Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi động chiến dịch Taiwan Excellce lần 2 tại VN

(VTC News) - Chiến dịch Taiwan Excellence năm 2011 sẽ có sự góp mặt của 26 thương hiệu CNTT hàng đầu Đài Loan.

(VTC News) - Với chiến lược tập trung nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng Việt đến với các sản phẩm công nghệ hàng đầu, chiến dịch Taiwan Excellence năm 2011 sẽ có sự góp mặt của 26 thương hiệu hàng đầu Đài Loan.



Taiwan Excellence là chiến dịch quảng bá cho sự tiên tiến và sáng tạo của ngành công nghệ thông tin Đài Loan trên thị trường quốc tế. Chiến dịch được sự chỉ đạo của Bộ Kinh Tế Đài Loan (MOEA) và do Hội Đồng Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện.



Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ là đại diện hình ảnh và tham gia các hoạt động của

chiến dịch Taiwan Excellence năm 2011

 

Chiến dịch sẽ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2011. Bắt đầu từ chuỗi hoạt động truyền thông sôi nổi, hấp dẫn và có tính tương tác cao như Ngày hội công nghệ số Đài Loan “ICT Day” được tổ chức ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, chiến dịch  Taiwan Excellence sẽ được tiếp diễn bằng Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số (VCE) vào tháng 10 tại Hà Nội, Triển lãm Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông (VCW) vào tháng 7 tại Thành phố Hồ Chí Minh và diễn đàn thương hiệu Đài Loan “Brand Forum” được tổ chức tại Hà Nội.



Ngoài cơ hội khám phá và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường như máy tính Acer Dual Screen ICONIA, máy chiếu Full HD 3D HD83 của Optoma, máy quay Ben-QS11 chuẩn video Full HD 1088p …, tham gia chiến dịch Taiwan Excellence 2011, người tiêu dùng Việt Nam còn có cơ hội tham dự chương trình xuyên khu vực - hành trình 21 ngày khám phá Ấn Độ, Indonesia và Đài Loan thông qua cuộc thi mang tên “ICT Travelers Go!” cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại các trung tâm mua sắm hàng công nghệ.



Châu Hải Băng




Nguồn:

Tin mới