Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thinking School ra mắt Thinking Case - Học kỹ năng tư duy công nghệ Gamification

(VTC News) -

Thinking School giới thiệu đến học viên chương trình “Thinking Case - Phòng Gym trí tuệ” ứng dụng công nghệ tương tác Gamification mang lại hiệu quả học tập cao.

Thinking School - đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong việc đào tạo tư duy phản biện vừa ra mắt chương trình “Thinking Case - Phòng gym trí tuệ” độc đáo. Thinking Case sẽ giúp học viên rèn luyện tư duy phản biện và các kỹ năng tư duy khác qua các case study thực tế.

Thinking Case là phương pháp học hiện đại áp dụng công nghệ tương tác Gamification, tạo ra môi trường học tập kỹ năng online một cách năng động thông qua các tình huống thực tế.

Phương pháp này hỗ trợ học viên rèn luyện tư duy phản biện, phân tích và đưa ra quyết định trong thời gian ngắn, giúp học viên ghi nhớ bài sâu hơn và có thể áp dụng ngay kiến thức vào thực tế.

Với công nghệ tương tác Gamification, học viên sẽ trải nghiệm các tình huống như đang tham gia vào một trò chơi trí tuệ hấp dẫn, từ đó rèn luyện tư duy phản biện, tư duy sáng tạo và phát triển tư duy phân tích. Đây là bước tiến mới trong lĩnh vực giáo dục kỹ năng online của Thinking School, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm học tập đột phá.

Bên cạnh đó, Thinking School cũng phát triển chương trình dành riêng cho trẻ em Thinking Kid - hướng đến việc xây dựng nền tảng tư duy sáng tạo và phản biện cho các bé ngay từ sớm. Bạn có thể click vào: Thinking Case để trải nghiệm. 

Hà An

Tin mới