nam và AEON TOPVALU Việt Nam nhằm hỗ trợ nhà cung cấp Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm, đạt các tiêu chuẩn của AEON, đẩy mạnh tiêu thụ trong nước thông qua hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON Việt Nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường quốc tế.