Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 25/3: Mùi coi chừng bị tiểu nhân dắt mũi, Thân gặp may mắn nhỏ

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Mùi nên cẩn thận, tỉnh táo, đừng để tiểu nhân dẫn dắt; Thân gặp may mắn nhỏ, tích tiểu thành đại.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 25/3/2022.

Tuổi Tý

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tý tăng tiến, các mối quan hệ mập mờ tốt nhất nên gạt bỏ. Vận trình tình duyên giảm sút, đối tác càng thêm nghi ngờ nếu bạn vẫn còn dây dưa không rõ với người khác.

Công việc hanh thông, chú ý tránh xa những chuyện tình cảm công sở, rất thị phi. Hôm nay tài lộc có chút khả quan nhưng cần đề phòng trộm cắp.

Sức khỏe được cải thiện, đi dạo mỗi ngày cũng tốt cho sức khỏe.

Tuổi Sửu

Vận thế tổng thế của tuổi Sửu tăng cao, hãy nghiêm túc điều chỉnh lại thái độ, mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Vận trình tình duyên giảm sút, cơ hội không có nhiều, đừng làm hỏng buổi hẹn hò, giới thiệu đối tượng.

Công việc hôm nay khởi sắc, bạn được nhiều người khen ngợi. Tài lộc ở mức trung bình, đừng đặt ra quá nhiều quy tắc cho bản thân.

Sức khỏe hư hao, bạn có chút lạnh bụng, đừng ăn lung tung.

Tuổi Dần

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng cao, bạn lạc quan và cần chứng tỏ bản thân. Vận trình tình duyên giảm sút, nên cẩn thận với những mối quan hệ không rõ ràng.

Công việc hôm nay khởi sắc, việc được lòng quý nhân có lợi cho tiền đồ và khả năng thăng chức. Tài lộc tăng, bạn làm gì cũng hanh thông.

Sức khỏe ổn, nhưng lợi sưng đau, cần giảm bớt các loại đồ ăn cay, nóng.

12 con giáp 25/3: Mùi đề phòng tiểu nhân, Thân may mắn nhỏ.

Tuổi Mão

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão được cải thiện, nếu cố gắng thay đổi thì mọi việc đều có thể xảy ra. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn đừng vướng vào những người đã có gia đình.

Công việc hôm nay được cải thiện, quá trình thương lượng dự án sẽ diễn ra suôn sẻ. Tài lộc tăng cao, hãy nhìn nhận lâu dài, thu hoạch sẽ có chuyển biến.

Sức khỏe bình thường, thời tiết thay đổi dễ gây dị ứng.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn tăng cao, cảm giác thân thuộc với gia đình rất mạnh mẽ. Tình duyên khởi sắc, sự chủ động của đối tác khiến người tuổi Thìn rất vui.

Công việc hôm nay vượng phát, không nên bỏ qua những tiểu tiết. Vận tài chính tăng cao, có thể chấm dứt hợp tác rắc rối, có phương thức kiếm tiền mới.

Sức khỏe tốt, bạn có ý thức rèn luyện sức khỏe.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ được cải thiện, chỉ cần bạn thích là sẽ làm được. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn không thể chấm dứt được chuyện bị thúc giục cưới xin.

Vận trình công việc tăng cao, kinh nghiệm làm việc phong phú, bạn dễ dàng qua ải. Tài lộc hôm nay bình thường, cần chú ý đến những dự án mà nhiều người quan tâm, tuy nhiên cũng không nên vội vàng làm theo.

Sức khỏe được cải thiện, tình trạng đau nhức xương khớp cũng thuyên giảm.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ sẽ tăng cao, bạn làm gì cũng thấy thoải mái. Vận trình tình duyên có chuyển biến tốt đẹp hơn, khiến bạn hài lòng, viên mãn.

Công việc khởi sắc, hãy dũng cảm tranh giành thời cơ, khả năng vừa đủ. Hôm nay tài lộc bình thường, bạn đừng mừng quá sớm. 

Sức khỏe hư hao, bạn không thích thể thao, thể lực ngày càng sa sút.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của người tuổi Mùi giảm sút, bạn lại càng phải lo lắng nhiều chuyện. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, đừng coi người bạn đời của mình như chỗ trút giận.

Công việc bình thường, kinh nghiệm công sở của bạn còn thiếu, cần có sự hợp tác. Tài lộc sa sút, đừng phá hoại hiện trạng, coi chừng bị kẻ tiểu nhân dẫn dắt.

Sức khỏe hôm nay đi xuống, giảm cân một cách mù quáng là điều không tốt chút nào.

Tuổi Thân

Vận thế tổng thể của những người tuổi Thân đang tăng cao, chỉ cần tập trung vào bản thân là được. Chuyện tình duyên có dấu hiệu tốt, đã xuất hiện người phù hợp.

Công việc được cải thiện, với sự giúp đỡ của quý nhân ở nơi làm việc, mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay tài lộc tăng cao, thỉnh thoảng bạn có thể gặp may mắn nhỏ.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý uống đủ nước mỗi ngày.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng cao, tuổi trẻ hừng hực vốn liếng, cứ mạnh dạn thử sức nhé. Tình duyên hôm nay không thuận, những quan điểm khác nhau khiến mối quan hệ khó đem lại kết quả.

Công việc hôm nay sa sút, thời điểm chuyển việc còn chưa chín muồi nên đừng nóng vội. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, bạn phát tài phát lộc.

Sức khỏe dồi dào, khí huyết ổn định.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tuất hôm nay khá ổn. Có chút khó khăn, cần điểu chỉnh tâm thế để đối ứng. Vận trình tình duyên tăng cao, hãy quan tâm, chăm sóc và vun đắp tình cảm của nhau nhé.

Công việc hanh thông, tuy nhiên bạn nên học hỏi thêm, khả năng chuyên môn cần được nâng cao. Hôm nay tài lộc tăng, các dự án kiếm tiền mới phát triển vượt bậc.

Sức khỏe hao hụt, thị lực giảm sút, bạn khó chịu ở mắt.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng lên, hãy bớt so sánh và làm việc chăm chỉ hơn. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, những mối quan hệ đường dài không hợp với người tuổi Hợi hôm nay.

Công việc khá lên, bạn thích ứng được với những dự án mới hoặc đồng nghiệp mới. Hôm nay tài lộc khởi sắc, thu nhập tăng nhanh, bạn dễ dàng hoàn vốn.

Sức khỏe tăng, cần thận trọng khi tập thể dục cường độ cao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới