Trước đó, hoạt động đầu tiên là trình chiếu video chúc mừng sinh nhật trên hệ thống 2 bảng đèn LED quảng cáo ở TP.HCM từ ngày 20/6 đến 28/6 tại các địa điểm Số 1 Điện Biên Phủ, Quận 1 (Vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm) và 129 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3 (Ngã tư Cách Mạng Tháng Tám – Nguyễn Thị Minh Khai).
Đây là lần đầu người hâm mộ Việt Nam triển khai dự án chúc mừng sinh nhật một diễn viên nước ngoài trên hệ thống đèn LED ngoài trời.
Tại hai bảng LED, Minoz Việt Nam trình chiếu 2 videp clip khác nhau, giới thiệu những khoảnh khắc và hình ảnh đáng nhớ nhất của Lee Min Ho, cùng lời chúc mừng sinh nhật. Tổng chi phí để thực hiện dự án là 7.000 USD (hơn 160 triệu đồng).
Bên cạnh đó, ngày 22/6, cộng đồng người hâm mộ Lee Min Ho tại Việt Nam sẽ lần lượt đến thăm và gửi tặng tiền mặt cho hàng chục hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.
Hình ảnh đèn LED chúc mừng sinh nhật lần 34 của Lee Min Ho tại Việt Nam.
Sinh ngày 22/6/1987 tại Seoul, Hàn Quốc, Lee Min Ho đã có hơn 14 năm hoạt động nghệ thuật, và trở thành một ngôi sao có sức ảnh hưởng toàn cầu. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, anh là một nghệ sĩ, một biểu tượng văn hoá chăm chỉ, nỗ lực, khiêm tốn đồng thời rất mạnh mẽ, thông minh, kiên cường và lạc quan.
Sự xuất hiện của anh trong tác phẩm gây bão trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix và các công cụ tìm kiếm toàn cầu Quân Vương Bất Diệt thời gian qua đã chứng minh anh là mẫu nghệ sĩ dám bước ra khỏi vùng an toàn để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân, hướng tới khán giả đương đại với tư duy và hành vi giải trí trong làn sóng 4.0.
Tính đến ngày 15/6/2020, Lee Min Ho là nhân vật giải trí Hàn Quốc sở hữu lượng người theo dõi đông đảo nhất trên các mạng xã hội với tổng số 65 triệu lượt, nhiều hơn cả dân số Hàn Quốc.
Thành công, danh tiếng và sự yêu mến của khán giả không chỉ đến với Lee Min Ho từ các vai diễn, mà còn từ các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Lee Min Ho truyền cảm hứng đó tới người hâm mộ thông qua các hoạt động của quỹ "Promiz" do anh sáng lập. "Promiz" là từ được ghép từ "Promise" (lời hứa) và "Minoz" (tên FanClub).
Cộng đồng người hâm mộ chờ từng ngày để được đón sinh nhật "idol".
Được thành lập từ năm 2014, mỗi năm quỹ tổ chức chọn 1 đề tài hoạt động (như nước, động vật, trẻ em…) và làm đối tượng hỗ trợ thông qua các hoạt động từ thiện. Năm 2014, quỹ "Promiz" quyên góp 50 triệu won để cung cấp giếng nước sạch cho người dân quốc gia đang phát triển, tiếp theo là quyên góp cho Tổ chức phúc lợi trẻ em Holt (tháng 2/2016), UNICEF (tháng 3/2016)… cùng nhiều hoạt động đa dạng khác.
Gần đây nhất, vào ngày 2/3/2020, Lee Min Ho và công ty chủ quản (MYM Entertainment) thông qua quỹ để quyên góp số tiền 300 triệu Won (khoảng 6 tỷ đồng) để hỗ trợ chiến dịch chống lại COVID-19.
Từ cảm hứng đó, người hâm mộ Lee Min Ho trên toàn cầu đã thực hiện nhiều dự án thiện nguyện vì cộng đồng, triển khai cách sống tích cực, lạc quan, trở thành một trong những cộng đồng người hâm mộ văn minh, đông đảo, rộng khắp nhất tại 147 quốc gia & vùng lãnh thổ, trong đó có Minoz Việt Nam.