Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đài truyền hình 'đột nhập' phòng thay đồ, cầu thủ Hà Lan lộ vùng nhạy cảm

(VTC News) -

Kênh truyền hình BBC để xảy ra sự cố trong lúc phát trực tiếp phòng thay đồ của đội tuyển Hà Lan.

Trước trận đấu giữa Hà Lan và Romania ở vòng 1/8 EURO 2024, kênh truyền hình BBC phát hình ảnh trực tiếp trong phòng thay đồ của đội tuyển Hà Lan. 

Sự cố xảy ra khi một cầu thủ Hà Lan dường như không biết có ống kính máy quay nên thản nhiên thay đồ. Đạo diễn hình nhận thấy sự việc liền nhanh chóng chuyển cảnh nên người xem không xác định được danh tính của cầu thủ. 

Video vụ việc này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Biên kịch David Lionel Baddiel - người viết lời bài hát Three Lions (Tam sư) - bình luận: "Tôi không rõ BBC có nên vào tận phòng thay đồ của Hà Lan không. Trừ khi họ muốn xem mông của cầu thủ Hà Lan".

"The Dutch Buttocks (mông của người Hà Lan) - Tên của ban nhạc này hay tuyệt", một người dùng trên mạng xã hội đùa giỡn.

Cầu thủ Hà Lan (bên trái) để lộn vùng nhạy cảm trên sóng truyền hình trực tiếp.

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 EURO 2024, Hà Lan đánh bại Romania với tỷ số 3-0, bằng các bàn thắng của Cody Gakpo và Donyell Malen (cú đúp). Chiến thắng này là một trong những màn thể hiện tốt nhất của Hà Lan từ đầu giải.

"Đây là trận đấu hay nhất của đội tuyển Hà Lan từ đầu EURO 2024. Ngoại trừ 10 phút đầu tiên có phần bế tắc, chúng tôi đã chơi tốt trong toàn bộ trận đấu. Điểm trừ duy nhất có lẽ nằm ở khả năng tận dụng cơ hội.

Chúng tôi mất khá nhiều thời gian mới tìm được bàn thứ 2. Hàng thủ cũng thi đấu xuất sắc. Tôi không có cảm giác là Romania sẽ tìm được bàn gỡ hòa nên cứ tấn công thôi", HLV trưởng Ronald Koeman nói.

Chiến thắng này giúp Hà Lan giành vé vào tứ kết gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Đội tuyển xứ sở hoa tulip nằm ở nhánh đấu rất thuận lợi, khi tránh được những đội tuyển mạnh như Pháp, Bồ Đào Nha, Đức hay Tây Ban Nha. Nếu thắng ở tứ kết, đội bóng của ông Ronald Koeman sẽ đụng Anh hoặc Thụy Sĩ ở bán kết. 

Văn Hải

Tin mới