Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

2 chi nhánh đóng cửa khiến khách ôm vàng đứng ngồi không yên: SJC nói gì?

Hai chi nhánh của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại Đà Nẵng tạm dừng giao dịch suốt nhiều ngày khiến khách hàng sốt ruột vì không biết bao giờ mở lại.

Trao đổi với PV Tiền Phong ngày 8/10, đại diện SJC xác nhận hai chi nhánh Đà Nẵng tại số 185 Nguyễn Văn Linh và 193 Hùng Vương đóng cửa tạm dừng giao dịch nhiều ngày qua. Theo vị này, đây là hoạt động bình thường trong kinh doanh và không nói rõ lý do. Chỉ khi chính thức đóng cửa chi nhánh, công ty mới có thông báo cụ thể.

Trả lời câu hỏi khi nào hai chi nhánh tại Đà Nẵng sẽ hoạt động giao dịch trở lại, đại diện SJC cho biết hiện vẫn chưa có thông tin từ ban lãnh đạo về việc này. “Chúng tôi có hệ thống trên toàn quốc, nếu người dân muốn mua bán vàng có thể đến các địa phương khác, hoặc liên hệ với công ty sẽ được giới thiệu những chi nhánh gần nhất”, vị này nói.

Chi nhánh SJC tại Đà Nẵng tạm dừng giao dịch suốt nhiều ngày khiến người hoang mang.

Đại diện SJC khẳng định, các trung tâm, chi nhánh ở các tỉnh thành khác vẫn thu mua bình thường. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng, hoặc trang Facebook của SJC để được giải đáp thắc mắc.

Trong phiên giao dịch sáng nay (8/10), giá vàng miếng SJC tăng 1 triệu đồng/lượng lên mốc 85 triệu đồng/lượng, còn vàng nhẫn đứng im trên đỉnh hơn 83 triệu đồng/lượng.

Lúc 11h45, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng miếng SJC 83 - 85 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 1 triệu đồng/lượng so với đầu giờ sáng.

Nguồn: Tiền Phong

Tin mới