Trong những năm gần đây, xây dựng thương hiệu trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng các phương thức quảng bá truyền thống dẫn đến sự trùng lặp ý tưởng và gây nhàm chán cho khách hàng. Vì vậy, trong năm 2023 và tương lai, xu hướng nào sẽ giúp thổi bùng nhu cầu xây dựng thương hiệu trên thị trường?
Đồng hành với công cuộc chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp thay đổi để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Các phương pháp quản trị và biểu mẫu truyền thống đã được thay thế bằng những phần mềm quản trị nhân sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng mạnh dạn đưa sản phẩm đến gần khách hàng thông qua các ứng dụng mua hàng online và mạng xã hội.
Mặc dù đã có những cải tiến, nhưng cho đến nay, vẫn chưa có giải pháp nào hoàn toàn đột phá để nâng cao hình ảnh của thương hiệu trong thời đại số hóa. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm kiếm các phương thức mới, sáng tạo hơn để quảng bá thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Chương trình NFT Thương hiệu hỗ trợ doanh nghiệp Việt chuyển đổi số.
OpenLive NFT Branding ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp trong việc định vị thương hiệu, bảo vệ bản quyền và tăng cường nhận diện thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số.
Với giải pháp NFT Branding, OpenLive mong muốn cung cấp cho các nhãn hàng một phương thức tiếp cận hoàn toàn mới với ứng dụng công nghệ blockchain, đồng thời tiếp cận được nhiều khách hàng mới khi tham gia vào mạng lưới rộng khắp của OpenLive NFT Branding.
Tham gia vào chương trình, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trong việc NFT hoá các sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm tối ưu hoá lợi ích cho thương hiệu. NFT là một loại tài sản số độc nhất và không thể thay thế, được mã hoá trên nền tảng công nghệ Blockchain. Vì vậy, các NFT do thương hiệu phát hành luôn đảm bảo được bản quyền, và với số lượng giới hạn khi phát hành NFT, thương hiệu sẽ được công chúng nhìn nhận ở một vị thế cao hơn.
Bên cạnh đó, với mạng lưới doanh nghiệp rộng rãi mà OpenLive đã kết nối, bất kỳ doanh nghiệp nào tham gia OpenLive NFT Branding đều có thể kích cầu chéo thông qua các chương trình ưu đãi liên kết với các thương hiệu trong mạng lưới để nâng cao tệp khách hàng và gia tăng doanh số.
Với OpenLive NFT Branding, doanh nghiệp có thể định vị mình trong mắt khách hàng như một doanh nghiệp tiên tiến, chuyên nghiệp, nhanh chóng nắm bắt các công nghệ mới để tạo ra sự thuận tiện trong giao dịch và đổi mới trong phục vụ nhu cầu khách hàng.
Đây cũng là một nội dung quan trọng trong “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ, nên các doanh nghiệp lựa chọn OpenLive NFT Branding sẽ tạo ra được sự khác biệt về hình ảnh và tầm vóc thương hiệu.
Ngoài ra, doanh nghiệp hợp tác trong chương trình OpenLive NFT Branding còn có thể được hỗ trợ sử dụng công cụ độc quyền, tạo nên các hình ảnh chất lượng, những cảnh quay sắc nét để bắt những khoảnh khắc tuyệt vời, chạm đến trái tim hàng triệu khách hàng.
Đó chính là công nghệ Hình ảnh 360 được sở hữu bởi OMedia, có khả năng tạo ra những TVC độc đáo có giá trị lên đến hàng triệu USD. OMedia hiện là studio top 5 thế giới về quy mô và có thể đáp ứng mọi yêu cầu về hình ảnh của doanh nghiệp, sau đó sử dụng công nghệ NFT của OpenLive để niêm yết trực tiếp trên OpenLive NFT Marketplace.
Doanh nghiệp tham gia chương trình được bảo vệ bản quyền thương hiệu và sản phẩm.
Qua những giá trị trên, có thể thấy OpenLive NFT Branding không chỉ là một giải pháp gia tăng giá trị thương hiệu đơn thuần mà còn mang lại cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích vượt trội về tính năng sản phẩm, liên kết thương hiệu và cải thiện doanh thu.
Để tìm hiểu thêm thông tin và tham gia chương trình OpenLive NFT, xin vui lòng liên hệ: Support@openlivenft.com