Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 24/3: Hợi tình duyên bết bát, Tuất ra cửa gặp quý nhân

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Hợi cần chú ý chuyện tình cảm, đừng để bị lừa dối thêm; Tuất may mắn được quý nhân dẫn dắt, cần cố gắng tận dụng cơ hội.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 24/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, bạn không thể không đề phòng người khác. Vận số tình yêu hôm nay nhìn chung đi xuống, hãy giữ một chút dè dặt và bảo vệ chính mình.

Sự nghiệp khởi sắc, hãy tìm đúng công việc phù hợp với yêu cầu của bản thân. Tài lộc hôm nay sa sút, bạn không thích dồn sức kiếm tiền, cơ hội giảm sút.

Sức khỏe bình thường, chú ý va chạm khi ra ngoài, cần tuân thủ luật lệ giao thông.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu trở nên sa sút, xuất hiện nhiều hành vi manh động. Tình duyên đang lên, hãy từ từ tìm lại cảm giác.

Công việc hôm nay sa sút, hãy nhớ thông tin khách hàng không thể bị lộ. Tài lộc không thuận, việc kiếm tiền gặp nhiều khó khăn và những nút thắt.

Sức khỏe ở mức trung bình, uống nhiều rượu bia sẽ không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Dần

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần được cải thiện, bạn rất cảm động khi được mọi người quan tâm. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn có người thương mến, tình cảm nồng hậu.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn làm gì cũng không được hanh thông, dễ gây họa. Vận tài chính hôm nay tăng tiến, tình hình kinh tế ngày càng cải thiện.

Sức khỏe tốt hơn, cơ thể được phục hồi, đề phòng vết thương ở da thịt.

12 con giáp 24/3: Hợi tình duyên bết bát, Tuất ra cửa gặp quý nhân.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng tiến, bạn có cảm giác rất tốt khi được quý nhân phù trợ và tin tưởng. Vận trình tình duyên tăng cao, muốn có được tình yêu thì đừng ghen tị với người khác.

Công việc hôm nay được cải thiện, bạn tích cực hơn vì cần tăng hiệu suất. Tài lộc hôm nay bình thường, đừng keo kiệt, thứ gì cần chi vẫn phải chi ra.

Sức khỏe tăng tiến, hãy bớt ăn đồ sống, lạnh, chú ý bảo vệ đường tiêu hóa.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn sẽ được cải thiện, cuộc sống hài hòa. Tình duyên khởi sắc, bạn có cơ may tìm được người phù hợp.

Công việc thuận lợi, bạn có được sự ủng hộ và tán thành của lãnh đạo. Tài lộc giảm sút, hãy giảm bớt việc mua sắm trên mạng, kiểm soát những ham muốn tiêu tiền của mình.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng nhịn ăn sáng.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ đang lên cao, bạn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn có thái độ chiếu lệ, dễ gặp rắc rối.

Công việc hôm nay được cải thiện, tuy nhiên bạn cần đề cao cảnh giác với những kẻ luôn mồm nói tốt. Tài lộc ở mức trung bình, nên sửa thói quen tiêu tiền theo ý thích.

Sức khỏe tăng, bạn ăn uống đúng giờ, bệnh dạ dày giảm đi trông thấy.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ đang lên, bạn sẽ thích nghi từ từ và có đủ thời gian làm quen với điều mới. Vận trình tình duyên sa sút, bạn cảm thấy mình bị đối xử sai mà không có cách nào để phàn nàn.

Công việc hôm nay khởi sắc, bạn học hỏi được từ đồng nghiệp và tiến bộ vượt bậc. Tài lộc lên cao, có tiền nên bạn tiêu xài cũng thoải mái.

Sức khỏe không ổn lắm, đề phòng nhiễm nấm.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay không có phương hướng, hao tốn thời gian. Vận trình tình duyên giảm sút, xuất hiện những chuyện cãi vã không đáng có, tình cảm không như ý.

Công việc hôm nay tốt hơn, hãy cứ giữ nguyên hiện trạng. Tài lộc tăng cao, nên tôn trọng đồng nghiệp và giảm bớt xung đột.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bạn hay buồn ngủ, trạng thái không tốt.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân khởi sắc, bạn nên nhớ thay đổi bản thân quan trọng hơn thay đổi người khác. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn được người yêu theo đuổi nhiệt tình.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn đừng làm phiền đồng nghiệp, đừng tham gia những chuyện phiếm. Tài lộc tăng cao, hãy học cách nhẫn nại, đừng bốc đồng trong việc làm ăn.

Sức khỏe tăng, tư thế ngồi được điều chỉnh, thân thể giảm bớt khó chịu.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, bạn nhìn thấu lòng người và biết bảo vệ chính mình. Vận số tình duyên hôm nay khá ổn,kiên trì tìm được mối quan hệ phù hợp sẽ dễ dàng hơn.

Công việc được cải thiện, việc chung sống hòa thuận với đồng nghiệp sẽ rất tốt cho đường thăng tiến. Tài lộc ở mức trung bình, bạn tiêu tiền có phần quá đà, phải nhớ tích lũy.

Sức khỏe trung bình, cố gắng tránh va chạm, chú ý an toàn cá nhân khi ra ngoài.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay đã được nâng cao, tuy nhiên bạn vẫn cần cẩn thận trong mọi việc. Vận trình tình duyên khá ổn, lúc buồn bạn có thể tâm sự với đối phương.

Công việc thuận lợi, bạn được lãnh đạo giúp đỡ rất nhiều, có thể nói là may mắn. Tài lộc khởi sắc, bạn gặp được những cơ hội giúp giải quyết những khoản nợ lớn.

Sức khỏe tăng cao, thời gian ngủ trưa không nên quá dài.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Hợi không được như ý, bạn càn nắm bắt được lòng người, nhớ rằng quan hệ giữa các cá nhân cũng rất quan trọng. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn có khả năng bị lừa gạt, cần quyết đoán hơn.

Công việc tốt lên, tuy nhiên may mắn hay đi cùng với tai họa, ở nơi làm việc bạn phải đề phòng kẻ xấu. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn có các khoản chi tiêu lớn, chú ý giữ chừng mực.

Sức khỏe hư hao, huyết áp xuống thấp có thể gây chóng mặt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới