Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Yoday Media tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo hội thoại

(VTC News) -

Triển khai Business Messaging thành công cho các doanh nghiệp, Yoday được vinh danh là Agency của năm.

Quảng cáo hội thoại - Xu hướng tiếp thị hàng đầu của các doanh nghiệp Việt

Business Messaging hay thương mại hội thoại là một chiến lược quảng cáo cho phép doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua tin nhắn.

Loại hình quảng cáo này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng trao đổi gần gũi, mật thiết với khách hàng giúp nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả và tăng chỉ tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng rất cao. 

Đặc biệt, khi xu hướng “Chat to buy” ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam, vai trò của Business Messaging lại càng trở nên quan trọng hơn hết. Theo báo cáo do Decision Lab & Meta thực hiện vào năm 2023, có tới 83% người tiêu dùng Việt Nam đã nhắn tin cho người bán trong quá trình mua hàng của mình.

Một thống kê khác từ Data Reportal và Decision Lab Research cũng cho thấy 39% người tiêu dùng Việt tham gia khảo sát đã tăng tần suất sử dụng tin nhắn hội thoại.

Trong những năm gần đây xu hướng quảng cáo này đang dần trở nên phổ biến và trở thành một trong những loại hình tiếp thị quan trọng nhất của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Có tới 80 – 90% doanh nghiệp Việt đang quảng cáo trên Facebook đã tích hợp tính năng này vào quảng cáo của họ.

Các chuyên gia thảo luận sôi nổi về Thương mại hội thoại tại Business Messaging Summit 2024.

Yoday Media - Agency dẫn đầu xu hướng Thương mại hội thoại tại Việt Nam 

Phía sau những chiến dịch Thương mại hội thoại thành công của các doanh nghiệp hiện nay không thể thiếu đi vai trò của các nhà quảng cáo.

Mới đây trong khuôn khổ hội nghị cấp cao Business Messaging Summit diễn ra vào ngày 13/6 vừa qua, Meta đã chính thức công bố giải thưởng vinh danh Business Messaging Awards. Trong đó, Yoday Media đã giành chiến thắng thuyết phục ở hạng mục Agency of the Year với những kết quả nổi bật trong việc triển khai chiến dịch thương mại hội thoại cho các doanh nghiệp Việt Nam.

“Meta vinh danh Yoday Media là Agency của năm về Thương mại hội thoại tại Việt Nam”.

Tại Việt Nam, Yoday Media là một trong những nhà quảng cáo đầu tiên nắm bắt xu hướng Business Messaging và tiên phong ứng dụng giải pháp này vào việc xây dựng chiến lược quảng cáo cho các doanh nghiệp B2C, F2C. 

Với mỗi nhãn hàng, Yoday đều thực hiện phân tích chân dung khách hàng rất kỹ lưỡng, từ đó sử dụng kết hợp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau để mang lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp. Trong đó, Business Messaging sẽ luôn là loại hình quảng cáo không thể thiếu trong mọi chiến dịch được thực hiện bởi Yoday.

Với tần suất sử dụng cao như vậy, đội ngũ của Yoday Media có kinh nghiệm rất dày dặn về việc triển khai Thương mại hội thoại, và có khả năng thực hiện linh hoạt trên đa dạng ngành hàng khác nhau như: FMCG, làm đẹp,...

Cũng vì thế, tổng ngân sách chi tiêu cho Business Messaging của Yoday luôn rất lớn, chiếm top đầu trong số các nhà quảng cáo tại Việt Nam và luôn tăng trưởng đều đặn theo thời gian. Qua đó có thể thấy, giải pháp Thương mại hội thoại của Yoday đang ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của các doanh nghiệp. 

Đặc biệt, Yoday tập trung chủ yếu vào các mô hình D2C (Direct to Customer), F2C (Factory to Customer), vì vậy doanh số và lợi nhuận luôn là mục tiêu hàng đầu khi thực hiện chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp. Đồng thời, Yoday cũng là đơn vị tiên phong trong việc đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo một cách sát sao trong suốt quá trình triển khai.

Kết quả cho thấy các chiến dịch được triển khai bởi Yoday Media luôn đạt được những kết quả rất tích cực với tín hiệu ghi nhận kết quả nhanh chóng.

Chị Thùy Trang - CEO Yoday Media bật mí về kinh nghiệm thực hiện quảng cáo hội thoại tại hội nghị bàn tròn của Business Messaging Award.

Chỉ riêng trong năm 2023, Yoday Media đã có tới hai chiến dịch khai thác Business Messaging rất thành công được Meta đưa vào danh mục Case Study tiêu biểu trên trang chủ.

Trong hai chiến dịch này, Yoday đều lựa chọn loại hình quảng cáo nhấp vào Messenger trực tiếp trên Facebook Live, kết hợp cùng một số kỹ thuật khác như Tối ưu vị trí quảng cáo Advantage+.

Kết quả thu được không chỉ giúp các nhãn hàng tăng số lượt mua hàng tới 11 lần, mà còn cải thiện chi phí trên mỗi lượt mua và tăng giá trị các đơn hàng tới 58%.

Chia sẻ tại Hội nghị Business Messaging Summit 2024, chị Thùy Trang - CEO của Yoday Media - Chị Thùy Trang bật mí rằng niềm tin từ khách hàng chính yếu tố cốt lõi đã mang tới thành công của Yoday: “Sự tin tưởng tuyệt đối từ các khách hàng là động lực và cơ hội để Yoday Media có thể thực hiện các chiến dịch với ngân sách rất lớn.

Đặc biệt các nhãn hàng cũng đặt niềm tin vào Yoday khi cùng chúng tôi thử nghiệm những tính năng mới nhất của nền tảng. Ví dụ như việc trải nghiệm tính năng Meta A/B Test để đưa ra những kết quả so sánh chính xác nhất về hiệu quả của những hình thức quảng cáo cũ so với Business Messaging”.

“Đại diện Yoday Media - CEO Thùy Trang cùng nhãn hàng đối tác nhận loạt giải thưởng tại Business Messaging Award 2024”.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG YODAY

Văn phòng HCM: 03 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp

Email: contact@yodaymedia.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yodaymedia

Website: https://www.yodaymedia.com

Nguồn: Yoday Media

Tin mới