Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyển Việt Nam bị cầm hòa, HLV Park Hang Seo: 'Cầu thủ đá thế tốt rồi'

(VTC News) -

HLV Park Hang Seo khẳng định các cầu thủ đã nỗ lực 100% khả năng trong trận hòa 0-0 của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

"Các cầu thủ đã đá tốt rồi. Trận này tuyển Việt Nam ghi bàn được thì tốt, còn không thì không sao cả. Họ đã nỗ lực hết khả năng", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hòa 0-0 của tuyển Việt Nam trước đối thủ Indonesia. 

Trên sân Bishan, tuyển Việt Nam làm chủ cuộc chơi, cầm bóng 71% và dứt điểm tới 10 lần về cầu môn Indonesia, nhưng không thể kiếm được bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo không đồng ý với quan điểm Indonesia đá tử thủ ở trận này.

Tuyển Việt Nam hòa Indonesia. 

Ông khẳng định: "Đừng nói là Indonesia đá phòng ngự đổ bê tông, bởi trong trận này cũng có thời điểm tuyển Việt Nam phải chơi phòng ngự. Tôi nghĩ không nên đánh giá họ như thế

Để hòa không bàn thắng trước Indonesia, tuyển Việt Nam chưa thể chiếm được ngôi đầu bảng trước lượt cuối. Thầy trò Park Hang Seo có 7 điểm, bằng với Indonesia nhưng xếp sau do có hiệu số bàn thắng bại thấp hơn. Ở trận cuối, Việt Nam so tài với Campuchia, trong khi Indonesia phải chạm trán Malaysia.

Theo HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam chưa có vé vào bán kết, nhưng Malaysia và Indonesia cũng vậy. Việc ở lượt cuối gặp đối thủ vừa sức hơn là cơ hội để tuyển Việt Nam vượt mặt Indonesia, chiếm ngôi nhất bảng B. 

Video: Việt Nam 0-0 Indonesia 

"Chúng tôi chưa vào bán kết, nhưng tuyển Indonesia hay Malaysia cũng vậy. Trên bảng xêp hạng, tuyển Việt Nam đứng nhì, nhưng chỉ kém Indonesia 1 bàn thắng (so sánh chỉ số phụ).

Ở trận cuối, chúng tôi chỉ gặp Campuchia, còn Indonesia gặp đối thủ truyền kiếp Malaysia. Chúng tôi sẽ dốc toàn lực để đá với Campuchia ở trận cuối cùng này", nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh. 

Cập nhật về tình hình chấn thương của Nguyễn Công Phượng, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh phải đợi kiểm tra y tế để có kết luận cuối cùng. Dù vậy, Công Phượng đã chủ động xin thay ra nghỉ khi thấy gặp vấn đề và HLV Park Hang Seo đồng ý với học trò.

Ở trận cuối, tuyển Việt Nam so tài Campuchia, còn Malaysia đọ sức với Indonesia. Thầy trò ông Park cần thắng Campuchia và hy vọng Indonesia không thắng, hoặc thắng Malaysia với cách biệt không đậm bằng để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Nguồn:

Tin mới