Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 26/3: Mão tình tiền đều đạt, Tý đừng để bị thiệt

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay vận thế tuổi Mão tốt, tình duyên màu hồng, tiền tài vào cửa, tuổi Tý đầu tư cần tỉnh táo, phải có ý thức đề phòng, đừng để thiệt thòi.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 26/3/2022.

Tuổi Tý

Vận trình tổng thể của người tuổi Tý tăng cao, giấu kín chuyện trong lòng là chuyện tốt. Tình duyên tăng cao, đối xử chân thành là điều đúng đắn.

Công việc có phần hanh thông, hiệu quả công việc được nâng cao. Tài lộc khởi sắc hơn, hãy thay đổi cung cách hợp tác, đừng để bị thiệt quá nhiều.

Sức khỏe được cải thiện, hãy ra ngoài thư giãn, tâm trạng thay đổi rất tốt cho cơ thể.

Tuổi Sửu

Tổng thể của người tuổi Sửu tăng cao, đừng đánh giá thấp năng lực của người mới. Tình duyên tốt đẹp, đừng bi quan trước tình cảm.

Công việc khởi sắc hơn, hãy rèn luyện dũng khí và tăng khả năng cạnh tranh. Tài lộc khởi sắc hơn, nắm bắt được sở thích của khách hàng.

Sức khỏe hư hao, ngồi lâu, không tập thể dục sẽ không tốt cho cơ thể.

Tuổi Dần

Tổng thể của người tuổi Dần được cải thiện, tâm trạng tốt, thích hợp ra ngoài ngắm cảnh. Tình duyên tăng cao, chuyện gì cũng ngày càng hanh thông.

Công việc ở mức trung bình, kiên trì thì bạn mới có thể hoàn thành được những việc lớn lao. Tài lộc khởi sắc, cơ hội trước mắt hiếm có, phải nhẫn nại làm việc chăm chỉ.

Sức khỏe bình thường, đừng nên tham lam làm việc, nhất là vào ban đêm.

12 con giáp 26/3: Mão tình tiền đều đạt, Tý đừng để bị thiệt.

Tuổi Mão

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Mão được cải thiện, làm việc gì cũng thấy vui vẻ. Tình duyên tăng cao, mang đến hy vọng tìm được người phù hợp.

Công việc không có khó khăn nào là không thể vượt qua. Tài chính khởi sắc, khả năng tài chính ngày một thăng tiến.

Sức khỏe nhìn chung bình thường, hãy ăn nhiều rau hơn và bớt kén ăn.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của người tuổi Thìn sẽ tăng lên, giảm bớt sự chờ đợi mù quáng. Tình duyên tăng cao, tìm được người bạn đời hợp ý, chấp nhận được mọi khó khăn.

Công việc tăng lên, quan hệ hợp tác công việc với lãnh đạo mới rất hài hòa. Tài lộc ở mức trung bình, không thể ăn vội đậu hũ nóng, ​​chú ý cách kiếm tiền của mình, đừng vội vàng mà hao tài.

Sức khỏe bình thường, nên cẩn thận khi xử lý vết thương.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ bình thường, có thêm việc khiến công việc chính phải trì hoãn. Tình duyên được cải thiện, cảm giác bối rối cũng tan biến.

Công việc đi xuống, không thể phàn nàn về phong cách làm việc của lãnh đạo. Tài lộc tạm ổn, chỉ khi bạn nghiêm khắc với bản thân thì công việc kinh doanh của bạn mới có thể trở nên tốt hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, cẩn thận bị cảm lạnh.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tăng cao, tài vận được cải thiện. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc hơn, nếu tỏ tình sẽ thành công mỹ mãn.

Công việc ở mức trung bình, con đường chuyển việc phải được tính đến trước. Vận tài lộc khởi sắc hơn, hãy rộng rãi, chịu chi trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Sức khỏe tốt hơn, thỉnh thoảng nghe nhạc và thư giãn tốt cho đầu óc.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi hôm nay bình thường, cách làm việc xen kẽ, cần thay đổi. Tình duyên hôm nay tăng cao, điều bạn nhận được là cảm giác an toàn và có thể mở rộng lòng mình.

Công việc ngày càng khởi sắc, bạn phải có tinh thần cạnh tranh. Tài lộc bình thường, có chuyện cần dùng tiền, hao tài tốn của.

Sức khỏe giảm sút, vết thương ngoài da có thể xuất hiện.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân được cải thiện, được nhiều người chú ý. Tình duyên hôm nay tăng cao, sẽ có tình yêu đẹp.

Vận trình công việc tốt hơn, được sự chỉ dẫn của đồng nghiệp rất hữu ích. Tài lộc bình thường, không nên cho người thân vay tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên chỉnh đốn lại thói quen ăn uống, ăn đồ nóng sẽ không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hôm nay không gặp được vận may. Nhân duyên duyên hôm nay sa sút, ngại gánh vác trách nhiệm tình cảm.

Công việc khởi sắc hơn, xuất hiện những đồng nghiệp cùng chí hướng. Tài lộc khởi sắc hơn, bạn có dũng khí kiếm tiền.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng chấn thương khi chơi thể thao.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người cầm tinh con chó sẽ tăng cao, kiểm soát được sức ì và trở nên tích cực. Tình duyên lên cao, ngọt ngào, thích hợp để hẹn hò.

Công việc hôm nay sa sút, dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp. Tài lộc khởi sắc, đi làm thêm rất vui vì kiếm thêm được nhiều tiền, tiếp xúc với các đối tác tốt.

Sức khỏe tốt tuy nhiên vẫn đang ít vận động.

Tuổi Hợi

Tổng thể của người tuổi Hợi được cải thiện, có quý nhân phù trợ, được nhiều người giúp đỡ. Tình duyên tăng cao, có một tình yêu đẹp đang chờ đón bạn.

Công việc tăng tiến, các cuộc gặp gỡ bàn việc làm ăn diễn ra nghiêm túc hơn. Tài lộc hôm nay giảm sút, thiếu ý thức đề phòng kẻ khác.

Sức khỏe tốt hơn, chất lượng giấc ngủ ngon, không bị mất ngủ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới