Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Slovenia chia điểm với Đan Mạch, EURO 2024 có trận hòa đầu tiên

(VTC News) -

EURO 2024 có trận hòa đầu tiên khi Slovenia và Đan Mạch chia điểm với tỷ số 1-1.

Đan Mạch từng thắng Slovenia để giành ngôi đầu bảng ở vòng loại EURO 2024. Khi 2 đội gặp lại nhau ở vòng chung kết, Đan Mạch vẫn ghi bàn trước nhưng không thể lặp lại thành tích như lần đối đầu gần nhất trước đó.

Đội tuyển Đan Mạch nhập cuộc tốt hơn với những pha ban bật tự tin. Nhờ khả năng kiểm soát tốt của tuyến giữa, họ sớm đẩy cao đội hình, dồn ép đối thủ và tạo ra cơ hội.

Đan Mạch 1-1 Slovenia.

Sau khoảng 15 phút đầu lép vế, đội tuyển Slovenia dần ổn định và bắt đầu tấn công. Tuy nhiên, ngay sau khi có cơ hội đầu tiên từ cú sút xa nguy hiểm của Benjamin Sesko, Slovenia thủng lưới ở tình huống đáp trả của đối thủ.

Eriksen ghi bàn đầu tiên cho Đan Mạch tại EURO 2024. (Ảnh: Reuters)

Các cầu thủ Đan Mạch thực hiện pha phối hợp ném biên nhanh khi đối thủ chưa kịp thiết lập hàng thủ. Jonas Wind chạm gót kiến tạo cho Christian Eriksen ghi bàn mở tỷ số ở phút 18.

Tiền vệ của Man Utd là nhân tố nổi bật của Đan Mạch trong hiệp một. Ngoài bàn thắng đầu tiên ở EURO 2024, Eriksen còn có 3 tình huống tạo cơ hội nhưng đồng đội không tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, Slovenia cố gắng đẩy cao đội hình. Đội bóng này tấn công đơn giản với những đường chuyền dài và bóng bổng hướng đến 2 tiền đạo Benjamin Sesko và Andraz Sporar.

Đội tuyển Slovenia vỡ òa niềm vui sau khi ghi bàn gỡ hòa. (Ảnh: Reuters)

Slovenia gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ đối phương bằng những pha bóng như vậy. Trong khi đó, Đan Mạch không duy trì được những pha phối hợp nhuyễn và có tính đột biến ở tuyến trên.

Nỗ lực của Slovenia giúp họ gỡ hòa ở phút 77. Chưa đầy một phút sau khoảnh khắc tiếc nuối với cú sút xa trúng cột của Sesko, Slovenia có bàn thắng. Cú sút xa của Erik Janza đưa bóng chạm hậu vệ Đan Mạch đổi hướng, khiến thủ môn Kasper Schmeichel hoàn toàn bất lực.

Bàn gỡ hòa của Slovenia khiến những phút cuối trận thêm hấp dẫn. Cả 2 đội đều chơi tấn công, thể hiện rõ quyết tâm có bàn thắng để giành 3 điểm. Dù vậy, không đội nào đạt được mục đích và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Kết quả: Slovenia 1-1 Đan Mạch

Ghi bàn

Slovenia: Janza (77')

Đan Mạch: Eriksen (18')

Tiểu Minh

Tin mới