Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dập tắt đám cháy từ 2 tàu cá neo đậu ở biển Cần Giờ

Hai tàu cá đang neo đậu tại bến bất ngờ bốc cháy, các tổ công tác đã khoanh vùng không cho lửa lan sang các tàu cá xung quanh và dập tắt đám cháy…

Ngày 17/6, Công an huyện Cần Giờ, TP.HCM phối hợp với các lực lượng liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy 2 tàu cá đang neo đậu tại khu vực thuộc ấp Đồng Tranh 1, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ.

Đám cháy bùng phát khi các tàu cá đang neo đậu tại bến.

Trước đó khoảng 15h cùng ngày, các ngư dân đang neo đậu tàu, phát hiện 2 tàu cá đậu sát bờ bất ngờ bốc cháy ở khu vực cabin. Thời điểm này nước sông rút sâu nên các ngư dân không thể lấy nước để dập lửa nên gọi điện báo vụ việc với Đồn Biên phòng Long Hòa (Bộ đội Biên phòng TP.HCM).

Trước đó khoảng 15h cùng ngày, các ngư dân đang neo đậu

Đồn biên phòng đã cử 15 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Cần Giờ dập tắt đám cháy.

Xung quanh 2 tàu cá bị cháy có rất nhiều phương tiện khác đang neo đậu, các tổ chữa cháy đã khoanh vùng không cho đám cháy lan sang các tàu thuyền khác.

Đám cháy khiến 2 tàu cá bị hư hỏng nặng.

Sau hơn 1 giờ dập lửa, đám cháy tại 2 tàu cá được khống chế hoàn toàn. Tại hiện trường cabin của 2 tàu cá cháy rụi cùng với một số tài sản vật dụng ngư cụ chứa bên trong.

Nguồn: Báo Công an Nhân dân

Tin mới