Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cục diện bảng tử thần EURO 2024: Italy, Croatia cẩn trọng

(VTC News) -

Đội tuyển Italy và đặc biệt là đội tuyển Croatia phải cẩn trọng trước khi lượt đấu thứ 2 tại bảng B - bảng tử thần của EURO 2024.

Lượt trận đầu tiên của bảng B EURO 2024 diễn ra với kết quả mang lại đôi chút bất ngờ. Đội tuyển Tây Ban Nha bất ngờ thắng đậm đội tuyển Croatia với tỉ số 3-0. Họ nhanh chóng ghi đến 3 bàn chỉ trong 45 phút đầu tiên nhưng cũng may mắn thoát nhiều bàn thua.

Tây Ban Nha 3-0 Croatia.

Trong khi đó, đội tuyển Italy bất ngờ thủng lưới ở giây thứ 23 trong trận đấu với Albania. Tuy nhiên, các bàn thắng chỉ trong 5 phút của Bastoni và Barella giúp Azzurri nhanh chóng lập lại trật tự.

Thầy trò HLV Luciano Spaletti có được 3 điểm quý giá sau chiến thắng với tỉ số 2-1.

Đội tuyển Albania (áo đỏ) có thể gây bất ngờ.

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, đội tuyển Tây Ban Nha có 3 điểm, xếp đầu bảng với hiệu số +3. Xếp thứ 2 là đội tuyển Italy với 3 điểm và hiệu số +1. Đội tuyển Albania xếp thứ 3, chưa có điểm nào và hiệu số -1. Đội tuyển Croatia đứng cuối bảng với 0 điểm và hiệu số -3.

Ở lươt trận thứ 2, đội tuyển Italy phải đụng độ đội tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, đội tuyển Croatia gặp đội tuyển Albania. Qua những gì đã thể hiện, Albania cho thấy khả năng tận dụng cơ hội đáng kinh ngạc. Họ chỉ có 2 pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Italy nhưng một trong số đó đã trở thành bàn thắng.

Italy 2-1 Albania.

Đội tuyển Croatia chơi không tệ nhưng dứt điểm thiếu sắc sảo. Nếu không giành được 3 điểm trước Albania, cơ hội đi tiếp của Modrid và đồng đội sẽ thu hẹp đáng kể. Ngược lại, giành chiến thắng là cách để Albania chuẩn bị tốt nhất cho lượt trận thứ 3. Đội bóng này có hiệu số không tệ và sẽ được cải thiện đáng kể nếu kết quả thi đấu tốt.

Ở cặp đấu còn lại, chỉ cần giành 1 điểm là cơ hội đứng đầu bảng của Tây Ban Nha sẽ cao hơn rất nhiều. Tất nhiên, thầy trò ông De la Fuente ra sân là để giành chiến thắng. Họ muốn duy trì mạch bất bại tuyệt đối tại vòng bảng. Nhưng nếu hòa Italy, cả 2 đội sẽ dễ dàng nắm tay nhau đi tiếp bởi có quyền tự quyết số phận trước lượt trận thứ 3.

Bảng xếp hạng bảng B EURO 2024:

Bảng B EURO 2024.

Mai Phương

Tin mới